Mức phat này hình như chỉ là cho có, ko mang tính
răn đe (?!) Sẽ có khối người đi trễ với muôn vàn lý do (9 đáng) => ảnh hưởng lớn đến hành trình của toàn đoàn, vì sau đó cả đoàn fai cắm đầu cắm cổ chay cho kip tiến trình bởi quỹ thời gian dư phòng gần như là ko có.
Nên đẩy mức phat lên 1,000,000 VNĐ/lần thì may ra han chế đươc tình trang xài giờ dây thun.
Chỉ có tính kỷ luât cao & sư đoàn kết mới tao nên sức manh.
"Tình yêu thương đươc sẽ chia làm chúng ta manh hơn tất cả. . . " hình như ko đúng với em

Bởi ai iu em thì em iu lai (1 hình thức sẽ chia) Hâu quả là sau mấy chuc năm
chia sẽ bi giờ íu nhớt ah
Viêc xe hư là bất khả kháng, mang tính khách quan. Bản thân AE có xe bi hư, phải để xe lai doc đường đã làm cho ho cảm thấy ko thoải mái về tâm lý rồi. Bây giờ + thêm mức phat về tôi ko bảo dưỡng xe kỹ trước khi đi thì . . . hehehe.
Bởi ko 1 ga-ra nào dám cam kết xe sẽ ko bi pan doc đường sau khi bảo dưỡng (trong 1 khoảng time nhất đinh sau bảo dưỡng)
Số tiền thu đươc thông qua "phat va" theo em nên nhâp vào quỹ từ thiên lần này, nhằm
chia sẽ cái gì đó với người đóng phat

. . . Vài dòng nhìu chiên