- Tags
- giao thông
Bộ đứng ra làm, đụng tới ông ĐN còn cà rịch cà tang, ở đó mà để ổng làm mình ên ổng.
Giờ cứ các giao lộ nào cũng chơi cái cầu vượt, anh nào đi thẳng thì bang lên đó, anh nào quẹo trái phải thì bò qua bùng binh bên dưới, cầu vượt chỉ cần 2 làn xe mỗi bên là đủ thoát rồi. À quên nữa, cấm xe tải lên cầu, hoặc ít nhất là xe có tải, còn xe tải trống nó chạy kinh lắm, cho nó qua cầu cũng được.
Giờ cứ các giao lộ nào cũng chơi cái cầu vượt, anh nào đi thẳng thì bang lên đó, anh nào quẹo trái phải thì bò qua bùng binh bên dưới, cầu vượt chỉ cần 2 làn xe mỗi bên là đủ thoát rồi. À quên nữa, cấm xe tải lên cầu, hoặc ít nhất là xe có tải, còn xe tải trống nó chạy kinh lắm, cho nó qua cầu cũng được.
Y chang! QL51 chưa có quá tải, vấn đề của nó là nút giao đồng mức quá nhiều. Quốc lộ giờ thành đường nội thị thì bảo sao không kẹt.Bộ đứng ra làm, đụng tới ông ĐN còn cà rịch cà tang, ở đó mà để ổng làm mình ên ổng.
Giờ cứ các giao lộ nào cũng chơi cái cầu vượt, anh nào đi thẳng thì bang lên đó, anh nào quẹo trái phải thì bò qua bùng binh bên dưới, cầu vượt chỉ cần 2 làn xe mỗi bên là đủ thoát rồi. À quên nữa, cấm xe tải lên cầu, hoặc ít nhất là xe có tải, còn xe tải trống nó chạy kinh lắm, cho nó qua cầu cũng được.
Đường rộng sẵn rồi, muốn giải quyết cũng đâu có khó. Xây cầu vượt thép qua các ngả 4 là xong, chả cần giải tỏa thêm mặt bằng luôn.
Chỉnh sửa cuối:
"Cao tốc đô thị" nghe tên thấy mệt ngang, đi cái đường này ban đêm còn sợ hơn đi đường nghĩa địa nữa. xe k đèn nhào ra nhào vô, thêm mấy mẹ mấy ba chở đồ chạy quay đầu thấy ớn, rồi đám khối phân lớn lạng vạn nữa. 
Toàn nghiên cứu gắn biển hạn chế tốc độ ở đâu rồi đứng đường thì giỏi!
Ql51 phân làn quá ng u, làn ngoài đang đi thẳng biến hình thành rẽ trái, như đi đúng thành sai, gây kẹt xe và ức chế cho tài xế.
Mình xinhan rẽ vào cây xăng (vạch liền liên tục) và chạy hơn 50m xin vào làn mà ăn phạt nguội đi sai làn đây! Nó bảo phải rẽ ngay khi muốn vào kiểu 90độ, hết nói nổi, đang làm đơn giải ngố gởi tụi nó đâyQl51 phân làn quá ng u, làn ngoài đang đi thẳng biến hình thành rẽ trái, như đi đúng thành sai, gây kẹt xe và ức chế cho tài xế.
Dường như họ dùng những cái đó để canh người ta mắc lỗi rồi phạt chứ không phải để giúp cho giao thông hiệu quả, an toàn hơn.Mình xinhan rẽ vào cây xăng (vạch liền liên tục) và chạy hơn 50m xin vào làn mà ăn phạt nguội đi sai làn đây! Nó bảo phải rẽ ngay khi muốn vào kiểu 90độ, hết nói nổi, đang làm đơn giải ngố gởi tụi nó đây