Hạng C
14/5/15
599
382
63
Chuyện đó cũ rồi, mấy hãng xe Pháp thất bại vì chính cái định vị dỡ dỡ ương ương này. Từ lúc từ bỏ và định giá ngang với các hãng xe bình dân như VW, Toyota... thì doanh số cải thiện hơn.
Ngay tại Châu Âu thì doanh số 3008 vẫn xếp sau quằng quại và hơn C-HR không nhiều. 5008 thì sau rất nhiều thằng từ Xtrail, RAV4, CX5...
chém vớ vẫn mà làm như hay lắm, ông cho tui cái link nào nói ở Châu Âu 3008 với 5008 sau các thằng kia xem
Doanh số của cả Honda + Toy ở EU chưa bằng Peugeot nha.
Riêng 3008 nó bỏ xa các thành phần còn lại trong phân khúc CUV 5 chổ nhé, may chỉ có 2 em Hàn là Tucson với Sportage may ra đu bám được ( 1/2 doanh số 3008)
Xtrail, Rav4, CX5.... thì nhìn hình tự hiểu nha
XFGRyTVz4Q7qcR3E1H-Ha7m3uJ24ySwidSgR95ShStYMvkxnaYeF1yDGvOQj01n9uvDXo0cyqxc0JXbVRWTfaGv2sEEnymMUJBPVVbz9dKgXGdK62TU1p37kTrPxI638ZIF2nQnyJnoYTAtloGwtb9r3vj1vwMdP2uFmoxtNSXzYrvOsipg9WHMi4BKCT7-t0Vt6Xtxx4Ruy6xEvJqC_ZYVynIMt1XETiRKRhCUk3PRrHoBq2YgKerlXVU0JJS84ChHLW30wlGixDCfOBBmMK6Rxk7Vmy4zpRBws_ciD_ung1xmSkRHLscL_UQGRb6vrtBU6exugyhRP3Te_3jkTo_ojBluy3XooAVEklT8rMhVrrDZdbZhAozIId1Y2aKNWi2YW1lJSZRTJzdjB1PdSaiZ6m1JFSvfANpneI6mx47eKgBnGTLdzdY2E5nq9HvuOTmhl7UTHG48gyyaWIrjmGAW6C39UhVz26KS5tXL6eeeZRsLiiTeRSfHeaI-UmYjg95OVzaNLvx-1pk_6m3kLZr2chUShO-6NrHw4pYxsTgCwMRV6Ub7ZWpDfFrgkP80vCUlM6NQLvJET-99zVHVzMIt6p-o0OflUXHE4JUi_=w499-h371-no
i7VHis32MA7WEb2kQ10EVxNkuz6Y8jKxZqSdgg5kfwFu385_JxrvX4uE9Dm9PvPmzoSKrfV2bYIDmOshaVNlzg9-FN5OHTK2kSGHxkZpzDiJSFuxQCdSehA3M1EqYJUVhvPswWq5niUH31guYLO7NxRwMjpfakv7z1TPE5nG3_fkvj7z-8C6m4OW1sOXQkjfQVIltHAzdTTr-R4QZ_hQd8vgx-mb7ogCk_V47hrtpPXRD1jlrdiVtsDKN5A6z6nrqZGR_VHk9dMweTnjaxL8VqI9Iktj8nXIV73i99bAapjY5AnId9vyXK6FJK6IqPY1adl2QAxisMe4LmZndpfSHs504i_8wCov1WWGedXOBxUHNn8FsPoAjwu1_FmnWNPOX_AYhQ2hDTvGuM-hwZfiNSigkzuMsbwgQAiphvGhyK_da__QfMbh-cgdSQWNkgwUHR0uhR0MGIjpwPugRb0MJ6BCRIaM1TV47VHjtUjW2NEzBd4-43K5aj_a9ocQcAQ27O_eKEXZANwKBDbWp6vkpnVs0iFvHofqLNC44-Ol5Hkihq_Bx9VC1h6MNm1y_XbNihN-POp-mRDB3zFCiYLwBBQWYLBJL1vsSr0XWmcl=w498-h370-no

NkrkteY2NvBwMDXgQU67pmJEtzx-UqIN9rhEXrIxtLMv9nkruLpP7xlZ49l9Q33qw0AYdWvQ_ovDL8dpoFoQDv6fY6IZKcAztQLj1xmbFLRFOtg5NT1028PBB-EdTRlmgISQpdTGxPqNZ9PJ_RVwdrWxQ3_H9J-SLczGZO8xGDhiQzYlv5H1-j0ms5E7EhJcxlkLJNAUtwocpYFwdg-2Zr6HVrJyQIKPSNRYHlYJfz1PWzwCXnIhGZGecZzE4VKcc-ZZ6jEYlSkieDc78f5AOCWAxGK3Qlui2fkpBDjTNA9zSSFBd42iykJljQs1RMC0ds_tZ2bbxayP_PafktEXDiORtBqK1VOf0JVj45uWbvHh7z9Mzd-rRRJvJ50lILl4bmwgPtyYgS_rW1RMhCSjgNY15NqFUzTtSXE5gsfZeZvfQCZLOjvLvYQhqM4olcCv04V0uZDsV_gjf-KpYFsOM3QDiyxwrcT9eUAEB0a3MuCvuubIPGZ0ok8HyQCFdFVou0_A0S4AF5nob5hXNCGpzWIuQ3xp4f-4_ZzVebuXuXiRgHpAipCq4TDdzJk88763YS-LLqIp8GBWZU0lgNHTtTlh18qce29eYEsoUHre=w427-h371-no
D9I8SmFB8tZ8xSHnH5_3z_-Geu0Gq3lTmCKBr7y-ejXy71UAz5m2BlOzVStQCiN_YoVS3u342HbVc9ApnkmZkdwaEOBW7ohCteqb352wLQ09guT0k7-IEpYU7plMSrCCocTVfm6fkJa8CA5aZbZrZ2rlom6O8lqEink6OTqT6Z9sLimJwAdCTRyxITnvVnPkJLk4qpxdse2V4mWS0HMkWDv9UQj0gWMSTrFrA1f02xs1f9g7vKkOknae49aVK1Ejhmv4TYOdsxsjLJsSHWLhv7yhdmvpA4HGz6kODaRrnNSzEXspgL6TPeEpgi7O6alyNDdEQkbTQK5CQUfdXcokT2M1_PhPy55FKt6UobtPEMW-bmZyEwLJoUR3U4y83VBjnWCOg5ZV3zLzES1Sj7atqtO5rrZFMqN7kW99pCcDegv8nCCJMSLrBQn_eypRhplApHRGsU0gEHD2DQtVR-5KlleMlQ8UVHjL7FOBrxcPzkLUhnCwLVdoD_Z566qDgVCPcPYxMTFnH5qttfBjegyuFvZS-bfG9QFzS9fGNCKyzKR9dFn_2jJLUNIuS5PVQZ4LqYDibLyozWe-0f9ri4ztOXtjxDIgf981kcEWgNvC=w538-h368-no

_kyyxkcSpxdGTygpHMyF12LTx5Wlo_p_XR7Q0Q5z6jeL9CiAH3xQWJGb98Fs3pWsHAiuK67F0rp_3MA6xHC-LCYEP5IDDfBPlilXMWw1EPulzh-dlM9GDcpsiU1Avm7sRb956q3y6XPMlcxv5aQpxXZNlNrenH9UItKb8VSFnlUWvQEak6myVhwbQx9warZu3uzJbRhNA_5s51XJt46DtprkvjrUGxvNAkkh-ffzO4LBkwbUkOo8ATLD6wNEJDz5YdmYMl3SaIJr4S6CB3KiPyjys9mJUg_wF2fyIgiDsLXI1iHujtmAuCxZCq-5oihBCGI7OiqmrViOcvE_UQ5toXS-eE0R1xnOHtrH8XXBQ7ccgcAlvOFkpJ6CRmPPGXj6MvOK10m4YlkKxDdwrUtsRuZ1qTf6xsizWcWfs74e7bh_NfxvBBlv39uq-VnCHZZgQLf6wvkvBvye5Qs_vtM-zX4f0i6tVxXhhMiqFgxiQ-TEctVXAbfahjwQmXqw9g1fa6uzhLF6qLRUjTCyOloZ8JXt2inqJkADA1IbN82CyP5ukdlC6XH_qLXCVtfJWlhTtBh7puxYuRZM_QkN_MdFKQeXLt44BJNSsddP44TD=w452-h369-no
o7ZpzOYtcXh3veQV5rHYsToLZl8zhe5h2GfpZ9Ha3B3p0YUk6lXRFSce4vKxvxQOFKkwjaLU5wnWoL22zsP3glsomszV5aZgtzvtYR4GoOEA9cW4OrIld-W27DMuBGaTF8gl7xbacKaONckC9ZyagP8I3xhYBZdLL3UW1v1GBD3JpkpbJIcM2dH0v6hlUgYrnauNkPiGrBEz9I3zmk3zLuN3ki4E1QFPXiPdbULnxGkFWuzKRNxOE-aMGKOxiU7Q9AfetJmzgSuqJwdhb9Bk5-Rg7khFJL9CfszBUiZAyD39B19C_tHdsQcrCCjzHb0M2q9-iAaDPqgCv12uxjUTt0Rnns5763SAF6iZfmm8yhlP6-mHcqYDqr3FsAiixXwlygG8BfJL3VPFbPT8aE38bOKg_hFvAXyvF7O9J5r_EhVYHpECWmyWzAxI1QpmumnWmQTu7j0J0yWVYqJHE9rQ6yvR8hTbzBVjToXF1CMELNzDcZH4tFlWkjfvtVmEllP_lE5RNZwrjCDBS-cmgB7zcSfvVj9M4ZdznSQXAw5-NA6s2Ade96L0rSGmxgK7g5P2kK5w9Ol9wHAVuS-_bQUl88wGeta_MBC5y1EQeLSb=w424-h369-no

FDOzzhnUCh-z65zEa8LKe1NirkJH4AGXRgDagmaFuhlslV87pLWMW5oWuTzPJpolyjO_g0ruO6O3ptvtXWVID5RJGl6F_ZhAJEDo1lr4L_7oH0tNab_otUnnBtu5_33dzWq2F5X6BxmZOC819DI3n5zDw8_sF-TL-FfCFprbTtT6MnMp0kkqwLJC7F-F6ajyhrS7tfMnjz4ApQcp_xANjDacRbRd5RFM5D4zYl9_bouo_-0kgp8WS0NecU_5Su_toaYo5qfoe9bUurucpgEgaBBSrjCY388v43xI9ZzKbin7KY-_bq50cq0bi0zBRK5lzcWnbDWcVRI_qi9Lg6mXKTEdIK8gyS_rEasoHW5P4ldFgBuTmoBKAFgZMyVx-xabFWeNwcfWs99_5wm52L7WF1LBTFqngE2aGnpr8UVNYM69z837OxckkUdpY8mE-CwwZEPJpZPyO5603RZhhhtoIFSye1MgSgBfdrzFmYrcEygCl5nC2oRC1SvpNDMzJYAcXtGNQJKbPimE9bCUpydlQyIpRsf7r4ghApIwv2kYFYyaHhbXYHIYb2C10uLvGDcb0AUSAyjbw1-OXaQnFrEJxyiEyMhwA0VJNnr0-Q18=w447-h360-no
kW89Q24jNCNxAhhtg7t1KxrTpJRSlAqAkmkaYWb7-4sPWOibPh51WuFim4SBAp20AvLqGVLY4rP3Gswka_J6BVjpez06Q-q7R7pbfImkTI9mdbvSVs0rdURySWpzwyPL8aim73BpOCU4f0FOES979rZRebiEhxm9e-isyrOF8sm6BsZMvNFJ2stiLQGOrHf4TilqUetEyNm1BOeNXx4aWQ6yyfDueV2xK915Fvb3V1ebNm4VUaxmeCIGZY32ymYR1OQxEkt9GbMdLLSs_TKSgaEZQo0LVbJkCwxUrE-udfCJrCOeN-eYTSX7lAHJWIq1nSgcleq9RGr_Qi2dAw67y0-KCIWtX7yNiZzUkJz5iE5uHfsa8CF45Cq-7r23goASrigu3EVfHsiKccDnMe1YaJiDlnv7P401Xjdi9Fd42JPgpfH9iT8eZ_cOJ5GjxieULzfV9GiYV7s5KEH3tvBLurcz_BOt5__83jMJuUgpZBgeZPgitvPSzS7kiZZLe6nxuYPDBUM7_NynkBM_DZqJhuJjG1jnO2ICqF9rG-b8RleKXeugMy6MbqSQkJ9in4s3v8o7G_lp1cZkGPnbrwMVq9f3XwHWEcSP61Mxn_hv=w432-h372-no

NanAIrthbeqjO0gDloevceon3Uy9KF6Lmp2b3eVJMbTwcxRpPSZy_xQixmGdQmR0wSSD-FUiT7HLK4LjtyN8yx-ZsAvpNbsMhMFylSuXu8jdkYfOt0epMmRQAeIEUHGGjpB2I_WFSTTMshqz7bpmSY37GELBs7Dn26bw9BTYCl2FOFpX0dfnzVYvoyTBihaUOuxQWd2wIJhRVRCRycOFWUNWOXSagrsZW_H3loN5ePCzGOunXsIjCv3kybtXa8tteZI2uEvXaNziANLghtLpjYnOPquHelLHLeqq5m43RwrxR2yV2VWGTB37fPtq4FNc1rnu4Y-NzTNCe8VWDNizZ_1czQqOZ96JuymPTj15lk7E-PqAzIViUq_jh038PYRVyVUfl5kiVog2pU1f3FwfPW30ui_OmCseNfTSnc36EOo5Nfg8EYzzSHX2vMY-CN0M959sbfdViwsDvtXvkbd9OiEvbjkQauPbCdEyt2FBJHcSSQAQGfXPZnW-k81PtwSF9-x6l6wtLHXzQ6CTdDxepwrpdbh7wZMbDP270nY_Jtbasn64YfJ4PdMGfoe1MGnkQUaTDKqW6rhksgPWkGbYbX0NoDNoI6bE_BW_0cx6=w591-h369-no
ZsBUSJsN4GxiAx0_M38A37SK677poy1lUvTZXOXoOUqOdk6bAIh6oK6GXbmheAHMT2JL40H2MpYrJEaicnYIYTcnoetToMOCzYoDCeIWrCjJT17q0n0P0KzQARao2e_RtCczShK-W5PQ7Hq_bC4Qzjv1L1gtLdEz1Nx2FQPGNMac_Scz1IvtCb90KeZLmZ34vr-ZcL60__L6lcCSXPzzJ78G95uMuw40VCroaTJJW575a-fQEEnWFAmGsobSXtXptDzbDFQ-9j_aO848FgjSUU1VQ7dxABg8l40dHocV9pSvXv9gipe7k7FoiCkwSL2cp8OomV8rQwJ2ajJt0h90C4bv1dUWV1ckH4D6Z6tep4iVsXTqL1yPH9BE3em-JkufhAaQymchbDYzZClxyQDeVJ9LdopaUWaGDQ62MEbOHX0zqZA9lITJuwTEgY6OU_8MmYbPj7-WbqovyuGPdXnaO88JzJjaH_51sNyPZ9YLRUN-GGpyyZ3Y5YfP69H2UaSS5wcYr2ZJTSWUw9bdNC4lHRbdbMtvzPlAGaLh_ebDeIF5HV8C7zT-K_nbGNgrhFsGEEzDoFXGmsQ7LPhAlwQTBPDjFYQC8m38A-guMRlJ=w587-h371-no

khuyến mãi thêm cái link sau này chém gì lên đó lấy dẫn chứng nha bác
http://carsalesbase.com/european-car-sales-data/
 
Hạng B2
8/7/15
191
75
28
45
Giàn sốc(phuột) rất cứng. Đi nó cứ tưng tưng như thằng điên... Cho mấy đứa trẻ + bà cả ngồi sau mà muốn nôn hết ra ngoài.
 
  • Like
Reactions: phamsing
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Nhận định của bác là như thế, không đúng sai hay dở nhưng với mình nó vẫn là con xe bình dân, không có tuổi để nói chuyện với GLC, X5, Q5.... Hơn nữa, mình thấy bài quảng cáo này hơi quá lố khi so Peugeot cụ thể với Mer, Audi, BMW hóa ra đang đánh lận con đen hãng xe thương hiệu sư tử là hãng xe sang. Với mình, đây là điểm trừ trong marketing vì mình có cảm giác bị nói xạo. :)
E thấy peogeout đỡ hoang tưởng hơn subaru