Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
22/10/06
2.127
65
48
Houston, Texas
Thôi được rồi ! Đề nghị tất cả giải tán ai ôm máy tính người đó :D ... Không được tinh vi đấu đá nhau ầm ỷ như thế , thay vào đó tụ tập ra nước mía nói chuyện cho có không khí rồi đi đá banh :p .

Tám một lúc nữa là theart này ra bến xe dù còn nick có khi bị bấm lỗ hoặc Banned thì ráng chịu
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
13/6/09
433
0
0
Las Vegas
spirit_of_estasy nói:
King_vs_Chelsea nói:
spirit_of_estasy nói:
King_vs_Chelsea nói:
phiền bác Spirit bật lại trang 3 em nhớ ở đó cũng có sẵn vài cục cho bác rồi mà...em chả nói cách bác nhận xét cái xe...em thấy bác mới tí tuổi mà dám lên giọng đánh giá 1 người đủ tuổi bố bác thế thì ko có hay...em chỉ nói thế thôi.

với em ai em cũng tôn trọng cả,dù lớn hơn hay nhỏ hơn,nhưng 1 người = tuổi bố bác em mà chạy xe như một thằng trẻ con mới đc. mẹ mua cho 1 chiếc xe rồi tha hồ lạng lách ngoài đường cho thoả thuê vậy thì có đáng để tôn trọng ko bác ?

em chả cần biết người ta chạy xe ra sao? Nếu bác ko đồng ý thì cứ tìm họ mà nói thẳng...tốt hơn là bác đừng nói cái kiểu ấy nữa...bác vừa vi phạm nội quy diễn đàn...vừa làm người khác chả ưa gì bác!

ủa,vậy thì em nói họ,em chê họ,chứ em có nói xấu bác đâu,sao bác phải cay cú,còn chuyện vi phạm nội qui thì đã có mod giải quyết,bác chả cần phải nói đâu,nói thẳng,em cũng chả ưa gì bác đâu mà bác ưa với ko ưa

em đã nói bác chê thì kiếm người ta mà chê...đừng vào đây làm loãng cả thớt...còn bác MOD ơi...bác spirit đã có nguyện vọng như thế mà bác còn chần chừ gì nữa...tránh tai họa cho mấy chủ xe sau bác MOD ạ...!!!
 
Status
Không mở trả lời sau này.