OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Gian hàng của Toyota tại ngày hội ngành xe lớn nhất Việt Nam sẽ tạo ra một không gian chuyển động theo tinh thần “Move Your World”.

Hai năm tạm ngưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, triển lãm ô tô Việt Nam 2022 sẽ trở lại vào cuối tháng 10 với hàng trăm màn trình diễn và nhiều sản phẩm mới lần đầu ra mắt. Toyota, thương hiệu lớn trong thị trường về thị phần cũng có những bất ngờ thú vị dành cho truyền thông lẫn khách thưởng lãm.

Theo một số thông tin bên lề, Toyota dường như sẽ không mang tất cả những sản phẩm hiện có lên sân khấu. Hãng muốn “đóng gói” những cái tên đại diện cho tầm nhìn và định hướng của Toyota trong xu hướng tiêu dùng ôtô hiện nay tại Việt Nam. Đó nhiều khả năng là không gian xanh với những mẫu hybrid được Toyota tiên phong cung cấp cho khách Việt những năm gần đây như Camry, Corolla Altis, Corolla Cross.

Những “bí mật” chờ Toyota “bật mí” tại Triển lãm Motorshow 2022


Toyota hé lộ sẽ mang cả một “con đường xanh” lên sân khấu Việt Nam Motorshow 2022. Con đường xEV được Toyota đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến ý tưởng chắc chắn sẽ khiến khách hàng “Wow” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dự kiến, Toyota sẽ mang đến các sản phẩm nằm trong dải sản phẩm xe xanh của hãng và hứa hẹn sẽ cho trình làng một mẫu xe hoàn toàn mới như một lời khẳng định Toyota luôn sẵn sàng cho kỷ nguyên điện hóa, minh chứng cho nỗ lực của Toyota trong việc giảm phát thải khí Carbon và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Toyota Prius - cũng sẽ được hãng mang đến cho khách hàng Việt chiêm ngưỡng trong triển lãm lần này. Ra mắt năm 1997, Prius đến nay là mẫu xe Hybrid thành công nhất không chỉ của Toyota mà còn trên quy mô toàn cầu với hàng triệu xe bán ra. Xe Hybrid có mặt từ sớm nhưng để khái niệm Hybrid trở nên đậm nét trong thói quen tiêu dùng của khách hàng, Toyota Prius mới là cái tên tiên phong và kiến tạo.

Những “bí mật” chờ Toyota “bật mí” tại Triển lãm Motorshow 2022

Con đường xanh – một trong số những điều đặc biệt được Toyota mang đến VMS 2022

Bên cạnh việc cập nhật xu hướng tiêu dùng xanh, gian hàng của Toyota hứa hẹn còn tạo ra một không gian trưng bày hiện đại, thân thiện với người dùng, đúng theo khẩu hiệu dịch chuyển cùng khách hàng “Move Your world”. Hãng xe Nhật từ tháng 3/2022 công bố khẩu hiệu mới này tại Việt Nam cùng định hướng chuyển mình, từ hãng thuần sản xuất ôtô thành công ty cung cấp các giải pháp di chuyển cho người dùng.

Những sản phẩm khởi đầu cho tinh thần “Move Your world” của Toyota là hai mẫu MPV ăn khách hàng đầu tại Việt Nam: Avanza Premio và Veloz Cross. Bộ đôi MPV mới với thiết kế hiện đại thể hiện mục tiêu của hãng trong việc cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng, khơi gợi tinh thần tự do cho chủ nhân chiếc xe.

Những “bí mật” chờ Toyota “bật mí” tại Triển lãm Motorshow 2022


Với “Move Your world”, Toyota mong muốn là bạn đồng hành, là người dẫn đường đáng tin cậy để giúp khách hàng có được những trải nghiệm sống, làm việc, dịch chuyển không hạn định. Sự tự do không chỉ là thước đo cho hạnh phúc mà còn là sợi dây vô hình gắn kết, giúp con người đến gần nhau hơn.

Chính vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu đến với gian hàng của hãng tại triển lãm sắp tới, khách hàng có thể dùng với nhau tách cà phê, kể cho nhau nghe những câu chuyện thường nhật và ngắm nhìn những mẫu xe mới nhất, công nghệ tiên tiến hàng đầu của thương hiệu Toyota.

Những “bí mật” chờ Toyota “bật mí” tại Triển lãm Motorshow 2022

Hình ảnh dự kiến Khu vực trải nghiệm của Toyota tại VMS 2022.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show) sẽ diễn ra từ ngày 26/10/2022 đến hết ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP. HCM.
 
Hạng D
11/4/10
1.507
3.071
113
TP.HCM
Hóng Toyota hay các hãng xe có bản Hybrid bảo hành miễn trừ cái cho cục pin xe là 1.000 usd là xe Hybrid sẽ bán đắt như tôm tươi..:D
 
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Chuẩn quá em mới định nói.
Có mẹ gì mà bật mí ngoại trừ loan báo việc Vios sắp về làm vua, làm giám đốc, làm chủ tịch như cũ!!
Xe nào của nó cũng làm vua phân khúc. Mọi thứ đang trở lại như xưa thì phải. Mất vài năm vừa rồi chắc là giao đoạn đi nên cnxh của nó
 
Hạng D
4/2/08
4.564
6.432
113
TPHCM
chắc Toyota sẽ tuyên bố "khách hàng mua xe sẽ không phải trả thêm lạc để lấy xe"