Chủ đề tương tự
roney nói:Em nhờ bác F1 cùng toàn member tư vấn giúp:
Xe em M2.5 2003, khi chay tốc đọ từ 50km/h trở lên thì xe phát ra tiếng rần rần rần rất khó chịu từ phía sau=> gara=> sau khi test đủ thứ => hỏng bi mayơ sau=> thay.
Gara báo giá 4t 1 bên(Bh 6 tháng), lên hãng báo giá 12t 1 bên(chưa hỏi bh nhưng chắc là cung cở đó).
Xin hỏi cả nhà nên làm ở đâu?hoặc mem nào đã từng bị như thế này rồi xin tư vấn hoặc có chổ nào rẻ hơn cho em xin địa chỉ và sdt để liên lạc.cám ơn cả nhà.
Chả lẽ thiết kế của em này đặc biệt. Thay đạn bánh sau là phải thay cả may ơ,em từng làm kỹ thuật chưa thay thế như vậy bao giờ. Hai chi tiết này tách rời được mà,dùng cảo tách bạc đạn ra khỏi may ơ rồi đóng bạc đạn khác vào.
Chắc là hãng báo thay cả may ơ nên giá mớt khủng như vậy. Khi thay bác cũng nên thay hai bên cùng lúc cho an tâm bác nha. Chúc bác luôn lái xe an toàn. Trân trọng!!!
Em có 1 chút thắc mắc là hãng hay bắt chúng ta thay nguyên cụm, nhưng nếu mình y/c hãng chỉ thay chi tiết thì hãng có đồng ý không? không lẽ khách hàng muốn mua đồ mà hãng từ chối bán đẩy khách hàng ra mua ở bên ngoài? kinh doanh thì phải bán cái khách cần chứ sao lại bán cái mình có? em ko hiểu chỗ này lắm.
Trường hợp khác nếu mình tự mua đồ ở ngoài rồi vào hãng y/c thay tính tiền công thì họ có làm không?
Trường hợp khác nếu mình tự mua đồ ở ngoài rồi vào hãng y/c thay tính tiền công thì họ có làm không?
Tháo nguyên cụm bạc đạn. Đem ra thợ ở khu ADV bảo cảo ra thay bạc đạn mới vào. Em đảm bảo chưa tới 2tr.