Các bác vào đây chia vui với em nhé, mới tậu Mazda 6 đk T6/2004, sướng quá (cũ người mới ta). Ảnh em chỉ chụp bằng đt lởm, các bác thông cảm, mua xe hết tiền sắm máy ảnh xịn rồi
. Tiền tậu xe là 410tr
Toàn thân này
Đầu này, giá kể xe biển 9669 thì đẹp
Hông này
Mông vểnh. Em vừa lắp thêm 1 bóng làm đèn hậu ở chỗ ô đèn hậu còn trống. Dự định lại thay bóng LED trắng ở biển số như xe cũ.
Nội thất này
Âm ly và loa super bass khá lớn
Khoang máy thì em quên chưa chụp, nhưng nhìn chung thì chỉ thấy nó cũ về mặt thời gian thôi (bụi bặm). Lúc lấy về, em đã lột bỏ mấy đồ nhựa xi mạ crom như tay nắm, chén tay nắm, nắp xăng, ốp xi nhan hông, ốp đèn hậu. Còn nẹp inox hông bị bắn đinh tán nên em đành để đó vậy. Cá nhân em thấy cho vào ko đẹp mà còn làm rối mắt hơn.
Các bác chạy toàn xe xịn, cứ chê em M6 này ồn, côn nặng, rồi vỏ mỏng, v.v...chứ em thấy đi quá ổn. Tay lái nặng nhưng em lại thích kiểu nặng như vậy, rất đầm. Cảm nhận mặt đường thì lại không thật tay bằng Accord cũ nhà em. Côn có vẻ nặng hơn mấy xe M6 em đã đi xem nhưng em cũng thấy ko có vấn đề j cả. Em đi trong phố, lại thấy chân ga mỏi hơn, còn chân côn chả thấy mỏi tẹo nào
Máy xe khá bốc, cần số ngắn, vọt xe rất sướng. Một ưu điểm nữa là máy nổ tại chỗ rất êm, em đang để quạt gió số 4, tắt quạt gió đi, giật mình cứ tưởng xe chết máy vì ko nghe thấy tiếng nào cả. Âm thanh quá ổn đối với tai trâu như em. Ánh sáng thì hơi thừa thãi với 2 đôi đèn cos có projector, 1 đôi đèn gầm và 1 đôi đèn pha.
Các bác cho em hỏi:
1. Xe chạy hơn 7 vạn, có tiếng kêu cót két dưới gầm, lúc đánh tay lái cũng hơi kêu cót két. Lúc mua em đã kiểm tra gầm thấy rất ok, phẳng phiu; không biết có phải do rotuyn, thước lái, cao su cân bằng không ạ
2. Các bác giải thích cho em 4 cái nút chỉnh ở đồng hồ đa thông tin nhé, em cũng ko set được đồng hồ
Lần đầu cưỡi M6, xin các bác chỉ giáo em nhé.