Nhược điểm của CVT rồi a. Tầm 100k là phải thay dây đai. Ở Vn 1 số xe phải thay sớm hơn mốc này.Các bác cho em hỏi 1 chút về hộp số CVT của con X-trail này ( Rogue ở Mỹ) có vấn đề gì nghiêm trọng không?
Thấy có 1 số anh em và ở Mỹ nói hộp số CVT trêm em X-trail ( Rogue) này của hàng Jatco chạy 1 thời gian thì hay bị lỗi....
Bắt đầu xuất hiện lỗi ở quãng tầm 100k km đến 150k km.
Có bác nào trong thread này đã chạy đến khoảng 100 k km và gặp lỗi nói trên chưa?
Thấy nói nếu thay cả hộ số CVT này thì chát quá - giá lên đến 180 triệu còn nếu chỉ thay belt thì khoảng 30-40 tr đ?
Cảm ơn các bác!
Để bác @tuando này vào trả lời cho bác nhé.Các bác cho em hỏi 1 chút về hộp số CVT của con X-trail này ( Rogue ở Mỹ) có vấn đề gì nghiêm trọng không?
Thấy có 1 số anh em và ở Mỹ nói hộp số CVT trêm em X-trail ( Rogue) này của hàng Jatco chạy 1 thời gian thì hay bị lỗi....
Bắt đầu xuất hiện lỗi ở quãng tầm 100k km đến 150k km.
Có bác nào trong thread này đã chạy đến khoảng 100 k km và gặp lỗi nói trên chưa?
Thấy nói nếu thay cả hộ số CVT này thì chát quá - giá lên đến 180 triệu còn nếu chỉ thay belt thì khoảng 30-40 tr đ?
Cảm ơn các bác!
Xe bác ấy chắc cũng gần 100k ròi
Xe mình mới có 70k km. Nhưng trong group X-Trail Vietnam Fan Club trên Facebook có nhiều mem chạy hơn 150k km rồi ... chưa thấy xe nào hỏng hộp số CVT cảĐể bác @tuando này vào trả lời cho bác nhé.
Xe bác ấy chắc cũng gần 100k ròi
thôi đợi hẳn bản mới, k có hộp số đỡ mệt đầu các cụ nhé
Attachments
-
289,4 KB Đọc: 0
Cụ cụ cqqthôi đợi hẳn bản mới, k có hộp số đỡ mệt đầu các cụ nhé
Xe em khoảng 40k km thấy có tiếng lục cục khi đi vào đường bê tông hay đường ổ gà. Đi bảo dưỡng kiểm tra, cũng thay giảm sóc khác vào thử, thì bảo là do cục cao su hay cụm bạc thước lái gì đó bị lỏng. Xiết lại thì đi được hơn vạn lại thấy, mà tay lại cứ đơ đơ.
60k đi bảo dưỡng, kiểm tra thì chết 2 giảm sóc trước và cả bộ cao su thước lái... vừa hết bảo hành nên mất 10tr và phải chờ 1 ngày.
Còn lại là ok.
Năm nay xe cỏ ở mẽo lên khoảng 15% so với dạo trước, con rouge này mà bản ngon hơn 30k mẽo, ko hấp dẫn. Tiền đó thêm chút làm con Q5 45k hơn đứt mọi thứ, nhất là đi bảo dưỡng ko phải chờ lê lết cũng cần lao.
60k đi bảo dưỡng, kiểm tra thì chết 2 giảm sóc trước và cả bộ cao su thước lái... vừa hết bảo hành nên mất 10tr và phải chờ 1 ngày.
Còn lại là ok.
Năm nay xe cỏ ở mẽo lên khoảng 15% so với dạo trước, con rouge này mà bản ngon hơn 30k mẽo, ko hấp dẫn. Tiền đó thêm chút làm con Q5 45k hơn đứt mọi thứ, nhất là đi bảo dưỡng ko phải chờ lê lết cũng cần lao.
Các bác cho em hỏi 1 chút về hộp số CVT của con X-trail này ( Rogue ở Mỹ) có vấn đề gì nghiêm trọng không?
Thấy có 1 số anh em và ở Mỹ nói hộp số CVT trêm em X-trail ( Rogue) này của hàng Jatco chạy 1 thời gian thì hay bị lỗi....
Bắt đầu xuất hiện lỗi ở quãng tầm 100k km đến 150k km.
Có bác nào trong thread này đã chạy đến khoảng 100 k km và gặp lỗi nói trên chưa?
Thấy nói nếu thay cả hộ số CVT này thì chát quá - giá lên đến 180 triệu còn nếu chỉ thay belt thì khoảng 30-40 tr đ?
Cảm ơn các bác!
Đời T32 thì e ko rõ chứ T31 xe thằng e em vừa phải thay hộp số. Xe đời 2009, chạy đến nay 12vạn,vừa phải thay hộp số rì phơ bít mất 65 củ cả công, thay trục cardăng sau, thay lap, và 2 giảm xóc trước. Xe gia đình nhé chứ ko phải chạy dịch vụ
Em mới chạy từ SG về Quy Nhơn đây, trung bình 8.2 lít.Đường trường 4,7 lít nghe khó tin, chắc là do a đo mức nhiên liệu thấp nhất đạt được, phải hạy 10-30km đường trường để tính ra lượng tiêu thụ mới chuẩn
Cỡ 5-6l là thấp rồi
Còn lại thì xtrail cũng ngon, mỗi tội ko được đẹp cho lắm.
2016-2017 xtrail cũng làm rầm rộ ở VN, về sau lại ko thấy bóng dáng đâu nữa
Đúng thôi b. Xe to xác nặng 2.0 thì loanh quanh 8l