Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Bệnh chung của E46, qua nhiều đời chủ, mỗi người có cách bấm khác nhau nên sẽ để dấu mòn trên vô lăng. Bác có thể ghé Q7 (gọi hỏi bác Cat_forest 0909.012503 chỗ phục hồi ghế da không cần bọc lại bên Q7, em không nhớ địa chỉ) để họ phục hồi toàn bộ vô lăng, kể cả chỗ túi khí nhấn kèn. Xe em làm trước tết chỉ 300k thôi nhưng nhìn khá đẹp, vô lăng nhìn rất mới, các vết mòn giờ nhìn kỹ mới phát hiện.taplaixee nói:Các anh cho mình hỏi khu vực bấm kèn ( vừa là mặt túi khí) bị trầy quá. Chính xác hơn là na ná như bị lột da.
Có cách nào làm mới không ? Sơn lại hay thay riêng cái mặt đó. Ra hỏi tụi dán đề-ca thì tụi nó bảo thua. Nói khu vực đó vào không ăn, có dán vài hôm cũng bong tróc.
Đợt a phục hồi cái vô lăng mất nhìu thời gian ko?xe e nó cũng bị cái chỗ bóp còi...làm lại cho mới nhìn sướng con mắt...325iE46 nói:Bệnh chung của E46, qua nhiều đời chủ, mỗi người có cách bấm khác nhau nên sẽ để dấu mòn trên vô lăng. Bác có thể ghé Q7 (gọi hỏi bác Cat_forest 0909.012503 chỗ phục hồi ghế da không cần bọc lại bên Q7, em không nhớ địa chỉ) để họ phục hồi toàn bộ vô lăng, kể cả chỗ túi khí nhấn kèn. Xe em làm trước tết chỉ 300k thôi nhưng nhìn khá đẹp, vô lăng nhìn rất mới, các vết mòn giờ nhìn kỹ mới phát hiện.taplaixee nói:Các anh cho mình hỏi khu vực bấm kèn ( vừa là mặt túi khí) bị trầy quá. Chính xác hơn là na ná như bị lột da.
Có cách nào làm mới không ? Sơn lại hay thay riêng cái mặt đó. Ra hỏi tụi dán đề-ca thì tụi nó bảo thua. Nói khu vực đó vào không ăn, có dán vài hôm cũng bong tróc.
Góp ý nhỏ với bác: bác nên liệt kê tất cả những gì thắc mắc rồi lập 1-2topic để hỏi chứ em thấy 10 vấn đề (toàn nhỏ nhặt) mà bác lập 10 topic để hỏi thì anh em cũng rất khó tư vấn. Hoặc nhanh nhất là bác có thể alo hỏi caubasg, anniehoang, khoaimi (toàn kỳ cựu E46)....., hay em (nếu bác tin tưởng), bọn em sẵn lòng tư vấn cho bác trong giới hạn hiểu biết của mình.