Lúc em mới cưới về với bộ mâm 19"
Công việc tiếp theo là chuẩn bị gắn bộ APS Twin Turbo vào
Tim còn zin
Bộ APS Twin Turbo
Không thể để ngoại thất nguyên bản nên thay với bô Nismo Body Kits
Tiếp tục cuộc hành trình với nắp capô bằng sợi cacbon
Tạm thời thay đổi với bộ mâm 18" màu đồng
Nhưng rồi chứng nào tật náy thay với bộ mâm khác phong cách đỏ/đen
Thêm bộ decal của Nismo cho khác biệt một chút
Và sau bao nhiêu năm tháng
Ngọai thất: Được thay đổi với bộ body kits, đuôi, B-Pillars và decal của Nismo, Evo-R sợi cacbon bản số & biểu tượng; Seibon sơi cacbon nắp cabô, Carbign Craft sợi cacbon kiếng chiếu hậu, nóc xe được dán với 3M decal.
Điều khiển: Mâm 18" Enkie với vỏ của Falken, hệ thống treo được thay đổi với Tein Coilovers, Stillen sway bars, GT Spec thanh giằng & Eibach camber kits trước và sau, Nismo phanh pad
Máy: VQ35DE với bộ APS Twin Turbo, ống xả Injen, Titek Test Pipe, hộp đựng dầu của Greddy, Nismo nắp dầu & nước máy, Nismo sợi cacbon nắp máy, hộp số của Nismo, Nismo Limited Slip Differential 2 cầu
Nội thất: Được phủ với bộ sợi cacbon của Evo-R, Nismo sợi cacbon cần số, da bọc thắng tay & thảm, Personal vô lăng, bộ phận lấy vô lăng ra của Works Bell, máy hiển thị ECU của Greddy, máy DVD của Jensen