Chào Bạn!
Mình đã từng quan tâm dòng này nên có đôi chút tìm hiểu, chia sẽ với bạn như sau:
Theo câu hỏi:
1/ giá 135tr: xe này là hàng viện trợ nên chủ yếu do cơ quan nhà nước thanh lý ra vì vậy bạn tự đoán vậy; gầm: chassi xe này cực kỳ đơn giản và sắt rất dày nên yên tâm, vỏ thân xe cũng vậy dày 1mm nhen bạn nên nhìn rất cứng cáp.
2/gara thì có vài bác trên diễn đàn chuyên dòng này, tên thì mình ko nhớ, nhưng mình chắc là hàng phải độ chế lại là chính vì model lâu quá ko còn hàng, mình nhờ người quen bên nhật tìm giúp cũng ko ra, pó tay! nên ko dám mua 01 em thanh lý của Sở....
3/ lazang nếu bạn muốn đi cho đẹp thì ra lý thái tổ rất nhiều, còn muốn bền thì mâm sắt sơn 02 màu lên đẹp chán!
4/ độ xe thì tùy phong cách và túi tiền + thời gian nữa
5/mức tiêu thụ: con này 6 máy đời tống mà đi trong nội thành thì làm sao có 10 lít/100km được bạn ơi; con xe mình ngắm nhà nước khoán là 12 lit đó mà a tài chỉ đi đường trường là chính đó (chính xác là hay đi các tỉnh miền đông và cao nguyên)
những vấn đề khác:
bạn xem kỹ lại giùm con này xài nhíp đó=>> đi xóc phải nói luôn;
con này coi chừng đăng kiểm 09 chổ àh nha, mà 09 chổ thì phèn đủ đường tại cái xứ thiên đường này;
việc chỉnh cầu của con xe đời cũ này cũng phiền phức lắm (mình nghe bác tài nói lại như vậy)
trên xe không có trang bị tiện nghi gì cả, nên bạn phải lựa từng món gắn vô (cái khó là phải chế, độ toàn tập nên bạn cần có nhiều thời gian cho em nó, thật ra hàng thì bạn có thể ra ADV lựa về ướm thử, nếu rảnh rỗi thích đi dich lu thì qua cam lựa đồ ướm vô và mang về VN gắn chơi)
nói vài cái khó để bạn biết mà hiểu và thương em này, chứ thật ra ngồi em này đi đường núi như bình phước, đắc nông thì cứ vô tư, tuy không nhanh nhưng cũng 70 khỏe, hôm trước mình thấy 01 chiếc chạy trên cao tốc TL nữa kìa - mang biển xanh 80
em này là 01 khối sắt đúng nghĩa, quá bền nên khó hư, mà hư rồi thì cũng dể sửa, chỉ khó là đồ thay không có mà thôi, nhưng tay nghề tiện, gò đồ nhựa của thợ Vn cũng đáp ứng đủ mà bạn - nói tới đây mới nhớ hôm trước thấy một em G đời nhà tống được chủ xe dọn lại đi nhìn cũng mê ly vô cùng, đơn giản nhưng vẫn đẹp và độc lạ giữa phố đầy mấy em innova hay mấy em chân ngắn;
đi dòng này ra đường chỉ cấn tươm tất sạch sẽ là khối người phải nhìn đó bạn.
một cái khó nữa là bạn không thể thay đổi kết cấu thân,máy, các hệ thống trên xe vì xe đã hơn 15 năm nên đăng kiểm ko duyệt dù nó phi lý (vd xe đăng kiểm 09 chổ: nhét 09 thằng lên cho nó khỏi uống rượu luôn cũng say chết đủ 09 thằng)
ah2 quên: cảm giác lái xe này với xe jeep là giống nhau đó nhen bạn
Cuối cùng chúc bạn có và yêu nó hơn mình!
mình không có thời gian để chăm em nó nên phải dừng tại đây!
Mình đã từng quan tâm dòng này nên có đôi chút tìm hiểu, chia sẽ với bạn như sau:
Theo câu hỏi:
1/ giá 135tr: xe này là hàng viện trợ nên chủ yếu do cơ quan nhà nước thanh lý ra vì vậy bạn tự đoán vậy; gầm: chassi xe này cực kỳ đơn giản và sắt rất dày nên yên tâm, vỏ thân xe cũng vậy dày 1mm nhen bạn nên nhìn rất cứng cáp.
2/gara thì có vài bác trên diễn đàn chuyên dòng này, tên thì mình ko nhớ, nhưng mình chắc là hàng phải độ chế lại là chính vì model lâu quá ko còn hàng, mình nhờ người quen bên nhật tìm giúp cũng ko ra, pó tay! nên ko dám mua 01 em thanh lý của Sở....
3/ lazang nếu bạn muốn đi cho đẹp thì ra lý thái tổ rất nhiều, còn muốn bền thì mâm sắt sơn 02 màu lên đẹp chán!
4/ độ xe thì tùy phong cách và túi tiền + thời gian nữa
5/mức tiêu thụ: con này 6 máy đời tống mà đi trong nội thành thì làm sao có 10 lít/100km được bạn ơi; con xe mình ngắm nhà nước khoán là 12 lit đó mà a tài chỉ đi đường trường là chính đó (chính xác là hay đi các tỉnh miền đông và cao nguyên)
những vấn đề khác:
bạn xem kỹ lại giùm con này xài nhíp đó=>> đi xóc phải nói luôn;
con này coi chừng đăng kiểm 09 chổ àh nha, mà 09 chổ thì phèn đủ đường tại cái xứ thiên đường này;
việc chỉnh cầu của con xe đời cũ này cũng phiền phức lắm (mình nghe bác tài nói lại như vậy)
trên xe không có trang bị tiện nghi gì cả, nên bạn phải lựa từng món gắn vô (cái khó là phải chế, độ toàn tập nên bạn cần có nhiều thời gian cho em nó, thật ra hàng thì bạn có thể ra ADV lựa về ướm thử, nếu rảnh rỗi thích đi dich lu thì qua cam lựa đồ ướm vô và mang về VN gắn chơi)
nói vài cái khó để bạn biết mà hiểu và thương em này, chứ thật ra ngồi em này đi đường núi như bình phước, đắc nông thì cứ vô tư, tuy không nhanh nhưng cũng 70 khỏe, hôm trước mình thấy 01 chiếc chạy trên cao tốc TL nữa kìa - mang biển xanh 80
em này là 01 khối sắt đúng nghĩa, quá bền nên khó hư, mà hư rồi thì cũng dể sửa, chỉ khó là đồ thay không có mà thôi, nhưng tay nghề tiện, gò đồ nhựa của thợ Vn cũng đáp ứng đủ mà bạn - nói tới đây mới nhớ hôm trước thấy một em G đời nhà tống được chủ xe dọn lại đi nhìn cũng mê ly vô cùng, đơn giản nhưng vẫn đẹp và độc lạ giữa phố đầy mấy em innova hay mấy em chân ngắn;
đi dòng này ra đường chỉ cấn tươm tất sạch sẽ là khối người phải nhìn đó bạn.
một cái khó nữa là bạn không thể thay đổi kết cấu thân,máy, các hệ thống trên xe vì xe đã hơn 15 năm nên đăng kiểm ko duyệt dù nó phi lý (vd xe đăng kiểm 09 chổ: nhét 09 thằng lên cho nó khỏi uống rượu luôn cũng say chết đủ 09 thằng)
ah2 quên: cảm giác lái xe này với xe jeep là giống nhau đó nhen bạn
Cuối cùng chúc bạn có và yêu nó hơn mình!
mình không có thời gian để chăm em nó nên phải dừng tại đây!