Chủ đề tương tự
mâm 18 bác cứ ra chỗ vỏ bảo bán võ chống ồn là ok....brig cũng có good cũng có ...mâm 17 là không có em đã thử hỏi rồi nhé bác
@ bác macducthanh: em thấy vỏ đấu giá toàn gắn cho mâm 15-17 không ah, không có vỏ cho mâm 18
Thường người bán muốn bán hàng nhanh nên đôi khi tư vấn cũng không chính xác bác ah. Nếu bác nào đã dùng qua loại vỏ của các hãng nên trên rồi tư vấn cho em thì sẽ khách quan và chính xác hơn.accessories thanhphuc nói:mâm 18 bác cứ ra chỗ vỏ bảo bán võ chống ồn là ok....brig cũng có good cũng có ...mâm 17 là không có em đã thử hỏi rồi nhé bác
Dear các bác,
Nhân dịp nói về vỏ xe 235/60-18, các bác có thể chỉ giáo giúp em về ký hiệu H/P và H/L với ạ. Số là em đi con Santa Fe đã được vô 4 vỏ BS Dueler H/L nhưng hôm nọ ông bạn mượn xe đi thế nào lại làm hỏng mất 1 lốp thế là ông ấy lại thay vào cho em cái lốp bằng size nhưng lại là loại BS Dueler H/P. Em đi thì thấy xe vẫn chạy tốt, không ồn, chỉ mỗi tội nhìn vào xe thì thấy gai của cái vỏ mới đấy nó bị lạc loài, nhìn hơi chướng mắt. Xin các bác chỉ giúp em xem 2 loại vỏ H/P và H/L của BS này nó khác nhau như thế nào, và xe em đang để 4 vỏ như thế có gặp nguy hại gì không ạ.
Xin chân thành cảm ơn các bác!
Nhân dịp nói về vỏ xe 235/60-18, các bác có thể chỉ giáo giúp em về ký hiệu H/P và H/L với ạ. Số là em đi con Santa Fe đã được vô 4 vỏ BS Dueler H/L nhưng hôm nọ ông bạn mượn xe đi thế nào lại làm hỏng mất 1 lốp thế là ông ấy lại thay vào cho em cái lốp bằng size nhưng lại là loại BS Dueler H/P. Em đi thì thấy xe vẫn chạy tốt, không ồn, chỉ mỗi tội nhìn vào xe thì thấy gai của cái vỏ mới đấy nó bị lạc loài, nhìn hơi chướng mắt. Xin các bác chỉ giúp em xem 2 loại vỏ H/P và H/L của BS này nó khác nhau như thế nào, và xe em đang để 4 vỏ như thế có gặp nguy hại gì không ạ.
Xin chân thành cảm ơn các bác!
Titanium Blue nói:Dear các bác,
Nhân dịp nói về vỏ xe 235/60-18, các bác có thể chỉ giáo giúp em về ký hiệu H/P và H/L với ạ. Số là em đi con Santa Fe đã được vô 4 vỏ BS Dueler H/L nhưng hôm nọ ông bạn mượn xe đi thế nào lại làm hỏng mất 1 lốp thế là ông ấy lại thay vào cho em cái lốp bằng size nhưng lại là loại BS Dueler H/P. Em đi thì thấy xe vẫn chạy tốt, không ồn, chỉ mỗi tội nhìn vào xe thì thấy gai của cái vỏ mới đấy nó bị lạc loài, nhìn hơi chướng mắt. Xin các bác chỉ giúp em xem 2 loại vỏ H/P và H/L của BS này nó khác nhau như thế nào, và xe em đang để 4 vỏ như thế có gặp nguy hại gì không ạ.
Xin chân thành cảm ơn các bác!
Cùng dòng Dueler thì thực tế không có nguy hại gì tới xe của bác đâu, độ ồn cũng khác nhau không đáng kể. Giữa H/L và H/P chỉ khác nhau đôi chút về kiểu gai, nghĩa là khác nhau chút ít về chỉ số tốc độ và độ chịu tải giữa các mã gai này. Bác tham khảo thêm theo thông số này thì sẽ rõ.
1. H/L400: chỉ số là 109H / chịu tải 1030kg (109) và tốc độ tối đa 210km/h (H)
2. H/L683: -------- 100H / ------- 800kg (100) và ------------ 210km/h (H)
3. H/P680: -------- 109H / ------- 1030kg (100) và ------------ 210km/h (H)
Vậy bác cứ yên tâm mà chạy, để tránh chướng mắt, bác lắp lốp H/P ra lốp sau sẽ đỡ hơn tý.
Mà sao bác không dùng lốp dự phòng theo xe cùng mã H/L và chuyển lốp H/P kia thành lốp dự phòng ????