Hạng D
16/5/14
2.295
2.274
113
E thì chả bao giờ rỗi hơi đi đếm vòng, chủ yếu theo cảm giác, nếu không chắc khi vào ra cua đi chậm thôi, bác chạy nhanh mà không cảm giác được vòng cua thì có mà leo lên lề...
 
Hạng D
4/9/06
2.292
25.086
113
Em dự là bác chủ rất hay đánh lái chết.
Bác bỏ thói quen này là giải quyết được vấn đề, không cần quan tâm vòng viết gì nữa.

Là sao bác...., có lúc rơi vào góc hẹp thì phải vần vô lăng hết ấy chứ....
 
Hạng D
4/9/06
2.292
25.086
113
Thế cái vụ em hỏi khi lên xe chỉ nhìn vô lăng không nhìn bánh xe làm sao biết bánh xe thẳng hay xéo.....?
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Nhìn vo lang thẳng có thể bx thẳng hoặc chéo, nhìn vô lănng chéo chắc chắn b x chéo, chỉ tội không biết chéo bao nhieu, và chéo về bên nào mà thôi, nói chung là uncertainty rất là cao
 
Hạng D
11/2/10
1.089
596
113
Không nhớ thì chịu khó hạ gương xuống thò cái đầu ra nhìn, em toàn làm thế :3dquaytay:
 
Hạng C
30/4/11
577
530
93
Sì phố
Là sao bác...., có lúc rơi vào góc hẹp thì phải vần vô lăng hết ấy chứ....
Ý em là khi đánh lái sống thì mình cảm nhận được hướng lái.
Còn đánh lái chết thì hên xui, ai cũng có thể quên vị trí vô lăng lúc nào đó :)
 
Hạng D
4/9/06
2.292
25.086
113
Nhìn vo lang thẳng có thể bx thẳng hoặc chéo, nhìn vô lănng chéo chắc chắn b x chéo, chỉ tội không biết chéo bao nhieu, và chéo về bên nào mà thôi, nói chung là uncertainty rất là cao

Cái vụ này thì em nhớ có 1 tài già chỉ em là khi vô lăng và bánh xe đều thẳng thì lúc rờ tay vào vô lăng sẽ cảm nhận có độ rơ tí xíu, còn vô lăng thẳng mà bánh xéo thì sẽ có độ gằn, hơi cứng tí, em cũng cảm nhận như vậy....
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Cái vụ này thì em nhớ có 1 tài già chỉ em là khi vô lăng và bánh xe đều thẳng thì lúc rờ tay vào vô lăng sẽ cảm nhận có độ rơ tí xíu, còn vô lăng thẳng mà bánh xéo thì sẽ có độ gằn, hơi cứng tí, em cũng cảm nhận như vậy....
Vâng tài già hơn tí thì còn biết gằn cỡ nào là xéo qua phải, cỡ nào là qua trái, chắc thế em đoán vậy