Tập Lái
15/10/22
0
0
0
43
Các khách hàng có nhu cầu mua ô tô thì đa phần đều có dư dả về tài chính, rất bận rộn với công việc. Vì thế nên họ sẽ không có nhiều thời gian để đến showroom tìm hiểu tất cả những chiếc xe mà họ đang quan tâm.
Vậy làm thế nào bạn bán được xe ô tô? Đây là một câu hỏi phổ biến của tất cả những người kinh doanh về ô tô. Trước hết, để bán được ô tô thì chúng ta phải tìm được khách hàng có nhu cầu mua ô tô.

1.Với cách tìm kiếm Online:

MỤC LỤC
  1. 1.Với cách tìm kiếm Online:
    1. 1.2 Chạy quảng cáo qua Google Adwords
    2. 1.2 Tìm kiếm khách hàng qua Facebook
    3. 1.3 Tìm kiếm qua các diễn đàn ô tô
  2. 1.2 Chạy quảng cáo qua Google Adwords

    Để chạy được quảng cáo thu hút được nhiều người quan tâm đến sản phẩm của mình, thì bạn cần có các yếu tố sau đây.

    - Thẻ visa trả trước.

    - Một website hay landing page

    Đồng thời, phải viết một bài giới thiệu thật hấp dẫn theo chuẩn SEO pages, nếu không sẽ rất khó khăn cho việc chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng. Bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo và đợi chờ người mua gọi điện đến.

    Bạn phải SEO đưa từ khóa lên top 10 của google, và để để làm được như vậy bạn cần phải học 1 khóa học về SEO, chi phí khoảng 5-12 triệu/khóa. Đồng thời sẽ phải mua các tài liệu về Seo kết hợp với vừa học vừa làm.

    mceu_26255270521626422299003.jpg

    1.2 Tìm kiếm khách hàng qua Facebook

    Hình thức chạy quảng cáo để bán hàng là một hình thức khá phổ biến của nước ta, bởi hơn 1/3 dân số Việt Nam sử dụng Facebook. Bạn hoàn toàn có thể tiếp tiếp cận các khách hàng trong mạng xã hội này.

    Để tiếp định vị đúng tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu thì bạn cần phải làm một số điều sau!

    Trước hết, để chạy quảng cáo bạn sẽ phải cần chuẩn bị những thứ sau đây:

    - Một tài khoản trùng tên cá nhân

    - Lập page của những chiếc ô tô mà bạn đang muốn bán

    - Phải có một thẻ visa đã có sẵn tiền trong đó


    Hình thức này khá mạo hiểm với những người mới chạy facebook tìm kiếm khách hàng. Bởi nếu bạn định vị sai đối tượng thì chi phí tiền bạc bạn bỏ ra rất nhiều. Bên cạnh đó, nếu bạn thuê hẳn một đơn vị chạy quảng cáo trên facebook thì số tiền để chi trả cho việc này là không hề nhỏ.

    mceu_96519154031626422514311.jpg




    1.3 Tìm kiếm qua các diễn đàn ô tô

    Nếu bạn đi đăng tin bán xe ở một số diễn đàn, sẽ có yêu cầu buộc phải trả một khoản phí để đăng tin. Đồng thời, thông qua những hình thức quảng cáo bên trên mà chúng tôi cung cấp, bạn đã thấy sự phức tạp và khó làm đúng không?

    Bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất tiếp cận khách hàng mua ô tô vô cùng hiệu quả, để bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và đặc biệt không phải mất chi phí mà vẫn tiếp cận được những người mua tiềm năng nhất.

    Với ưu điểm mỗi ngày có hàng ngàn lượt khách truy cập vào website Tinbanxe.vn để tìm thông tin về giá xe ô tô, tin tức mới hằng ngày vè thị trường ô tô trong /ngoài nước, cũng như tìm kiếm chiếc xe mong muốn của họ.

    Đây là một cơ hội vô cùng lớn cho những ai đang kinh doanh về lĩnh vực mua bán xe ô tô, chỉ cần một cú click chuột và duy nhất 1 tài khoản đăng ký miễn phí là bạn có thể tiếp cận với một lượng khách hàng lớn và cực kỳ tiềm năng này.

    mceu_5067230441626422603886.jpg


Lợi ích của quảng cáo Google rất nhiều. Hiệu quả của quảng cáo Google mang lại chắc chắn không thể bỏ qua. Điều này hấp dẫn rất nhiều người tham gia vào việc chạy quảng cáo Google. Tuy nhiên có nhiều rào cản đối với người sử dụng như cách sử dụng không quá dễ dàng, website không được Google chấp nhận do chưa đạt chuẩn…

Thiết kế website bán hành nhanh chóng và đạt chuẩn tại chotdon247.com (đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất)
Giúp bạn tiếp cận nhiều và đúng khách hàng để tăng tỉ lệ chốt sale