Năm ngoái e đi đường thấy tởm mà đã vậy rồi nè. Năm nay đường ngon nên còn đc an ủi tí.View attachment 310612 View attachment 310611 Đây chỉ là 1 chiều thôi nha các bác, lượt về tương tự. Mang tiếng đường quốc lộ mà toàn là trạm BOT ko. Tiền thuế, phí của dân ko biết bị cờ hó nào gặm hết rồi. Đếm hoa cả mắt đc 880k.
Em còn thấy vé Hầm đèo cả Phú Yên và Hầm đèo cả Khánh Hòa là saoĐiên tiết nhất là:
1. Hầm đèo Cả chưa đào xong đã thu phí 3 năm rồi.
2. Tuyến tránh Biên Hòa, nhiều xe không đi nhưng vẫn phải nộp phí vì nó đặt trên QL1 mà không đặt trên đoạn đường đã làm.
3. QL1 đoạn Dầu Giây - Phan Thiết chỉ nâng cấp mặt đường, không mở rộng và mới 1 năm đã tệ hơn đươnhf cũ nhưng cũng đè ra thu phí. Phí bảo trì thu để chúng ăn nhậu.
4. Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ chỉ láng mặt nhựa cũng đè ra thu phí. Chả biết chúng nó đang nghĩ gì về người dân mà thi nhau cướp.
Và còn rất rất nhiều cái vô lý nữa, có kể cả năm cũng không hết. Không lẽ chế độ ưu việt, cái XH đào mồ chôn TBCN là như thế sao?

ah, thu cho đến khi chêt1 thì thôiEm còn thấy vé Hầm đèo cả Phú Yên và Hầm đèo cả Khánh Hòa là saoView attachment 501148
Đã đóng phí thì cho chạy 80. 90 đi, chứ vừa chạy được mấy trăm mét lại zone 60, chạy thêm khúc hết zone 60 thì lại bảng cấm vượt, hết cấm vượt thì lại vạch liền.... lại bảng khu dân cư..K0 ai cho không mềnh thứ gì. Thịt nạc có giá của thịt nạc nhen. Dù gì thì các bác cũng rất thoải mái vì không phải đắn đo lựa chọn cung đường khác.
Mấy cái biển Zone này, nhất là từ Phan Thiết trở ra, ít thấy chỗ nào đáng để phải đùng 1 cái chạy chậm như vậy. Suy ra cho cùng thì mục đích là để sản xuất bánh mì!Đã đóng phí thì cho chạy 80. 90 đi, chứ vừa chạy được mấy trăm mét lại zone 60, chạy thêm khúc hết zone 60 thì lại bảng cấm vượt, hết cấm vượt thì lại vạch liền.... lại bảng khu dân cư..