Tập Lái
16/4/19
10
2
3
35
  • Bạn muốn chiếc xe của bạn trông đẹp như ngày bạn mới mua nó. Vì vậy, bạn cẩn thận rửa nó một cách thường xuyên và bạn áp dụng một lớp sáp mới cứ sau vài tháng. Nhưng bất chấp những nỗ lực của bạn, các vết xoáy, văn gỗ và vết bẩn bắt đầu xuất hiện ở bên ngoài xe của bạn. Không chỉ vậy, các đốm nước, bụi bẩn và bụi bẩn bắt đầu bám vào xe của bạn vào ngày sau cho dù bạn rửa kĩ
  • Làm sao để chăm sóc và bảo vệ sơn xe hiệu quả?
  • Ở Việt Nam có nên phủ Ceramic?
Điều gì xảy ra nếu có một sản phẩm có thể thay đổi lời kể này; một sản phẩm sẽ bảo vệ khỏi các mối nguy hại từ môi trường và làm cho chiếc xe của bạn dễ rửa hơn, trong khi không yêu cầu phải áp dụng nhiều lần.
Tin tốt! Có. Nó được gọi là lớp phủ Ceramic (hay lớp phủ Gốm Nano) và nó có thể tăng thêm giá trị đáng kể cho chiếc xe của bạn. Từ đó, sản phẩm Carchem Ceramic Pro 10H ra đời.
Nhưng trước khi bạn đưa ra quyết định mua, điều quan trọng là phải nói thẳng sự thật. Nếu bạn đã đọc bất cứ thông tin gì trên mạng về lớp phủ Ceramic, bạn có thể đã gặp một số khiếu nại cạnh tranh. Một mặt, các nhà sản xuất và chi tiết đã đưa ra những lời hứa nổi bật về hiệu suất của lớp phủ Ceramic của họ. Mặt khác, một số nhà bình luận chăm sóc tự động đã đưa ra những lời phê bình.
Hãy dành thời gian để làm sáng tỏ vấn đề. Sự thật về phủ Ceramic ô tô là gì? Lợi ích của nó là gì? Hạn chế của nó là gì? Điều gì sẽ là tốt nhất cho chiếc xe của bạn?
View attachment 1908308
Ô tô đã được phủ Ceramic 10H

LỚP PHỦ CERAMIC LÀ GÌ?
  • Lớp phủ Ceramic (như Carchem Ceramic Pro 10H) là một loại polymer lỏng được phủ vào bên ngoài xe. Lớp phủ liên kết hóa học với sơn nhà máy của xe, tạo ra một lớp bảo vệ.
  • Một lớp phủ Ceramic không thể thay thế cho màng bảo vệ sơn mà cung cấp toàn diện hơn cho phòng thủ. Thay vào đó, nó là một sự thay thế sáp cao cấp. Lớp phủ Ceramic tạo ra một liên kết vĩnh viễn hoặc bán vĩnh viễn với sơn xe, có nghĩa là nó không bị rửa trôi hoặc hỏng và không yêu cầu ứng dụng lặp đi lặp lại sau mỗi vài tháng.
LỚP PHỦ CERAMIC LÀM GÌ?
  • Nói tóm lại, lớp phủ Ceramic có thêm lớp bảo vệ bên ngoài xe của bạn và giúp nó trông như mới - với sự bảo trì tương đối tối thiểu. Lớp phủ đạt được kết quả này bằng cách làm cho chiếc xe của bạn trở nên đàn hồi hơn và dễ dàng để làm sạch. Dưới đây là những lợi ích chính:
  • BẢO VỆ KHỎI THIỆT HẠI UV / OXY HÓA: Nếu một chiếc xe thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sơn của nó sẽ bắt đầu bị oxy hóa, dẫn đến sơn bị xỉn màu và phai màu. Một lớp phủ Ceramic bảo vệ sơn xe khỏi tia cực tím của mặt trời, do đó làm giảm lượng oxy hóa.
View attachment 1908375 Phủ Ceramic giúp bảo vệ xe tác hại của tia UV
  • BẢO VỆ KHỎI VẾT BẨN HÓA HỌC: Một mối nguy hiểm khác cho xe của bạn là dính hóa chất từ các chất gây ô nhiễm axit tự nhiên. Bằng cách tạo ra bề mặt chịu hóa chất, Lớp phủ Ceramic có thể giữ cho một số chất gây ô nhiễm không dính vào sơn xe của bạn. Kết quả là chiếc xe của bạn sẽ có khả năng chống bám bẩn và ăn mòn tốt hơn, miễn là chất gây ô nhiễm được loại bỏ kịp thời.
View attachment 1908377
Phủ Ceramic giúp bảo vệ xe các hóa chất bụi bẩn

  • DỄ LAU CHÙI: Một trong những tính năng quan trọng nhất của lớp phủ Ceramic là nó kỵ nước, đây là một cách hay để nói rằng nó đẩy nước. Khi một chiếc xe có lớp phủ Ceramic kỵ nước, nước sẽ nổi lên trên bề mặt và trượt ra dễ dàng hơn. Điều này có nghĩa là bùn và bụi bẩn sẽ có thời gian liên kết khó khăn hơn với sơn xe của bạn và khi bạn rửa xe, các chất ô nhiễm có thể được loại bỏ với ít nỗ lực hơn.
View attachment 1908379
Phủ Ceramic giúp xe dễ lau chùi
  • TĂNG CƯỜNG ĐỘ BÓNG: Nếu bạn muốn sơn của bạn nổi bật với độ bóng, bạn sẽ muốn thêm một lớp phủ Ceramic. Lớp phủ Ceramic tốt giúp tăng cường tính chất phản chiếu của sơn xe và lớp sơn trong, thêm vào độ sâu và độ trong của sơn xe.
View attachment 1908381 Phủ Ceramic giúp tăng độ bóng cho xe
LỚP PHỦ CERAMIC KHÔNG LÀM GÌ?

  • Vì những lý do được liệt kê ở trên, lớp phủ Ceramic sẽ bảo vệ ngoại thất xe của bạn và giảm nhu cầu bảo trì liên tục. Do đó, nếu bạn chọn áp dụng lớp phủ Ceramic, bạn sẽ tăng thêm giá trị cho chiếc xe của mình.
  • Tuy nhiên, bất chấp tuyên bố của một số nhà sản xuất, một lớp phủ Ceramic không phải là một sản phẩm siêu thần kỳ sẽ giải quyết mọi vấn đề cho chiếc xe của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải biết những gì lớp phủ Ceramic không làm.
  • LOẠI BỎ NGUY CƠ TRẦY XƯỚC, DẤU XOÁY HOẶC ĐÁ DĂM: Khả năng chống trầy xước của Lớp phủ Ceramic thường được phóng đại. Mặc dù một số vết trầy xước nhỏ có thể được đẩy lùi bằng Lớp phủ Ceramic (như đã mô tả ở trên), một chiếc xe được phủ sẽ không hoàn toàn chống lại nguy cơ đá vụn hoặc vết trầy xước của bãi đỗ xe. Hơn nữa, kỹ thuật rửa xe không đúng cách hoặc rửa xe tự động vẫn sẽ tạo ra các vết xoáy trên bề mặt xe của bạn. Điều quan trọng cần biết là Lớp phủ Ceramic không thể thay thế cho việc chống trầy xước hoặc bảo vệ sự va đập nghiêm trọng hơn, cũng như không loại bỏ sự cần thiết phải rửa xe của bạn theo đúng cách để tránh các dấu xoáy.
View attachment 1908325
Lớp phủ Ceramic không phải hoàn toàn giúp xe bạn không bị trầy sước
  • LOẠI BỎ NGUY CƠ ĐỐM NƯỚC : Một giọt nước bình thường chứa một lượng bụi bẩn hoặc khoáng chất nhất định. Khi nước bay hơi trên bề mặt xe của bạn, các khoáng chất bị bỏ lại phía sau, tạo ra các đốm nhìn thấy được. Các chi tiết và người tiêu dùng có thể cho rằng chất lượng kỵ nước của lớp phủ Ceramic sẽ loại bỏ đốm nước, vì các vết trượt của bề mặt được phủ. Mặc dù đúng là một số nước sẽ bị đẩy khỏi bề mặt kỵ nước, nhưng các giọt nước khác sẽ chảy ra và đọng lại trên xe, tạo cơ hội cho đốm nước.
View attachment 1908328
Lớp Phủ Ceramic không hoàn toàn giúp bạn tránh khỏi đốm nước
  • LOẠI BỎ SỰ CẦN THIẾT PHẢI RỬA: Lưu ý ở trên, như đã nói một lớp phủ Ceramic giữ cho chiếc xe của bạn trông như mới với bảo trì tương đối tối thiểu, không phải không bảo trì. Hãy đối mặt với nó, con đường là một nơi bẩn thỉu. Nếu bạn đang lái xe, nó sẽ bị bẩn. Ngay cả với lớp phủ Ceramic, bạn vẫn sẽ cần phải rửa xe thường xuyên để duy trì vẻ ngoài của nó. Lợi ích của lớp phủ Ceramic là quá trình làm sạch sẽ dễ dàng hơn. Hơn nữa, có một lớp phủ Ceramic có nghĩa là bạn sẽ không còn phải sáp xe mỗi vài tháng, loại bỏ một phần đáng kể trong việc duy trì ngoại thất xe của bạn. Do đó, lớp phủ Ceramic không làm cho chiếc xe của bạn không cần bảo trì, nhưng nó giúp cho bạn ít công việc hơn, bạn sẽ có thể duy trì kết quả tốt hơn.
View attachment 1908331
Xe bạn cũng cần phải "tắm rửa" dù cho có phủ Ceramic

VẬY, TẤT CẢ ĐIỀU NÀY CÓ Ý NGHĨA GÌ?
  • Nói một cách đơn giản, điều quan trọng là phải được tư vấn kĩ về một sản phẩm trước khi đưa ra quyết định về việc liệu nó có phù hợp với chiếc xe của bạn hay không. Lớp phủ Ceramic sẽ có lợi cho chiếc xe của bạn và tăng thêm giá trị? Chắc chắn rồi! Lớp phủ Ceramic có phải là một giải pháp kỳ diệu, một cửa cho tất cả các vấn đề bên ngoài xe của bạn không? Chắc chắn không!
  • Một điều cũng quan trọng để nhận ra rằng lớp phủ Ceramic không phải là sự thay thế cho sự bảo vệ toàn diện. Để bảo vệ tối đa, hãy thêm một lớp màng bảo vệ sơn vào các bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên xe của bạn, sau đó đặt lớp phủ Ceramic lên trên mọi bề mặt được sơn xe.
Nơi nào cung cấp sản phẩmphủ Ceramic uy tính chất lượng
  • Nếu bạn quan tâm đến việc giữ gìn vẻ ngoài và chất lượng sơn xe của bạn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi Công Ty TNHH SX TM & DV Hùng Sơn Phát. Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn. Chúng tôi không kinh doanh trong việc đưa ra những lời hứa kỳ quặc và đẩy sản phẩm lên bạn. Thay vào đó, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho bạn và chiếc xe của bạn về lâu dài. Để đạt được điều đó, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và và đưa ra quy trình để duy trì độ bóng đẹp cho chiếc xe của bạn.
  • Công ty Hùng Sơn Phát hiện tại phân phối nhiều mặt hàng bảo vệ và chăm sóc xe được nhập khẩu từ hãng Carchem Anh Quốc các sản phẩm nổi bật như (Carchem Ceramic Pro 9H, Carchem Ceramic Pro 10H…). Các sản phẩm bảo dưỡng động cơ xe như dầu ThunDer Nano… Các máy vệ sinh buồng đốt, vệ sinh kim phun. Bên cạnh chúng tôi, đang cần tìm Đại Lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay số điện thoại: 0888 273 579 hoặc vào trang web hungsonphat.vn – hungsonphat.com để biết thêm chi tiết