Chủ đề tương tự
Thường thì việc tìm ra nguyên nhân để khắc phục tình trạng kêu đệm thủy lực này không phải là đơn giản. Nó có thể kêu từ rất nhiều nguyên nhân :
1. Bơm nhớt yếu, đường nhớt hay lọc nhớt nghẹt.
2. Bản thân đệm dầu (mút-xo theo cách gọi của thợ) bị tuột dầu, không kín nữa.
3. Gối cam bị mòn, sai biên dạng chuẩn.
4. Hệ xilanh-piston của đệm dầu bị rơ-hở....
Phải tìm ra nguyên nhân chính rồi mới khắc phục được bác ạ. Việc khắc phục bộ này nếu trong trường hợp nặng nhất cũng khá tốn kém chứ không phải là ít đâu bác ạ.
1. Bơm nhớt yếu, đường nhớt hay lọc nhớt nghẹt.
2. Bản thân đệm dầu (mút-xo theo cách gọi của thợ) bị tuột dầu, không kín nữa.
3. Gối cam bị mòn, sai biên dạng chuẩn.
4. Hệ xilanh-piston của đệm dầu bị rơ-hở....
Phải tìm ra nguyên nhân chính rồi mới khắc phục được bác ạ. Việc khắc phục bộ này nếu trong trường hợp nặng nhất cũng khá tốn kém chứ không phải là ít đâu bác ạ.
Hi bác cefiro.cefiro92 nói:Té ra cũng nhiêu khê ghê các bác nhỉ. Vậy em đợi khi nào làm máy thì xử lý luôn thể. Em cám ơn các bác nhiều.
Bây giờ tôi mới biết bác hỏi cái gì !!. Trước hết bác quan sát đèn báo nhớt có chớp hay sáng khi bác dừng xe (máy nổ garantie) kg? Nếu kg thì % rớt áp lực nhớt là thấp.Và bác nghe hay nhờ thợ nghe xem kêu đều hết hay chỉ 1-2 cái kêu (có thể phân biệt được kg khó lắm).Chắc ăn hơn chút nữa thì bác đến garage nhờ đo áp lực nhớt xem còn đúng với thông số nhà chế tạo cho kg?
Đến lúc đó bác sẽ biết phải làm gì.Tôi kg có thông tin xe bác nên kg thể giúp được nhiều hơn.
Chúc giải quyết được vấn đề,Bye.