Ah. Mấy cái cọc ấy dùng để viết tên những người đã hi sinh vì nó lên ấy mà. Giống như những cái bia Tổ Quốc Ghi Công í.
Á đù! Anh Ngọt xem lại loạt hình và soi thử một tí nhé.
Khung cảnh nơi nạn nhân nằm và 2 ảnh chụp vị trí có các cọc mềm dường như ko phải là cùng một nơi. Xe Air Blade của nạn nhân thì tan nát phần đầu, đây có vẻ như là một vụ va chạm rất nặng với phương tiện khác. Facebooker nào đấy có thể sử dụng loạt hình ảnh ghép với một ý đồ muốn nói lên điều gì khác chăng?
Thật giả lẫn lộn lắm!
Mấy anh đa nghi quá nga..Thuyết âm mu thì rõ là lão ngọt bị lừa dzồi! Bọn Việt mới bgio tinh vi lắm, ae cẩn thận kẻo bị lừa

Em hãy chạy tuyến này ra quận 1. Làm như GTCC rất đúng, đường HVT khúc công viên sở dĩ hay ùn tắc một phần do các bác chạy chuyển làn vô tội vạ, nên vô hình chung luồn phương tiện đan vào nhau khúc ngã 3 như đan áo len vậy. Có hàng cọc phân luồn vậy em thấy các bác chạy quy củ, với lại tốc độ di chuyển qua giao lộ này cũng ổn định hơn!
http://laodong.com.vn/ong-kinh-sai-gon/da-thao-do-cot-phan-lan-gay-tai-nan-592340.bldEm hãy chạy tuyến này ra quận 1. Làm như GTCC rất đúng, đường HVT khúc công viên sở dĩ hay ùn tắc một phần do các bác chạy chuyển làn vô tội vạ, nên vô hình chung luồn phương tiện đan vào nhau khúc ngã 3 như đan áo len vậy. Có hàng cọc phân luồn vậy em thấy các bác chạy quy củ, với lại tốc độ di chuyển qua giao lộ này cũng ổn định hơn!
cấm chuyển làn thì cứ kẻ vạch liền, rồi đứng đâu đó tha hồ bắt cá vào rọ. việc gì phải gieo cọc đặt mìn như thế làm gì....Em hãy chạy tuyến này ra quận 1. Làm như GTCC rất đúng, đường HVT khúc công viên sở dĩ hay ùn tắc một phần do các bác chạy chuyển làn vô tội vạ, nên vô hình chung luồn phương tiện đan vào nhau khúc ngã 3 như đan áo len vậy. Có hàng cọc phân luồn vậy em thấy các bác chạy quy củ, với lại tốc độ di chuyển qua giao lộ này cũng ổn định hơn!
Gỡ hết rồi.cấm chuyển làn thì cứ kẻ vạch liền, rồi đứng đâu đó tha hồ bắt cá vào rọ. việc gì phải gieo cọc đặt mìn như thế làm gì....
anh thô bạo với lực fáp quáKhông liên quan vụ này nhưng e nghĩ vạch liền đường đèo nên gắn cọc mềm như vậy, vậy mới công bằng chứ cứ để vạch liền rồi cấm đè lên thì e thấy cái luật nó chó đẻ quá
