Hạng D
19/4/15
2.203
1.330
113
http://nova4x4.vn/
nova4x4.vn
Kia Carens thay bóng LED Philips Lumileds siêu sáng cho đèn pha.
Bên tài đã thay bóng LED Philips Lumileds 25w 2500Lumen so với bên phụ là Halogen theo xe.
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)

Sau khi thay cả 2 bên đèn pha: đá pha như chớp, nhanh, mạnh, dứt khoát không độ trễ.
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)

Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)

Video Clip:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/4/15
2.203
1.330
113
http://nova4x4.vn/
nova4x4.vn
Cụm đèn pha (Head Light) cho xe Toyota Land Cruiser Prado kiểu Mercedes S Class, với 2 cặp mắt và bi cầu cho pha và cos, kết hợp mí LED trải dài từ trên xuống dưới, giúp xe của bạn hầm hố và hiện đại hơn.
head-light-toyota-land-cruiser-prado-2014-novatech-vn-1-jpg.314650
head-light-toyota-land-cruiser-prado-2014-novatech-vn-2-jpg.314651
Bi cầu cho pha và bi cầu cho cos
head-light-toyota-land-cruiser-prado-2014-novatech-vn-3-jpg.314652
head-light-toyota-land-cruiser-prado-2014-novatech-vn-4-jpg.314653
head-light-toyota-land-cruiser-prado-2014-novatech-vn-5-jpg.314654
Đèn DRL màu trắng sang trọng
head-light-toyota-land-cruiser-prado-2014-novatech-vn-7-jpg.314656
Chuyển màu vàng khi bật xi-nhan
head-light-toyota-land-cruiser-prado-2014-novatech-vn-6-jpg.314655
head-light-toyota-land-cruiser-prado-2014-novatech-vn-8-jpg.314657
head-light-toyota-land-cruiser-prado-2014-novatech-1-jpg.314658
Link tham khảo thêm:
http://novatech.vn/san-pham/den-headlight-cho-land-cruiser-prado-2014-kieu-mercedes-s-class/
Cảm ơn các bác đã xem tin.
 
  • Like
Reactions: trthnamvn
Hạng D
19/4/15
2.203
1.330
113
http://nova4x4.vn/
nova4x4.vn
Bác Escape 2006 thay 3 cặp Pha, Cos và gầm LED Philips Lumileds
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)

Video Clip ngắn:
Đèn pha xe Ford Escape với bên tài lắp bóng Philip Lumileds siêu sáng - Bên thụ là bóng Halogen theo xe.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/4/15
2.203
1.330
113
http://nova4x4.vn/
nova4x4.vn
Mời các bác xem bóng LumeLed của bác Novatech ở đây :http://www.otofun.net/threads/895126-danh-gia-bt-50-2-2-at-sau-1500km
Hihi. Cảm ơn bác đã ủng hộ bên em.
Giờ mới nhìn thấy V2 của bác, bữa trước chỉ thấy cái hình bác chụp trong xe chụp ra. Hihi.
Xe bác làm thêm cặp Gầm LED Philips Lumileds 45w - 4500Lumen - 3000k là đi mưa gió vô tư ạ. Nếu máu nữa bác làm thanh LED pha 3000k lắp trên nóc xe thì hợp lý cây bài luôn, rừng núi mưa gió chấp hết. Hihi.
 
Hạng B2
30/4/15
189
87
28
35
Bác Tuấn có so sánh thử cái xenon vs cái led ánh sáng nào mạnh hơn chưa? nếu đặt cái xenon 4300k vs cái led 4500k thì cái nào sáng hơn? ko tính trường hợp đá pha chỉ tính cos thôi
 
  • Like
Reactions: NovaTech.vn
Hạng D
19/4/15
2.203
1.330
113
http://nova4x4.vn/
nova4x4.vn
Bác Tuấn có so sánh thử cái xenon vs cái led ánh sáng nào mạnh hơn chưa? nếu đặt cái xenon 4300k vs cái led 4500k thì cái nào sáng hơn? ko tính trường hợp đá pha chỉ tính cos thôi
Chào bác.
Mỗi cái có ưu và khuyết điểm riêng. Xenon hay LED, nó chỉ đơn giản là cái bóng đèn. Nếu lắp vào chóa thường thì Xenon thua về mọi mặt. Còn xenon lắp vào bi-xenon (được chế tạo riêng cho xenon) thì phải đọ với LED lắp trong Bi-LED (được chế tạo riêng cho LED) thì mới công bằng. Giải pháp tạm thời là gắn bóng LED vào Bi-Xenon để tăng cường hơn nữa ánh sáng. Thực tế Bi-xenon cũng chỉ mạnh 1 điểm chính giữa ngay đường cut-off chữ z, và mờ dần ra xung quanh với độ giảm ánh sáng rất nhanh. Trong khi LED thì tỏa đều sáng và rộng. Nếu đo ngay chữ Z thì xenon hơn LED, nhưng đo ngoài rìa xung quanh chữ Z thì Led hơn, đều sáng. Nhưng việc soi sáng trên đường cần ánh sáng đều và rộng cho Cos. Khi đá pha mới cần gom xa.
Xenon thì chỉ việc thả bóng vào, gài chốt, cắm dây là sáng, đúng tiêu cự ko cần căn chỉnh gì cả. Lắp đặt sẽ tiết kiệm thời gian hơn.
Bóng LED thì phải căn chỉnh sao cho ánh sáng tối ưu nhất, chóa thường hoặc bi sẽ chỉnh khác, đó là nhược điểm của nó để nhều nơi lợi dụng và dìm hàng nó. Rõ ràng nếu chỉnh đúng thì Ánh sáng của nó cũng "không phải dạng vừa đâu", nhưng sao 1 số nơi lại làm cho nó mờ nhạt như thế?!
Đó là khi cái bóng LED được thả vào chóa thường và bi-xenon, còn bi chuyên dụng cho LED thì ko cần chỉnh gì cả.
Dưới đây là hình LED 25w 3000Lm 6000k lắp vào quả bi Morimoto loại thường thường thôi (LED 25w yếu hơn Xenon)
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)

Dưới đây là cặp bi-LED 25w 3000Lm 4000k lắp trên xe Camry 2015:
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)

Dưới đây là cặp Bi-LED 45w 4500Lm 4000k lắp trên xe Camry 2008
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)
Dưới đây là ánh sáng của 1 quả bi-LED 45w 4500Lm 3000k lắp trên xe Lexus: ánh sáng vùng số 1. (Các bác đừng quan tâm đến vùng số 2 là ánh sáng của bộ bi-xenon theo xe đã lão hóa sau 1 thời gian sử dụng do quá nóng). Đường dài mới biết ngựa hay, hihi.
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)

Ánh sáng Cos và pha của xenon: sáng mạnh trong vùng màu đỏ, giảm dần ra xung quanh.
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)
Hình ảnh các xe lắp bóng LED PHILIPS Lumiled, CREE USA, không độ chế hay cắt dây điện (Mục lục Tr1)

Trên đây là cảm nhận cá nhân của em sau hơn 10 năm biết đến Xenon, và mới tập tành vụ LED khoảng 2 năm gần đây, Philips Lumileds thì mới khoảng 1 năm thôi ạ. Xenon hay LED, Cái này cũng tùy sở thích của mỗi bác. Em bán cả LED và Xenon, bác nào thích LED em lắp LED, bác nào thích Xenon em lắp Xenon. Nhưng xu thế bây giờ là LED và Laser. Mặc dù bán bộ Xenon lắp đặt đơn giản tiết kiệm thời gian hơn, nhưng khách đến bên em vẫn tư vấn lắp LED, dù có cực hơn nhưng em muốn mọi người đước sử dụng công nghệ mới, với nhiều ưu điểm vượt trội, và quan trọng là giá thành rất hợp lý (chỉ bằng 1/3 hoặc 1/4 cặp xenon+ballast xịn, chưa kể bi). Thực tế có nhiều bác qua bên em tháo bỏ xenon, kể cả xenon xịn, để lắp LED. Có bác xe bị cấn không lắp LED 45w được, em khuyên nên lắp LED 25w hoặc xenon, bác đó cũng ko chịu cứ nhất định phải LED, và chỉ LED 45w mà thôi...
Thích bi-xenon: Ok, 1 đời ta 3 đời xe, có khi nó chưa kịp nóng mờ chòa thì đã đổi xe.
Thích LED hoặc Bi-LED: Ok, trải nghiệm mới, hi-tech hơn, theo xu thế FullLED của thế giới.
Thích Laser: Vui lòng chờ thêm vài năm nữa.
@bác nhan santafe: Xe SF của bác đã độ bi-xenon, vậy hôm nào bác rảnh bác qua em test thử BiLED cho bác xem nha, thấy mới tin đúng ko, hè hè, các hình trên chỉ là LED lắp vào Bi Morimoto hàng thường thôi, nếu lắp đúng quả bi xịn thì khác à.
 
Hạng B2
27/9/13
398
307
63
Vũng tàu, Sài Gòn
Chào bác.
Mỗi cái có ưu và khuyết điểm riêng. Xenon hay LED, nó chỉ đơn giản là cái bóng đèn. Nếu lắp vào chóa thường thì Xenon thua về mọi mặt. Còn xenon lắp vào bi-xenon (được chế tạo riêng cho xenon) thì phải đọ với LED lắp trong Bi-LED (được chế tạo riêng cho LED) thì mới công bằng. Giải pháp tạm thời là gắn bóng LED vào Bi-Xenon để tăng cường hơn nữa ánh sáng. Thực tế Bi-xenon cũng chỉ mạnh 1 điểm chính giữa ngay đường cut-off chữ z, và mờ dần ra xung quanh với độ giảm ánh sáng rất nhanh. Trong khi LED thì tỏa đều sáng và rộng. Nếu đo ngay chữ Z thì xenon hơn LED, nhưng đo ngoài rìa xung quanh chữ Z thì Led hơn, đều sáng. Nhưng việc soi sáng trên đường cần ánh sáng đều và rộng cho Cos. Khi đá pha mới cần gom xa.
Xenon thì chỉ việc thả bóng vào, gài chốt, cắm dây là sáng, đúng tiêu cự ko cần căn chỉnh gì cả. Lắp đặt sẽ tiết kiệm thời gian hơn.
Bóng LED thì phải căn chỉnh sao cho ánh sáng tối ưu nhất, chóa thường hoặc bi sẽ chỉnh khác, đó là nhược điểm của nó để nhều nơi lợi dụng và dìm hàng nó. Rõ ràng nếu chỉnh đúng thì Ánh sáng của nó cũng "không phải dạng vừa đâu", nhưng sao 1 số nơi lại làm cho nó mờ nhạt như thế?!
Đó là khi cái bóng LED được thả vào chóa thường và bi-xenon, còn bi chuyên dụng cho LED thì ko cần chỉnh gì cả.
Dưới đây là hình LED 25w 3000Lm 6000k lắp vào quả bi Morimoto loại thường thường thôi (LED 25w yếu hơn Xenon)
View attachment 309808
Dưới đây là cặp bi-LED 25w 3000Lm 4000k lắp trên xe Camry 2015:
View attachment 309809
Dưới đây là cặp Bi-LED 45w 4500Lm 4000k lắp trên xe Camry 2008
View attachment 309810Dưới đây là ánh sáng của 1 quả bi-LED 45w 4500Lm 3000k lắp trên xe Lexus: ánh sáng vùng số 1. (Các bác đừng quan tâm đến vùng số 2 là ánh sáng của bộ bi-xenon theo xe đã lão hóa sau 1 thời gian sử dụng do quá nóng). Đường dài mới biết ngựa hay, hihi.
View attachment 309811
Ánh sáng Cos và pha của xenon: sáng mạnh trong vùng màu đỏ, giảm dần ra xung quanh.
View attachment 309812 View attachment 309813
Trên đây là cảm nhận cá nhân của em sau hơn 10 năm biết đến Xenon, và mới tập tành vụ LED khoảng 2 năm gần đây, Philips Lumileds thì mới khoảng 1 năm thôi ạ. Xenon hay LED, Cái này cũng tùy sở thích của mỗi bác. Em bán cả LED và Xenon, bác nào thích LED em lắp LED, bác nào thích Xenon em lắp Xenon. Nhưng xu thế bây giờ là LED và Laser. Mặc dù bán bộ Xenon lắp đặt đơn giản tiết kiệm thời gian hơn, nhưng khách đến bên em vẫn tư vấn lắp LED, dù có cực hơn nhưng em muốn mọi người đước sử dụng công nghệ mới, với nhiều ưu điểm vượt trội, và quan trọng là giá thành rất hợp lý (chỉ bằng 1/3 hoặc 1/4 cặp xenon+ballast xịn, chưa kể bi). Thực tế có nhiều bác qua bên em tháo bỏ xenon, kể cả xenon xịn, để lắp LED. Có bác xe bị cấn không lắp LED 45w được, em khuyên nên lắp LED 25w hoặc xenon, bác đó cũng ko chịu cứ nhất định phải LED, và chỉ LED 45w mà thôi...
Thích bi-xenon: Ok, 1 đời ta 3 đời xe, có khi nó chưa kịp nóng mờ chòa thì đã đổi xe.
Thích LED hoặc Bi-LED: Ok, trải nghiệm mới, hi-tech hơn, theo xu thế FullLED của thế giới.
Thích Laser: Vui lòng chờ thêm vài năm nữa.
@bác nhan santafe: Xe SF của bác đã độ bi-xenon, vậy hôm nào bác rảnh bác qua em test thử BiLED cho bác xem nha, thấy mới tin đúng ko, hè hè, các hình trên chỉ là LED lắp vào Bi Morimoto hàng thường thôi, nếu lắp đúng quả bi xịn thì khác à.
Báo cáo Bác là chủ nhật cho em cái hẹn sáng sớm để em thi công cặp Bi đèn gầm led 45W-3000K nhé. T7 em ở VT dọn nhà tối mới lên nên CN hẹn gặp Bác là vậy hix...
 
  • Like
Reactions: NovaTech.vn