Chủ đề tương tự
Bác đưa xe vào các đại lý ủy quyền của MIT là OK như Samco, AMC. Ở đây sẽ cắm máy scan kiểm tra tình trạng xe Bác. Giá cả thường dưới 400 ngàn.
Đồng hồ cây số thợ bên ngoài tua lại được Bác nhé, nhưng thật ra nếu xe còn tốt, chủ cũ giữ kỹ thì không sao, miễn là xe không bị tai nạn nặng.
Đồng hồ cây số thợ bên ngoài tua lại được Bác nhé, nhưng thật ra nếu xe còn tốt, chủ cũ giữ kỹ thì không sao, miễn là xe không bị tai nạn nặng.
Kg lần ra đâu bác, thợ cũng chỉ phỏng đoán dựa trên kinh nghiệm về độ mòn, rơ của linh kiện thôi. VD bộ vỏ dzin của xe trung bình khoảng 60k km là thay họ sẽ xem vỏ của bác mòn như thế nào rồi định. Đợt trước em đem Jolie của em ra ISAMCO họ cũng chỉ xác định dựa vào những yếu tố đó.khdam nói:Mình hỏi ké: check như vậy cũng "lần ra" việc tua đồng hồ km chứ?
Nhìn xe là biết tua hay không rồi.
nếu mình thì xe km sai là mình bỏ ngay. Nếu họ không thật cái này thì sẻ không thật những cái mình không thấy được.
nếu mình thì xe km sai là mình bỏ ngay. Nếu họ không thật cái này thì sẻ không thật những cái mình không thấy được.
khdam nói:Mình hỏi ké: check như vậy cũng "lần ra" việc tua đồng hồ km chứ?
Nếu xe bảo dưỡng thường xuyên ở Đại lý, họ sẽ lưu số km/ ngày tháng cho mỗi lần bảo dưỡng. Việc tua lại ko khó, nhưng nếu vào check đúng ngay chỗ Đại lý bảo dưỡng thì sai lệch record sẽ biết liền!
Không cần vào đúng nơi đã bảo đưỡng cũ đâu bác, miễn là hệ thống của Mitsu thôi, chúng liên thông với nhau hết thì phảiNissan89 nói:khdam nói:Mình hỏi ké: check như vậy cũng "lần ra" việc tua đồng hồ km chứ?
Nếu xe bảo dưỡng thường xuyên ở Đại lý, họ sẽ lưu số km/ ngày tháng cho mỗi lần bảo dưỡng. Việc tua lại ko khó, nhưng nếu vào check đúng ngay chỗ Đại lý bảo dưỡng thì sai lệch record sẽ biết liền!
Đúng đó bác, xe mà quay lại km là họ đã cố tình lừa đảo mình rồi và những cái khác chắc gì họ không lừa mình nữa.truong195 nói:Nhìn xe là biết tua hay không rồi.
nếu mình thì xe km sai là mình bỏ ngay. Nếu họ không thật cái này thì sẻ không thật những cái mình không thấy được.
Bác làm bộ hỏi xe này thường bảo dưỡng ở ngoài hay chính hãng, chính hãng ở đâu. Bác alo hoặc đến tận nơi (hãng) hỏi tất tần tật: xe này làm cái gì, lúc nào, bao nhiêu km là biết thật hư ngay. Nếu thật thì tính tiếp, nếu sai thì ... tùy bác tính. (Em cũng ghét + sợ xe tua đồng hồ như các bác nêu trước)