Tập Lái
10/2/15
3
1
3
43
Cho tôi hỏi về việc phạt đi ô tô vài giờ cao điểm trên tuyến đường Lê Văn Khương Q12
Mọi người có thể xem link bản đồ ở dưới:
tuyến đường Lê Văn Khương từ Metro về cầu Trường Đai

Ngay cho giao nhau giao giữa đường Lê Văn Khương và QL1 không có bản hiệu thông báo, chỉ có bản hiệu ngay tại cầu thôi, xem link dưới:
Chỉ có biển báo tại cầu

Vậy thử hỏi làm sao người điều khiển lái xe biết được để né không đi vào đường cấm này lúc giờ cao điểm khi chỉ thấy biển ngay tại cầu (nghĩa là vào tuyến đường này rồi), không có ngã 3 nào để quẹo qua để né???

Có vô lý không??? Mọi người có thể cho ý kiến.

Xin cảm ơn.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng B1
20/8/14
54
56
18
Trời, hồi chiều em cũng dính cái bảng này... Đi qua ngã tư đến cầu mới thấy cái bảng đó mọc lên, lúc đó đúng 4h luôn, xe bắt đầu đông. Vì đằng nào cũng không quay lại được vì vướng con lươn cứng nên em đành liều chạy qua cầu, cũng tính vòng lại ra QL1 cho chắc nhưng đường khá đông và ngay chân cầu là cái chợ nên muốn quay cũng khó và khá nguy hiểm vì cầu dốc. Cuối cùng cũng làm liều chạy tiếp luôn theo chiếc taxi, đi qua mấy cái ngã 3 mới thấy 1 con đường khá lớn quẹo vô khu chung cư để tìm đường ra. Cũng may em cũng tìm được đường ra lại Phạm Văn Chiêu, tuy khá gian nan vì phải qua 1 đoạn chợ chồm hổm... Vô đó xe kẹt cứng mình cũng ngại gần chết nhưng chả còn cách nào khác.
 
Tập Lái
10/2/15
3
1
3
43
cần gởi báo để xuống xem tình trạng để bảng hiệu vô lý này ko nhỉ?
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Đậu ngay trước bảng cấm, chờ hết giờ cao điểm rồi đi típ:3dcuoi:
 
Hạng B2
22/12/14
231
738
93
Ngày nào em chả đi qua đường này, trước khi qua cầu có một ngã 3, bác có thể quẹo phải vào đó hoặc quay đầu lại ra QL1. Đường nhỏ, người đông, chợ 2 bên đường nên ô tô bị cấm theo giờ. Em thấy vậy là hợp lý tuy nhiên nhiều bác vẫn liều chạy qua, đặc biệt xe tải >3,5T của lò mổ gia cầm Bình Minh trên đường này vẫn cứ chạy ầm ầm làm kẹt xe quá trời.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng B1
20/8/14
54
56
18
Đường này nhỏ chỉ hơn 2 làn chút, với cái chợ nữa thì cấm là hợp lí rồi nhưng nếu có bảng ngay ngã tư trước khi vào đường này thì đỡ cho những người lần đầu qua đây. Vì tới chân cầu luống cuống không biết phải đi đâu, mà quay đầu ngay dưới chân cầu thì cũng "chết"...
 
Hạng D
5/2/15
3.635
6.631
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Ngày nào em chả đi qua đường này, trước khi qua cầu có một ngã 3, bác có thể quẹo phải vào đó hoặc quay đầu lại ra QL1. Đường nhỏ, người đông, chợ 2 bên đường nên ô tô bị cấm theo giờ. Em thấy vậy là hợp lý tuy nhiên nhiều bác vẫn liều chạy qua, đặc biệt xe tải >3,5T của lò mổ gia cầm Bình Minh trên đường này vẫn cứ chạy ầm ầm làm kẹt xe quá trời.
Em lại nghĩ không hợp lý vì làm cầu làm đường để giao thông chứ không phải họp chợ? Cái hợp lý là di dời cái chợ thì không làm mà lại đi cắm biển cấm giao thông là sai. Vấn đề là cắm cái biển thì dễ hơn di dời mấy cái sạp nên chúng chọn cắm biển, còn sống chết mặc bay!
 
Hạng D
16/7/13
1.304
16.171
113
Mình cũng dính 1 lần...rẽ xuống chân cầu...rồi quay lại chạy vào trường HVN..rồi ra Phạm van chiêu...vậy đi...cố đi nữa...dính bọn xxx gv thì mệt...
 
Hạng B2
22/12/14
231
738
93
Em lại nghĩ không hợp lý vì làm cầu làm đường để giao thông chứ không phải họp chợ? Cái hợp lý là di dời cái chợ thì không làm mà lại đi cắm biển cấm giao thông là sai. Vấn đề là cắm cái biển thì dễ hơn di dời mấy cái sạp nên chúng chọn cắm biển, còn sống chết mặc bay!
Đúng rồi bác, ở mình cái gì quản không được thì cấm bằng hình thức này hay hình thức khác. Chỉ đoạn đường 50m (liên phường) mà chính quyền không dẹp nổi mặc dù báo chí, dân tình phản ánh mấy năm nay, thậm chí có ngay một chòi Tổ Dân Phòng ở đó cũng không ăn thua. Không biết các bác ở trên nghĩ gì nữa. Sống chung với lũ vậy.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Tập Lái
10/2/15
3
1
3
43
nếu có cái biển ở ngã tư mới hợp lý, chứ để người ko quen đường mà bị thì thật là tội. Tôi rất bức xúc vụ này.