Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nếu vậy khi cần vào Hồ Tuyền Lâm thì sao bác? Việc phân tuyến cố định cho 1 đoạn đường dài mấy chục cây số em nghĩ khó khả thi.sửa xong bề rộng đường y như cũ, khi lên và xuống lấn làn thì vẫn đụng nhau ầm ầm. Vậy sao không phân định rỏ ràng luôn đi, lên thì Mimosa, xuống thì Prenn. Nếu như vậy thì các phương tiện đỡ nguy hiểm hơn.
--------------------------------------------------------------------------------Nếu vậy khi cần vào Hồ Tuyền Lâm thì sao bác? Việc phân tuyến cố định cho 1 đoạn đường dài mấy chục cây số em nghĩ khó khả thi.
chết nhều người mới lo đến an toàn giao thông khu vực này. Thậm chí rất nhiều vụ.
Ai sẽ phải chịu trách nhiệm trong công tác quản lý và khai khác cung đường này đây?
Nên nhớ đây là vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng về người nhé.
Cán bộ cấp nào phải nhập kho đây?
Theo đèo Mimosa về Dalat rồi theo đèo Prenn xuống thôi.Nếu vậy khi cần vào Hồ Tuyền Lâm thì sao bác? Việc phân tuyến cố định cho 1 đoạn đường dài mấy chục cây số em nghĩ khó khả thi.
em thì ngán cái ql 20 quá nên nghe tới Đà Lạt là sợ luôn, chả có hứng để mấtTục hứng nhỉ . sau không làm ngược lại .
-Lên đi đèo Prenn , Xuống( đi về) đi Mimosa .
- Người ta đi du lịch mong tới dalat ngắm thông . qua cao tốc vô leo đèo prenn nhìn thông reo . ,đồi thông là cảm xút đà lạt dân trào . di mimosa mất hứng . mất háo hức khi tới đà lạt . Nên đi mimosa cho chuyến về