Hạng B2
18/12/18
396
235
78
25
Tai nạn giữa xe ô tô con và xe container trên đường Hồ Chí Minh, làm hai người trên xe ô tô tử vong tại chỗ, mắc kẹt trong xe
Ô tô  con chui gầm xe container, 2 người tử vong mắc kẹt trong xe


Ô tô  con chui gầm xe container, 2 người tử vong mắc kẹt trong xe


Chiều cùng ngày, theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe gặp nạn BKS: 30E-066.84, nhãn hiệu Hyundai, được đăng kí lần đầu ngày 1/8/2016. Chủ xe là Hộ kinh doanh (HKD) Nguyễn Khắc Tân (hộ khẩu thường trú xã Đông Mai, huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Ngày kiểm định gần nhất 18/1/2019.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào lúc 10h50 phút ngay 10/11, tại Km 1804+500 (đoạn qua xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe container và xe ô tô 4 chỗ làm hai người đi xe ô tô con tử vong tại chỗ, mắc kẹt trong xe.

Vào thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 30E- 066.84 ( chưa xác định được người điều khiển) lưu thông theo hướng tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông. Khi xe ô tô chạy qua địa điểm trên bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo BKS: 51C - 86402 kéo theo rơ moóc 51R - 171.38 do tài xế Lê Huy Hoàng (SN 1982, ngụ tỉnh Ninh Bình) lưu thông theo hướng ngược lại.

Hậu quả, cú tông mạnh làm tài xế và một người ngồi trên xe ô tô tử vong tại chỗ, mắc kẹt trong xe.
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.591
113
48
Nhìn hình ảnh mà ám ảnh ghê thiệt đó, châu chấu đá voi thì hậu quả biết trước rồi. Xem kỹ hình ảnh thì đây là đoạn đường cong vạch liền nhưng con xe container kia nó ăn qua làn chiều ngược lại hơi nhiều nên bác I10 không cảnh giác có thể trước khi chui gầm đã có va quẹt nên mất lái.
Mình luôn tâm niệm rằng ra đường gặp mấy gã khổng lồ cứ tránh được càng xa càng tốt.
Cầu mong linh hồn hai bác siêu thoát.
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
16/10/11
1.723
9.084
113
Nhìn hình ảnh mà ám ảnh ghê thiệt đó, châu chấu đá voi thì hậu quả biết trước rồi. Xem kỹ hình ảnh thì đây là đoạn đường cong vạch liền nhưng con xe container kia nó ăn qua làn chiều ngược lại hơi nhiều nên bác I10 không cảnh giác có thể trước khi chui gầm đã có va quẹt nên mất lái.
Mình luôn tâm niệm rằng ra đường gặp mấy gã khổng lồ cứ tránh được càng xa càng tốt.
Cầu mong linh hồn hai bác siêu thoát.
Đâm thẳng vô hông vậy chỉ có bể bánh bên tài xìa lái thôi bác, đó là do mình ủng hộ toàn tuyến ql1 đều có con lươn bê tông.
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.591
113
48
Đâm thẳng vô hông vậy chỉ có bể bánh bên tài xìa lái thôi bác, đó là do mình ủng hộ toàn tuyến ql1 đều có con lươn bê tông.
Chắc không phải bể bánh đâu ạ, làm gì mà xui đến mức đó bác.
Không phải tuyến đường nào cũng có thể đặt con lươn được, nó liên quan nhiều thứ và quan trọng nhất là chiều rộng mặt đường phải đủ rộng, kể cả việc đặt con lươn phân làn xe 2b cũng thế.
Mạng sống rất mong manh, kể cả ngồi trên 4b rồi cũng chưa phải an toàn. Tình trạng vừa chạy xe vừa "chơi" điện thoại nhiều quá nên TN là điều khó tránh khỏi, ôm vô lăng mà chỉ cần mất tập trung khoảng 2s thôi là có thể mất mạng ngay lập tức.
 
Hạng D
14/8/11
4.162
87.644
113
Đắk lắc - Đắk Nông đường dốc không cao nhưng vòng cua liên tục. Chắc là ôm cua tốc độ cao và mất lái !!
 
  • Like
Reactions: thao1247
Hạng D
31/10/14
2.039
4.417
113
Biên Hòa
Nhìn hình ảnh mà ám ảnh ghê thiệt đó, châu chấu đá voi thì hậu quả biết trước rồi. Xem kỹ hình ảnh thì đây là đoạn đường cong vạch liền nhưng con xe container kia nó ăn qua làn chiều ngược lại hơi nhiều nên bác I10 không cảnh giác có thể trước khi chui gầm đã có va quẹt nên mất lái.
Mình luôn tâm niệm rằng ra đường gặp mấy gã khổng lồ cứ tránh được càng xa càng tốt.
Cầu mong linh hồn hai bác siêu thoát.
Vạch tim đường bên liền bên đứt. Bên i10 liền, bên container đứt.
 
Hạng D
7/3/18
1.163
2.422
113
Nhìn hình ảnh mà ám ảnh ghê thiệt đó, châu chấu đá voi thì hậu quả biết trước rồi. Xem kỹ hình ảnh thì đây là đoạn đường cong vạch liền nhưng con xe container kia nó ăn qua làn chiều ngược lại hơi nhiều nên bác I10 không cảnh giác có thể trước khi chui gầm đã có va quẹt nên mất lái.
Mình luôn tâm niệm rằng ra đường gặp mấy gã khổng lồ cứ tránh được càng xa càng tốt.
Cầu mong linh hồn hai bác siêu thoát.
Thông thường khi ôm cua thì Container: đầu khúc cua sẽ lấn làn sang Lưng khúc cua, và giữa khúc cua thì đuôi Container lấn sang bên Bụng khúc cua; nói ngắn gọn là: Với Container: Đầu xuôi, đuôi không lọt;
May em cũng có 1 số kiến thức nho nhỏ, Hôm đi từ Lào về, tầm 6h chiều qua QL7, đường chỉ 2 làn xe oto, không lề đường; Gặp 1 container phi ầm ầm phía trước; biết rõ tình huống nên em tấp vào lề cỏ, dừng hẳn xe trước khi vào cua, vừa dừng xong thì đuôi Container xẹt qua gương tài; Xém tiêu;
 
  • Like
Reactions: M6_171.17
Hạng B2
14/2/11
403
119
63
Nếu đăng kiểm cho phép xe container gắn cản cung quanh thì không có chết người ở đây, xe hơi sẽ văng ra ngoài, mấy thằng dk dạo này ngu sao đó bắt gỡ cản sau cản 2 bên kể cả xe tải