Tập Lái
21/7/22
48
1
8
PROAUTO.VN - Đại Lý Phim Cách Nhiệt 3M Chính Hãng

Trong điều kiện môi trường với khí hậu nóng bức ở Việt Nam, phim cách nhiệt 3M luôn là từ khóa tìm kiếm hot nhất trên top Google. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình 1 gói dán phim cách nhiệt 3M chất lượng và hiệu quả nhất, bạn nên lựa chọn các đơn vị thi công là đại lý phim cách nhiệt 3M chính hãng.

Phim cách nhiệt 3M là gì ?

Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (3).jpg
Phim cách nhiệt ô tô 3M xuất hiện đầu tiên trên thế giới, được sản xuất trực tiếp tại Mỹ và có đại lý phim cách nhiệt 3M phân phối ở hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Film cách nhiệt 3M được Hiệp hội phòng chống ung thư quốc tế khuyên dùng. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển 3M vẫn luôn là cái tên được giới yêu xe săn đón hàng đầu.

Với công nghệ nano không chứa kim loại nên chất lượng sản phẩm không bị ăn mòn theo thời gian. Loại vật liệu này có thể loại bỏ loại bỏ được khoảng 70% năng lượng mặt trời, 97% tia hồng ngoại và 99.9% tia UV gây hại da,….Ngoài ra, các yếu tố về tính cách nhiệt, bảo vệ thì tính thẩm mỹ cũng được người dùng đánh giá tích cực cho dòng phim này.

Phim cách nhiệt 3M được sản xuất bởi hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình khắt khe và đạt tiêu chuẩn quốc tế đã giúp cho film 3M luôn có chất lượng ổn định và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Vì sao nên dán film cách nhiệt 3m cho xe hơi ?

Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (3).jpeg
Dán phim cách nhiệt 3M có những tính năng vượt trội riêng giúp phân biệt 3M với các dòng thương hiệu phim cách nhiệt ô tô khác. 3M tự tin là thương hiệu mạnh nhất, tốt nhất và bền bỉ nhất. Dưới đây là những lý do nên chọn film 3M tại các đại lý phim cách nhiệt 3M chính hãng:
  • Phim cách nhiệt 3M có thể giảm 62% nhiệt lượng, loại bỏ tia UV lên đến 99,9% gần như tuyệt đối.
  • Mức độ xuyên sáng lý tưởng 20%, giảm chói loá hơn các dòng phim thông thường nhờ công nghệ chế tạo đặc biệt.
  • Phim cách nhiệt 3M không gây nhiễu sóng điện tử cho các thiết bị điện thoại di động, GPS và radio.
  • Khả năng chống UV SPF 1000+, cao hơn 20 lần so với kem chống nắng.
  • Đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cho người ngồi trong xe khỏi ánh nhìn từ bên ngoài.
  • Nâng cấp thẩm mỹ, giúp diện mạo xe sang trọng và cao cấp hơn.
  • Độ bền ưu việt với thời gian bảo hành sản phẩm 10 năm.
Phim cách nhiệt 3m có mấy loại ?

Hiện nay, các đại lý phim cách nhiệt 3M phân phối ra thị trường 2 dòng sản phẩm là 3M crystalline3M ir series.

1. Đánh giá phim cách nhiệt 3M Crystalline

Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (10).jpeg

Phim cách nhiệt 3M Crystalline là dòng phim cao cấp nhất được sản xuất theo công nghệ quang học ( Optical Film ) đa lớp độc quyền với hơn 200 lớp phim quang học, chống chói và cách nhiệt hoàn hảo. Tấm film cách nhiệt 3M Crystalline siêu mỏng - siêu bền với chỉ số SPF 1000+ bảo vệ bạn khỏi tia UV đến 99.9%, giảm lóa tối đa 77% và truyền sáng tối đa 69%.

Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline khắc phục được hoàn toàn nhược điểm cản sóng GPS, cách nhiệt kém, kính bị lóa, bạc màu hay giảm khả năng cách nhiệt theo thời gian của các dòng phim trước đây. Film cách nhiệt 3M Crystalline là dòng film cách nhiệt dán kính áp dụng trên ô tô duy nhất trên thế giới bảo hành điện tử thông số phim, màu sắc của phim cách nhiệt lên tới 10 năm.

Film cách nhiệt ô tô 3M Crystalline có nhiều mức độ xuyên sáng từ CR20, CR40, CR50, CR60 tới CR70 - Phù hợp với từng vị trí kính xe.

2. Đánh giá phim cách nhiệt 3M IR Series

Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (13).jpg

Phim cách nhiệt 3M IR Series ( Ceramic hồng ngoại ) - Dòng sản phẩm mới được 3M ra mắt trong năm 2020, thuộc phân khúc tầm trung, dễ tiếp cận hơn cho phần đông chủ xe. Mặc dù ra mắt sau rất nhiều dòng phim khác nhưng 3M Ceramic nhanh chóng nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ giới chủ xe.

Với công nghệ xử lý men gốm Nano Ceramic hiện đại, không sử dụng kim loại hoặc thuốc nhuộm truyền thống, film cách nhiệt 3M IR Series đảm bảo màu sắc phim, độ bền và chất lượng thách thức với thời gian. Giúp loại bỏ hơn 95% tia hồng ngoại cùng đến 99% tia UV độc hại. Đặc biệt, đây chính là dòng phim đáp ứng yêu cầu chống đổi màu tốt nhất sau thời gian sử dụng với sắc xanh mát tự nhiên.

3. Thông số phim cách nhiệt 3M Crystalline và 3M IR

thong-so-phim-cach-nhiet-3m.jpg

4. Kết luận

Nhìn chung, cả hai dòng phim cách nhiệt Mỹ đến từ nhà 3M đều có những ưu điểm vượt trội về khả năng cách nhiệt, chống nóng và bảo vệ người dùng khỏi các tia UV gây hại từ mặt trời.

Trong trường hợp tài chính của bạn ổn định, hãy chọn ngay dòng flim cách nhiệt 3M Crystalline cho xế yêu của mình. Ngược lại với mức kinh phí tiết kiệm hơn thì dòng phim 3M IR Series là sự lựa chọn hợp lý.

Cách nhận biết film cách nhiệt 3M chính hãng

Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (20).jpg

Phim cách nhiệt quang học 200 lớp là công nghệ độc quyền của 3M, không một nhà sản xuất phim cách nhiệt ô tô nào có thể làm giả được. Khi đi dưới trời mưa hoặc được xịt nước, phim cách nhiệt 3M Crystalline sẽ ánh lên sắc đỏ, một trong những yếu tố phân biệt phim Crystalline thật – giả. Chỉ duy nhất phim thật, sử dụng công nghệ quang học độc quyền mới có hiện tượng này.

Ngoài ra, để phân biệt được phim cách nhiệt 3M thật hay giả các chủ xe căn cứ vào 5 yếu tố sau:
  • Giấy chứng nhận đại lý phim cách nhiệt 3M chính thức.
  • Có tem phản quang logo 3M.
  • Có logo 3M trên tấm phim cách nhiệt ô tô.
  • Kiểm tra các thông số của film bằng máy đo chuyên dụng.
  • Phiếu bảo hành điện tử 3M.

PROAUTO.VN - Đại lý phim cách nhiệt 3M chính hãng tại TPHCM

trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp quận 11 - 15.jpg


trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp quận 12.jpg

PROAUTO.VN là đại lý phim cách nhiệt 3M chính thức được 3M ủy quyền tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất với quy trình dán phim cách nhiệt ô tô 3M đạt chuẩn.

Cơ sở vật chất hiện đại với phòng test phim được trang bị đèn hồng ngoại công suất lớn để khách hàng có những trải nghiệm chân thực trước khi đưa ra lựa chọn. Phòng dán phim cách nhiệt 3M cũng được thiết kế khép kín đạt tiêu chuẩn, hạn chế tối đa bụi lọt vào trong quá trình thi công, đảm bảo mang lại hiệu quả và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Giấy chứng nhận đại lý

giay-chung-nhan-dai-ly-chinh-hang.jpeg

Phòng Test phim đạt chuẩn

test phim.jpg

Phòng thi công đạt chuẩn khép kín

thi công dán phim cách nhiệt 3m (2).jpg


Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (2).jpg

Hình ảnh thi công phim cách nhiệt 3M tại PROAUTO.VN

Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (33).jpg


Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (2).jpeg


Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (17).jpg


Proauto.vn - đại lý phim cách nhiệt 3m chính hãng  (31).jpg

——————————–
PROAUTO.VN - TRUNG TÂM NÂNG CẤP PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP
Hotline: 090.1800.001
Website: https://proauto.vn/
 
Hạng C
17/6/13
505
503
93
Quận 10
Một trong những điểm lưu ý khi đi dán phim, ngoài chất lượng phim, còn tay nghề của thợ dán nữa.
Có những shop dán tốt, đăt hơn tí cũng ko sao