Hạng C
19/8/16
632
481
63
38
Sao ko nghiên cứu làm từ đầu đi đẻ ra cái etc hốt một mớ rồi giờ ngậm tiền tiếp moá
Sing Âu Mỹ ng ta làm 10-20 năm nay rồi. Ko làm ngay từ đầu nhập đống rác etc về
 
Hạng D
31/3/11
1.385
1.892
113
40
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản trong việc mức số chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ tính bình quân đầu người Dân Việt Nam
từ đó sẽ giảm bớt các khoản thu phí Giao thông Đường bộ
như Bên Tư Bản Đức, Chính phủ Đức chi Ngân sách Quốc gia Đức cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Đức tính bình quân đầu người Dân Đức tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam

nhưng được cái bù lại trên toàn nước Đức có không nhiều các Trạm thu phí Giao thông Đường bộ
XHCN cao hơn TB 1 bậc mà học hỏi chi vậy bác ! nó là trình cao nhất của xh loài người rồi !
 
Hạng D
23/8/08
3.139
1.831
113
45
Lỡ đi vào đường song song với đường cao tốc thu phí là tự bị trừ. Aiza...
 
XHCN cao hơn TB 1 bậc mà học hỏi chi vậy bác ! nó là trình cao nhất của xh loài người rồi !


phải học tập Tư Bản chứ anh, học để mà biết 1 việc rất đơn giản: Nộp 2 đồng mà cứ đòi được chi như những nơi có 50 đồng, thì chỉ có XHCN mới chịu nổi thôi

Ngài Karl Marx đã thiết lập ra 1 Học thuyết Lừng danh rất phù hợp với nhu cầu kỳ lạ này
 
Hạng B2
19/7/19
114
159
43
TP HCM
Sao ko nghiên cứu làm từ đầu đi đẻ ra cái etc hốt một mớ rồi giờ ngậm tiền tiếp moá
Sing Âu Mỹ ng ta làm 10-20 năm nay rồi. Ko làm ngay từ đầu nhập đống rác etc về
Chuẩn, lỡ mua của tàu khựa rồi
 
Tập Lái
5/2/17
21
22
6
43
Đọc tin nghe ức chế.
- Xe lúc nào cũng bị giám sát hành trình.
- Thu tiền người ta còn đẩy chi phí lắp thiết bị xuống cho chủ xe chịu.
- Thử search google tính sơ: tôi chỉ tính đơn giản theo cách hiểu của mình, sai xót gì ae thông cảm góp ý chỉ giáo thêm.
5 Trieu xe.jpg

thì 4.937.988 xe (thống kê trên trang đăng kiểm) x Cho mỗi xe tính khoảng 1,3 triệu thì = gần 6.420 tỷ (là số tiền chủ phương tiện cả nước bỏ ra, và con số ngày mỗi năm sẽ tăng thiêm theo số lượng xe bán ra nên ....).
- Chưa kể hiện tại mỗi xe cũng đã tốn 120k chi phí dán thẻ, trừ một số chủ xe giai đoạn đầu dán free trước khi tính phí nên ko tính được.
- Tốn thời gian công sức thay đổi thẻ sang thiết bị.
- Thiết bị điện tử thì sẽ bị hư hỏng theo thời gian, tốn chi phí thay mới.
Nói chung vừa thu phí vừa bán thiết bị, kiểu như tìm cách tận thu chủ xe, áp đặt cho chủ xe. Nếu đề án này thành hiện thực thì mấy ông bị chửi ăn dày là đúng. Này có phải là chủ đầu tư thổi vào tai mấy ông làm chính sách? Chắc khỏi cần nghĩ nhiều cũng đoán biết ai được lợi trong đề án này ???. Mấy ông lập đề án hay chủ đầu tư kiêm luôn bán thiết bị, hay là cả hai cùng bắt tay hưởng lợi???. Chỉ người trong cuộc mới rõ nhất.
Rồi sau này sang thời ông khác không biết có đổi công nghệ khác "tiên tiến" hơn nữa ko.
Rõ khổ !!!
 
  • Like
Reactions: Vu Viet Ha
Hạng F
29/10/16
11.593
22.262
113
Pháp
Cứ lái bên VN, sau đó qua Bắc mỹ,cộng đồng khối EU cả chục nước , mội trạm một một cách, mỗi hãng một kiểu như ở ở VN .
Nhớ là các DLV đừng viết là mầy giỏi thì qua bên xứ nó mà ở nha .... xưa rồi ...:):):):)
Xài nào trã đó nha .. các DLV muốn chém em
 
Hạng F
29/10/16
11.593
22.262
113
Pháp
Chuẩn, lỡ mua của tàu khựa rồi
Tại sao phải mua tàu ???
Tại sao phải mua bản thấp rồi độ thành xe cao cấp
Tại sao phải mua lắp ráp ở ..VN thay vì mua nhập ở xứ ngoài cho chắc cú
.......
 
Hạng F
28/8/19
6.699
11.388
113
Palm Beach, Florida, US
Nói về Đi Đầu Đón ...rồi...Tắt!
VN chả thua bất cứ thg nào!
Ko chừng mai mốt lại có CMND gắn chip định vị vệ tinh để...quản lý dân cư!