Hạng C
22/8/13
557
504
63
cái lỗi đầu tiên phải nói đến là: Chạy tốc độ cao. trong khi đúng ra khi trời mưa tốc độ phải thấp hơn so với trời khô rất nhiều.
 
Hạng D
30/7/16
1.325
2.717
113
mình nghĩ sợ nhất kính trái phải không thấy gì .mà đường toàn 2 bánh.
 
Hạng B2
25/8/16
194
108
43
33
Xe bên chiều ngược lại chạy nhanh bắn nước vào kính lái xe đối diện đó là cái em sơ nhất, lúc đó chỉ biết giữ thẳng tay lái và cầu nguyện :(
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
Cac cu cu chay cham hon binh thuong ti la ok thoi, vuot hoac chuyen lan mien sao dam bao an toan thi ko van de gi ca. Tuy thoi tiet ma co nen bat den pha hay ko, con den ban ngay chac chan phai bat roi. Di troi mua ve nen rua lai so so de tranh ri set cac chi tiet kim loai. Rieng phanh tay cac cu chac cung biet roi du tang trong hay phanh dia neu gap nuoc cung se bi tinh trang bam phanh (Khong nha phanh), vi vay tot nhat nen xit kho sau khi rua.
 
Hạng C
30/5/15
824
660
93
Binh Thanh, tp HCM
Theo em đa phần tai nạn trong mưa là do các xe đều ráng chạy nhanh hơn bình thường, thật ngược đời.

Nghe nói bên UK trong luật có vụ trời mưa bắt buộc tất cả xe cộ chạy chậm hơn tốc độ tối đa 10%.
 
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Số 2 nếu mất tầm nhìn chính diện thì em sẽ dùng kính hậu trái căng vạch vôi để giữ lái nếu đường k thẳng :D
 
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Theo em đa phần tai nạn trong mưa là do các xe đều ráng chạy nhanh hơn bình thường, thật ngược đời.

Nghe nói bên UK trong luật có vụ trời mưa bắt buộc tất cả xe cộ chạy chậm hơn tốc độ tối đa 10%.
Đúng mà bác. Vì trời mưa hạn chế số lượng xe máy nên em nghĩ đường vắng hơn nên họ đạp nhanh hơn. Nhưng mà chắc vẫn chỉ đến tốc độ cho phép thôi. Đường 50 mà xe máy đông toàn lết 15 20