em ngu về lí thuyết, em chỉ biết là để đạt được hiệu suất tối đa từ việc thay đổi lượng gió ra/vào thì phải mod lại ECU để canh chỉnh mức xăng cho hợp lí.
em chỉ giỏi chém gió, thôi thì lót dép ngồi nghe típ vậy
Không phải mình để lộ ra như thế, mà còn cái ống cao su zin (của ống dẫn khí vào cổ hút) chụp kín bên ngoài. Không khí sau khi qua lọc gió, qua cảm biến gió mới tới bộ phận này, bị xoáy rồi mới vào cổ hút và buồng đốt.Trương Đức Hải nói:Như vậy .bụi nó đi thẳng vào buồng đốt luôn hả bác ?
Việc điều chỉnh xăng tăng - giảm theo em có vẻ khó, vì hệ thống này do ECU điều khiển. Do đó, mình chỉ có thể can thiệp vào gió. Ở đây, em chỉ hy vọng tăng hiệu suất đốt nhiên liệu, dù đo là lúc chạy chậm hay lúc chạy tốc độ cao (đây là lúc nhiên liệu ko cháy hết nhiều nhất --> hao xăng).truong195 nói:Họ bán nguyên cả cái Turbo điện.pdkhoajp nói:Vậy, nếu mình thay cái thiết bị tạo xoáy không khí đó bằng cái quạt nhỏ thì thế nào các bác nhỉ ?
Đối với xe Jolie thì đo nồng độ khí xã rồi quyết định xong rồi sẽ tự động điều chỉnh xăng tăng hay giảm.
Năm trước, trên box này, có một bác post một hộp có thể điều chỉnh cái cảm biến khí xả này.
Ngoài ra còn vài cách để tiết kiệm khác, anh chịu thữ không, hôm nào sẽ gửi ra cho anh.
Nếu bác có tài liệu gì hay thì gửi cho em ngâm cứu thêm nhé !
Thanks bác !
cái loại cánh quạt tạo khí xoáy này em đã từng thấy nó ngắn nhỏ,gọn chứ ko to khít như cái của bác,tác dụng gần như là 0,với lại gắn lâu ngày nó sẽ đóng bụi hại máy.
link 1 bài cũng nói về cái này trên OS luôn
http://www.otosaigon.com/forum/G%E1%BA%AFn-Turbonator-cho-Di%E1%BB%81u-h%C3%A2u-v%C3%A0ng-m491440-p2.aspx
link 1 bài cũng nói về cái này trên OS luôn
http://www.otosaigon.com/forum/G%E1%BA%AFn-Turbonator-cho-Di%E1%BB%81u-h%C3%A2u-v%C3%A0ng-m491440-p2.aspx
Last edited by a moderator:
tìm dc cái này thấy hay hay các bác cùng xem
[tube] http://www.youtube.com/watch?v=sVvsWm3S99M[tube]
[tube] http://www.youtube.com/watch?v=sVvsWm3S99M[tube]
Last edited by a moderator: