Hạng D
2/11/07
2.013
39
48
32
em ơi Hà Lội phố
kingswolfs nói:
DvDKNY nói:
CBR1000 cùng hạng với R1, còn R6 của cùng hạng với CBR600 của Honda, sao bác ko nghiên kíu thêm con CBR6 này? Ah, mà bác cao bao nhiêu thế?

1m81 ạ. Thức khuya nhiều nên hơi còi. Có 60kg à.
Cám ơn pác. Em không thích con CBR6. Nhìn mã ngoài không ngon. Mã lực cũng đâu bằng R6 của Yamaha.

@all: mấy em xe ống khói giắc mông như Ducati 848, YMH R1, CBR6... em nhìn không thích.. thấy tổng thể chiếc xe nhìn không động lực gì hết. Em thích đuôi của con CBR 1000rr hơn. Nhìn thanh thoát ghê.
mới tập chạy xe mà đòi lên luôn xe to dễ ..... lắm nha bác. lên từ từ thôi. mã lực thì R6 chả hơn CBR600 nhiều đâu. CBR1000 thì quá dư thừa cho người mới biết chơi. em nhớ bác nào nói: mã lực ko quan trọng bằng nhân lực, xe mạnh hơn mà ko biết cách chạy thì cũng bằng thừa bác ạ.
nếu bác thik kiểu chồm, ổng xả vắt 1 bên thì chắc làm con Su GSXR đi bác.
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Chả có xe nào khó chạy hơn xe nào nếu đã chạy quen mô tơ , mỗi hãng xe đều có ưu nhược khác nhau . Mua xe thì nên chọn xe phù hợp với sức vóc , còn 1000 hay 600 thì chả liên quan gì đến nhanh hay chậm , nhanh hay chậm là do người điều khiển . Em chạy 600 cùng 1000 mà vẫn dắt 1000 ah . nhưng giữa CBR 1000 và R6 thì nên lấy CBR 1000 - 08 . R6 mới chơi mà chạy thì sẽ có cảm giác cảm nhận xe ko tốt bằng CBR 1000-2008 . CBR 1000 thân thiện hơn .
 
Hạng D
24/8/06
1.286
8
38
53
Sai Gon
Đọc bài này thật bổ ích cho những người tập chơi PKL, cám ơn các bác đã nhiệt tình chia sẽ
 
Tập Lái
23/3/10
6
0
0
Ferrari Dino nói:
Bác chạy xe côn tay quen chưa vậy?

Mới chơi thì nên nài Su, nó dễ điều khiển hơn. Lấy con GSX-R 750 là hợp lí nhất!

Chết thật. Bác nhắc mới nhớ. Em chưa chạy xe tay côn lần nào hết. Nhưng bây giờ biết đào đâu ra GSX để nài cho quen tay đây. Không lẽ mua GSX để nài cho quen rồi mua típ R6 à. Thế thì Bác Minh không tán thành đâu. (lại là Bác Minh)
40.gif
 
Hạng D
10/1/08
1.617
7
38
Phan Thiết
kingswolfs nói:
Ferrari Dino nói:
Bác chạy xe côn tay quen chưa vậy?

Mới chơi thì nên nài Su, nó dễ điều khiển hơn. Lấy con GSX-R 750 là hợp lí nhất!

Chết thật. Bác nhắc mới nhớ. Em chưa chạy xe tay côn lần nào hết. Nhưng bây giờ biết đào đâu ra GSX để nài cho quen tay đây. Không lẽ mua GSX để nài cho quen rồi mua típ R6 à. Thế thì Bác Minh không tán thành đâu. (lại là Bác Minh)
40.gif

Lạy bác, đâu cần phải mua đến tận GSX, chỉ cần tập bằng em EX tay côn hay sì po tí là ok rồi. Côn tay ko khó chạy lắm, chủ yếu nắm nguyên tắc, lên xe nào thì khoảng 10 phút quay tay côn, chân số rồi thì vô tư.
 
Hạng B2
19/10/09
452
24
18
17
vài lời nhận xét với bác chủ thớt : nếu bác mới chơi thì quả thật không nên chơi 2 em này vì gia tốc rất lớn (cbr 1000 từ 0 -100 khoảng 2,9s--> ớn hàng hơn Lambro với ferrari luôn nhé)+ góc lái rất hẹp nên rất dễ mất kiểm soát mà hậu quả thì không như xe nhỏ đâu áh. bác nên chơi từ xe nhỏ hơn và dễ cầm cương hơn như hornet 250 chẳng hạn, làm quen với gia tốc và kỹ thuật điều khiển xe moto (khác hoàn toàn xe nhỏ) cho thành thạo đi đã rồi chuyển lên 2 em trên chẳng muộn. Còn nếu bác nhất định cưới 1 trong 2 e trên thì nên chọn cbr 1000, lái chính xác như bmw bên 4 bánh vậy đó, high seat cũng thấp hơn r6 nên dễ điều khiển trong tp chật hẹp, đặc biệt máy móc nghe êm hơn R6 nhiều, dòng Ya nói chung ở chế độ không tải máy khua lạo xạo nghe như đứt từng đoạn ruột.
080402cool_prv.gif
. Cuối cùng là giá rổ, cbr 1000 2010 giá hải quan khoảng 25k500 usd:mad:, còn mua đồ xài rồi thì giá cả rất vô chừng nhưng nếu bác Minh cho khoảng 10-15k thì có thể yên tâm mà...chọn lựa rùi đấy bác.
033102beer_1_prv.gif