3/1/18
63
12
8
29
Công ty phụ tùng ô tô CV-AUTO xin hân hạnh kính chào quý khách hàng!
Công ty chúng tôi là doanh nghiệp chuyên kinh doanh phụ tùng ô tô chính hãng với các thương hiệu xe TOYOTA và LEXUS. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ tùng ô tô, chúng tôi có năng lực tốt để cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng phụ tùng thay thế cho các dòng xe TOYOTA và LEXUS với tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho người tiêu dùng. Với thị trường rộng mở như hiện nay, số lượng ô tô ngày một tăng nhanh, nhu cầu về sửa chữa thay thế phụ tùng ô tô cũng ngày một nhiều. CV-AUTO rất mong muốn được hợp tác với các đơn vị Bảo Hiểm, các Garage sửa chữa, các công ty, cửa hàng kinh doanh phụ tùng ô tô trên toàn quốc để ngày càng phát triển.
Hiện nay, tình trạng tai nạn xe hơi đáng tiếc xảy ra rất nhiều, ngoài thiệt hại về người và của thì đó là công việc và vấn đề lớn đối với các công ty Bảo Hiểm và các Garage sửa chữa ô tô. Những chiếc xe hơi gặp tai nạn thường bị hư hỏng và biến dạng nghiêm trọng, các công ty Bảo Hiểm sẽ phải chi trả rất nhiều chi phí để sửa chữa cho chiếc xe đó, đồng thời các Garage sửa chữa sẽ mất rất nhiều thời gian để khôi phục lại chiếc xe.
CV-AUTO với nguồn phụ tùng phong phú đảm bảo với quý khách hàng sẽ cung cấp đầy đủ và giảm thiểu chi phí, thời gian sửa chữa tối đa cho mỗi chiếc xe tai nạn. Chúng tôi còn có liên kết với nhiều Garage sửa chữa lớn trên toàn quốc, quý khách hàng khi đặt mua phụ tùng ô tô tại CV-AUTO sẽ được tư vấn đến các Garage sửa chữa uy tín và tin cậy.
Với phương châm HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN, CV-AUTO rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác tin cậy từ các quý đối tác, khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
SĐT&ZALO 01639790717
EMAIL : [email protected]
ĐỊA CHỈ: số 45 ngõ 283 trần khát chân hà nội
PHỤ TÙNG TOYOTA CHÍNH HÃNG
PHỤ TÙNG TOYOTA CHÍNH HÃNG
PHỤ TÙNG TOYOTA CHÍNH HÃNG
PHỤ TÙNG TOYOTA CHÍNH HÃNG
PHỤ TÙNG TOYOTA CHÍNH HÃNG
PHỤ TÙNG TOYOTA CHÍNH HÃNG
PHỤ TÙNG TOYOTA CHÍNH HÃNG
PHỤ TÙNG TOYOTA CHÍNH HÃNG
 
Tập Lái
30/1/20
18
3
0
37
bác có khóa ngâm cửa cửa (cửa sau bên lái) xe toyota corolla 1997 bán ko ạ