Chủ đề tương tự
Trời, hồi chiều em cũng dính cái bảng này... Đi qua ngã tư đến cầu mới thấy cái bảng đó mọc lên, lúc đó đúng 4h luôn, xe bắt đầu đông. Vì đằng nào cũng không quay lại được vì vướng con lươn cứng nên em đành liều chạy qua cầu, cũng tính vòng lại ra QL1 cho chắc nhưng đường khá đông và ngay chân cầu là cái chợ nên muốn quay cũng khó và khá nguy hiểm vì cầu dốc. Cuối cùng cũng làm liều chạy tiếp luôn theo chiếc taxi, đi qua mấy cái ngã 3 mới thấy 1 con đường khá lớn quẹo vô khu chung cư để tìm đường ra. Cũng may em cũng tìm được đường ra lại Phạm Văn Chiêu, tuy khá gian nan vì phải qua 1 đoạn chợ chồm hổm... Vô đó xe kẹt cứng mình cũng ngại gần chết nhưng chả còn cách nào khác.
Ngày nào em chả đi qua đường này, trước khi qua cầu có một ngã 3, bác có thể quẹo phải vào đó hoặc quay đầu lại ra QL1. Đường nhỏ, người đông, chợ 2 bên đường nên ô tô bị cấm theo giờ. Em thấy vậy là hợp lý tuy nhiên nhiều bác vẫn liều chạy qua, đặc biệt xe tải >3,5T của lò mổ gia cầm Bình Minh trên đường này vẫn cứ chạy ầm ầm làm kẹt xe quá trời.
Đường này nhỏ chỉ hơn 2 làn chút, với cái chợ nữa thì cấm là hợp lí rồi nhưng nếu có bảng ngay ngã tư trước khi vào đường này thì đỡ cho những người lần đầu qua đây. Vì tới chân cầu luống cuống không biết phải đi đâu, mà quay đầu ngay dưới chân cầu thì cũng "chết"...
Em lại nghĩ không hợp lý vì làm cầu làm đường để giao thông chứ không phải họp chợ? Cái hợp lý là di dời cái chợ thì không làm mà lại đi cắm biển cấm giao thông là sai. Vấn đề là cắm cái biển thì dễ hơn di dời mấy cái sạp nên chúng chọn cắm biển, còn sống chết mặc bay!Ngày nào em chả đi qua đường này, trước khi qua cầu có một ngã 3, bác có thể quẹo phải vào đó hoặc quay đầu lại ra QL1. Đường nhỏ, người đông, chợ 2 bên đường nên ô tô bị cấm theo giờ. Em thấy vậy là hợp lý tuy nhiên nhiều bác vẫn liều chạy qua, đặc biệt xe tải >3,5T của lò mổ gia cầm Bình Minh trên đường này vẫn cứ chạy ầm ầm làm kẹt xe quá trời.
Đúng rồi bác, ở mình cái gì quản không được thì cấm bằng hình thức này hay hình thức khác. Chỉ đoạn đường 50m (liên phường) mà chính quyền không dẹp nổi mặc dù báo chí, dân tình phản ánh mấy năm nay, thậm chí có ngay một chòi Tổ Dân Phòng ở đó cũng không ăn thua. Không biết các bác ở trên nghĩ gì nữa. Sống chung với lũ vậy.Em lại nghĩ không hợp lý vì làm cầu làm đường để giao thông chứ không phải họp chợ? Cái hợp lý là di dời cái chợ thì không làm mà lại đi cắm biển cấm giao thông là sai. Vấn đề là cắm cái biển thì dễ hơn di dời mấy cái sạp nên chúng chọn cắm biển, còn sống chết mặc bay!