OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Xe 7 chỗ đa dụng đang là một trong những quan tâm lựa chọn hàng đầu của hầu hết người mua ô tô, vì dòng xe này có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, di chuyển linh động nhiều địa hình. Hiện nay, với ngân sách khoảng 700 triệu đồng người mua hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ đa dụng có đầy đủ trang bị an toàn và Toyota Rush là một gợi ý hàng đầu.

Ngân sách 700 triệu, mua xe 7 chỗ nào đầy đủ trang bị an toàn?


Hiện tại trên thị trường Việt có rất nhiều dòng xe SUV đa dạng về thương hiệu, kích thước và chủng loại lẫn giá bán để người mua có thể thoải mái lựa chọn và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tương ứng với các yêu cầu của người mua, xe SUV có nhiều mức giá ở từng phân khúc. Đối với người mua xe lần đầu, có kinh phí khoảng 700 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể tìm đến dòng SUV 7 chỗ Toyota Rush, mẫu xe nhiều trang bị an toàn nhất phân khúc. Vì sao lại nói như thế?

Ngân sách 700 triệu, mua xe 7 chỗ nào đầy đủ trang bị an toàn?


Yếu tố an toàn của Toyota Rush luôn đặt lên hàng đầu. Rush được trang bị hàng loạt những công nghệ an toàn tiên tiến đứng đầu phân khúc như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng thân xe điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TCS, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe và 6 túi khí an toàn, nhiều nhất phân khúc. Dòng SUV Toyota Rush còn được chứng nhận an toàn 5 sao từ tổ chức Asean NCAP.

Bên cạnh các trang bị an toàn đầy đủ, dòng xe Toyota Rush còn sở hữu chi tiết cực kỳ đáng giá, đó là khung xe Built-in ladder frame, giúp cân bằng lợi thế về trọng lượng nhẹ của khung xe liền (unibody/monocoque) và độ cứng vững, chịu lực vặn xoắn tốt của khung xe rời (body on frame), kết cấu khung xe này còn đặc biệt quan trọng trong các va chạm trực diện hay va chạm liên hoàn.

Ngân sách 700 triệu, mua xe 7 chỗ nào đầy đủ trang bị an toàn?


Hệ dẫn động cầu sau (RWD) cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua trên dòng Rush. Dẫn động cầu sau mang đến khả năng tăng tốc nhanh chóng, khả năng phân bổ trọng lượng tốt giữa hai trục, không bị “đầu nặng, đuôi nhẹ” như các mẫu MPV 7 chỗ trong tầm giá. Chưa hết, dẫn động cầu sau còn hỗ trợ cho việc chở nặng và tối ưu để đi đường khó, đường gồ ghề.

Ngân sách 700 triệu, mua xe 7 chỗ nào đầy đủ trang bị an toàn?


Toyota Rush còn có lợi thế nằm ở khoảng sáng gầm xe tốt, nhờ đó Rush có thể di chuyển tốt trên nhiều địa hình, khả năng lội nước tốt hơn bất kỳ mẫu MPV nào trong cùng một tầm giá. Mặc dù là dòng xe SUV, nhưng Toyota Rush chỉ có bán kính quay vòng 5,2m tăng khả năng linh hoạt, dễ dàng cầm lái khi vận hành trong đô thị đông đúc tương tự như các dòng MPV đa dụng khác. Bên cạnh động cơ xăng 4cyl dung tích 1.5L tiết kiệm, bền bỉ và cực kỳ đáng tin cậy.

Ngân sách 700 triệu, mua xe 7 chỗ nào đầy đủ trang bị an toàn?


Nội thất của Toyota Rush tập trung vào sự đa dụng nhưng cũng không kém phần tiện nghi: Vô lăng xe bọc da, thiết kế ba chấu nhỏ gọn; Điều hòa tự động; khởi động bằng nút bấm; chìa khóa thông minh; hệ thống giải trí với màn hình DVD cảm ứng cho hệ thống giải trí; âm thanh 8 loa; cổng kết nối USB và Bluetooth.

Ngân sách 700 triệu, mua xe 7 chỗ nào đầy đủ trang bị an toàn?


Cả ba hàng ghế đều có thể điều chỉnh để đáp ứng linh hoạt phù hợp với nhiều nhu cầu từ người dùng. Hàng ghế thứ hai của Rush được thiết kế để có thể trượt nhằm điều chỉnh khoảng để chân, hỗ trợ gập tỷ lệ 60:40. Trong khi hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng xuống để tạo không gian chứa đồ rộng rãi, thoải mái.

Ngân sách 700 triệu, mua xe 7 chỗ nào đầy đủ trang bị an toàn?


Như vậy, có thể thấy, mức giá 633 triệu đồng của Toyota Rush chỉ ngang tầm của các mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ trên thị trường, nhưng đổi lại, người mua lại có thể sở hữu cho mình chiếc xe 7 chỗ đầy đủ trang bị an toàn hàng đầu phân khúc.

Hiện tại, khi chọn mua Toyota Rush, khách mua xe sẽ không phải chờ đợi vì nguồn cung luôn sẵn có, đặc biệt Toyota Rush còn được khuyến mãi, tặng thêm phụ kiện và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, khách mua sẽ được hỗ trợ về tài chính từ công ty tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN).


CƠ HỘI CỰC HẤP DẪN ĐỂ SỞ HỮU NGAY MẪU XE TOYOTA RUSH

Từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2020, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Rush và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Đây là cơ hội lớn để sở hữu ngay Toyota Rush cùng gói miễn phí 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota trị giá lên tới 16 triệu đồng. Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ luôn yên tâm khi sử dụng và đồng hành cùng mẫu xe của Toyota trên mọi chuyến đi.

Chi tiết chương trình ưu đãi:

Đối với khách hàng không kinh doanh2 năm bảo hiểm Toyota lên tới hơn 16 triệu
Đối với khách hàng kinh doanhLựa chọn 1 trong 2 ưu đãi:
▪ 1 năm bảo hiểm Toyota lên tới hơn 14 triệu
Hoặc
▪ Mua gói 2 năm bảo hiểm Toyota (trị giá hơn 27 triệu) chỉ với hơn 8 triệu.
Cũng trong tháng 9 vừa qua, Toyota thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu xe Rush chỉ còn 633 triệu, giảm 35 triệu so với trước đó. Như vậy, khách hàng mua xe có thể tiết kiệm lên tới 50 triệu khi sở hữu Toyota Rush.
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Kể ra mà ko thực sự cần 7 chỗ thì rush ngon hơn xl7 hay xpander
 
Hạng D
11/2/11
1.300
2.368
143
www.falkentire.com
700tr làm em innova form mới số tự động chạy cho thích. Ngồi không phải dúm dó lại với nhau.

Mà quan trọng là innova số tự động không ai mua chạy dịch vụ hết.
 
  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp