Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
15/9/14
4
1
3
45
Chào bác Hiếu, bác vui lòng tư vấn giúp mình.
Xe mình Civic 2008 2.0 mới đi đc 3 vạn thôi, hai hôm nay, thỉnh thoảng máy lạnh mất hơi lạnh và có mùi hôi, em tắt máy lạnh đi mở lại, để low thi có lạnh lại nhưng yếu hơn bình thường. Bác cho em hỏi, theo kinh nghiệm của bác thì hiện tượng này đơn giản là dàn lạnh bị dơ chỉ cần vệ sinh hay hư rơ le, cảm biến nhiệt...
Một thắc mắc nữa, em thấy ưu điểm của vệ sinh nội soi là không cần tháo table, nhưng không biết trong trường hợp dàn lạnh bị bệnh khác thì nội soi có phát hiện ra bệnh không ạ?
Bác cho em xin cái giá vệ sinh Civic và địa chỉ vào IB giúp em ạ.

Cảm ơn Bác.
 
  • Like
Reactions: Z1 Auto Center
Hạng B1
26/6/15
78
81
18
Hôm thứ 7 (12/12) đưa con In của thằng em vào làm: Phủ gầm chống sét, V/s dàn lạnh, thay nhớt máy, lọc nhớt, nhớt cầu, nhớt số (nhớt mình mang theo cho vừa ý), thay mới 1 bulong bánh sau. Hôm đó xe khá nhiều nên chờ làm hơi lâu (8,30h >18h) mới xong, làm nhiều mục nhưng chú Hiếu tính tiền 2 mục: phủ gầm, v/s dàn lạnh, các mục còn lại free...hihi >>> Hài lòng với DV của Z1, Thanks Hiếu!
 
  • Like
Reactions: Z1 Auto Center
Chào bác Hiếu, bác vui lòng tư vấn giúp mình.
Xe mình Civic 2008 2.0 mới đi đc 3 vạn thôi, hai hôm nay, thỉnh thoảng máy lạnh mất hơi lạnh và có mùi hôi, em tắt máy lạnh đi mở lại, để low thi có lạnh lại nhưng yếu hơn bình thường. Bác cho em hỏi, theo kinh nghiệm của bác thì hiện tượng này đơn giản là dàn lạnh bị dơ chỉ cần vệ sinh hay hư rơ le, cảm biến nhiệt...
Một thắc mắc nữa, em thấy ưu điểm của vệ sinh nội soi là không cần tháo table, nhưng không biết trong trường hợp dàn lạnh bị bệnh khác thì nội soi có phát hiện ra bệnh không ạ?
Bác cho em xin cái giá vệ sinh Civic và địa chỉ vào IB giúp em ạ.

Cảm ơn Bác.
em đã PM cho bác, thanks bác.
 
Hôm thứ 7 (12/12) đưa con In của thằng em vào làm: Phủ gầm chống sét, V/s dàn lạnh, thay nhớt máy, lọc nhớt, nhớt cầu, nhớt số (nhớt mình mang theo cho vừa ý), thay mới 1 bulong bánh sau. Hôm đó xe khá nhiều nên chờ làm hơi lâu (8,30h >18h) mới xong, làm nhiều mục nhưng chú Hiếu tính tiền 2 mục: phủ gầm, v/s dàn lạnh, các mục còn lại free...hihi >>> Hài lòng với DV của Z1, Thanks Hiếu!
dzạ, em cám ơn bác đã ủng hộ dịch vụ của bên em ạ.
 
Hạng D
14/11/13
1.371
6.804
113
Quân Khu Thủ Đô
Z1 Auto Center Vệ sinh nội soi giàn lạnh Ford Everets


Giàn lạnh phía trước, trước khi vệ sinh


Và sau khi vệ sinh



Giàn lạnh phía sau trước khi vệ sinh





Bóc tách lớp bùn bám phía ngoài

Và sau khi vệ sinh


Quạt gió trước và sau khi vệ sinh


làm kiểu này thì chỉ sạch được bề mặt bên ngoài thôi phía trong vẫn bẩn như thường.
chỉ có cách tháo hẳn dàn lạnh ra ngoài xịt rửa thì mới đảm bảo 100% sạch sẽ
 
làm kiểu này thì chỉ sạch được bề mặt bên ngoài thôi phía trong vẫn bẩn như thường.
chỉ có cách tháo hẳn dàn lạnh ra ngoài xịt rửa thì mới đảm bảo 100% sạch sẽ
Dzạ, nếu giàn lạnh đang hoạt động ổnh định, bình thường, chỉ muốn vệ sinh bụi bẩn bám trên bề mặt giàn lạnh thì phải cui banh cả taplo ra, xả gas và lấy giàn lạnh ra ngoài như vầy em nghĩ là ít người muốn làm



Chắc bác cũng quá rành về hệ thống lạnh rồi, em chỉ nói qua để chứng minh cho bác thấy ưu điểm của phương pháp vệ sinh này.



Nếu có tấm lọc gió ở trước quạt gió ở vị trí thứ 3 thì giàn lạnh sẽ bớt bị dơ hơn nhiều, nhưng đa phần các hãng xe cắt bớt đi cái này, ngay cả Land cũng bị cắt bớt, nhiều người nói lên xe toàn lấy gió trong nên giàn lạnh ko dơ, nhưng thực ra lâu ngày bụi bẩn nó bám lại khá nhiều, và hàng ngày vẫn phải hít cái hơi bụi bẩn đó mà ko biết. Với cách làm của em thì quan trọng là ở cái súng, nó kết hợp với khí nén áp xuất 8bar và dung dịch khi đưa vào giàn lạnh nó xịt đa chiều và thổi rất mạnh, hơi sẽ đi từ trước giàn lạnh xuyên qua vỉ nhôm và bay qua phía bên kia.



Quan sát bằng mắt thường sẽ thấy các hộc gió sẽ ra 1 luồng hơi nước, phương pháp này làm sạch đến 98%, tiết kiệm thời gian và chi phí, chỉ mất 90 phút và năm trăm k sẽ dễ chịu hơn là mất 2 ngày và 1,5 triệu đồng so với cách tháo taplo thông thường.
 
Status
Không mở trả lời sau này.