éo mẹ, nhìn kỹ .... không cấm xe gắn máy 2b.
chạy vào trong để chết ... vì ngu hả
mấy ông có còm chửi 4b không vào lane trong .... cũng nên nhòm cái bảng cho kỹ chứ ....
Ồ vậy là cấm xe con đi làn trong à?
éo mẹ, nhìn kỹ .... không cấm xe gắn máy 2b.
chạy vào trong để chết ... vì ngu hả
mấy ông có còm chửi 4b không vào lane trong .... cũng nên nhòm cái bảng cho kỹ chứ ....
Nó bây giờ thuộc sở hữu của Bác chụp hình roài...khà khàBác nào vứt cái bóp dưới đất rồi đứng chụp hình hay nhỉ![]()
Quan trọng là cái lane bên phải rất nhỏ, 2 oto đi song song là cạ gương liền. Chưa kể đến bên kia dốc cầu thì mặt cắt ngang sẽ bị hẹp lại do có dải phân cách giữa đường Cộng Hòa mở rộng ra 2 bên. Lúc đó phải có 1 lane phải dừng nhường thì mới thoát ra khỏi đường dẫn.Em vẫn giữ vững quan điểm như trên Group OF: Lãng phí, tốn thời gian, xăng dầu vô ích khi hoàn toàn có thể chuyển làn sang bên phải và đi lên trên.
Có thể những tài xế này không nắm vững luật hoặc ngại va chạm với xxx ở phía bên kia cầu.
Nhìn hình thì em thấy 2 ô tô song song ko cạ gương, trừ 2 xe tải lớn có thể bị thôi.Quan trọng là cái lane bên phải rất nhỏ, 2 oto đi song song là cạ gương liền. Chưa kể đến bên kia dốc cầu thì mặt cắt ngang sẽ bị hẹp lại do có dải phân cách giữa đường Cộng Hòa mở rộng ra 2 bên. Lúc đó phải có 1 lane phải dừng nhường thì mới thoát ra khỏi đường dẫn.