OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.238
2.868
113
Cơ hội duy nhất với số lượng có hạn, chỉ cần 50 triệu đồng nhận xe SsangYong TIVOLI ngay[pagebreak][/pagebreak]

Mừng sinh nhật showroom Ssangyong Gò Vấp tròn một năm đi vào hoạt động, khách hàng khi đến showroom sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi giảm giá lên tới 150 triệu đồng và hỗ trợ chi phí trả trước với số lượng có hạn, chỉ áp dụng duy nhất tại 786B Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp.
Theo đó, từ ngày 01/10 đến 20/10, khách hàng khi mua SsangYong TIVOLI được hưởng các chương trình ưu đãi như sau:

Hỗ trợ thanh toán phí trả trước

Khách hàng được công ty Ssangyong Gò Vấp và ngân hàng hỗ trợ chi phí tới hơn 190 triệu đồng khi thanh toán nhận xe. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50 triệu đồng là có thể nhận xe SsangYong TIVOLI về nhà.
[QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng

Nhận ngay xe SsangYong TIVOLI chỉ với 50 triệu đồng

Ngoài ra, khi đến với showroom Ssangyong Gò Vấp, khách hàng còn được trực tiếp trải nghiệm lái xe SsangYong TIVOLI mà không cần trả thêm phí. Qua đó, Ssangyong Việt Nam hy vọng khách hàng sẽ có cảm nhận chính xác nhất về chất lượng và cảm giác lái trước khi quyết định thanh toán.

Giảm giá dòng xe SsangYong TIVOLI

Với số lượng cực kỳ hạn chế, những khách hàng may mắn sẽ được sở hữu chiếc xe SsangYong TIVOLI có mức giá giảm đến 150 triệu đồng. Theo đó, dòng xe Ssangyong Tivolo giảm từ 661 triệu đồng còn 511 triệu đồng.

Được biết, chính sách ưu đãi này nhằm tri ân khách hàng một năm qua đã luôn tin dùng các sản phẩm Ssangyong tại Việt Nam, đặc biệt là dòng xe SsangYong TIVOLI. Ước tính Ssangyong sản xuất vượt 100.000 chiếc xe SsangYong TIVOLI kể từ khi ra mắt, tăng doanh thu của hãng tới 55,9%.
[QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng

SsangYong TIVOLI giảm chỉ còn khoảng 500 triệu đồng

SsangYong TIVOLI – Dòng xe đỉnh nhất tầm giá 500 triệu

Với dòng xe SUV SsangYong TIVOLI, người dùng nhận được một chiếc xe hội tụ đầy đủ những yêu cầu khắc khe nhất về chất lượng, đạt tiêu chuẩn EURO 4 cho một chiếc SUV cỡ nhỏ.

Dòng xe SsangYong TIVOLI có kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt 4195 x 1795 x 1600 mm. Chiều dài cơ sở xe ở mức 2.600 mm. Tải trọng là 1300 kg. Xe được trang bị bộ nội thất sang trọng và hiện đại. Số chỗ ngồi lên đến 5 chỗ, rất thích hợp cho những hộ gia đình nhỏ.
[QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng

Bề mặt nội thất của SsangYong TIVOLI được trang bị chất liệu cao cấp
Dòng xe SsangYong TIVOLI có 7 màu chủ đạo gồm: Trắng (Grand White), Đen (Space Black), Nâu (Jack Brown), Bạc (Silent Silver), Xám Palladium, Xanh (Dandy Blue) và Đỏ (Flaming Red). Việc trang bị đa dạng màu sắc giúp người dùng thuận tiện lựa chọn chiếc xe thể hiện phong cách của bản thân một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, việc trang bị động cơ e-XGi160, 4 xy-lanh, dung tích 1.6L, cho công suất cực đại 126 mã lực và mô-men xoắn lớn nhất 157 Nm, kết hợp hộp số tự động Aisin 6 cấp. Đáng chú ý, dòng xe SsangYong TIVOLI còn trang bị chức năng chỉnh tay ga hành trình (cruise control). Tính năng cruise control vẫn thường thấy trên các dòng xe cỡ lớn hoặc hạng sang.
[QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng

Mã lực lớn cùng tính năng cruise control cho trải nghiệm lái mượt mà

Hơn nữa, việc trang bị nút bấm điều chỉnh 3 chế độ lái (Normal, Comford và Sport) kết hợp 3 chế độ vận hành (ECO, Power, Winter) tác động trực tiếp vào động cơ, giúp xe vận hành theo nhu cầu người lái. Bên cạnh đó, xe có sẵn chế độ sang số tay (M) với lẫy đẩy số nằm ngay gần tay nắm, giúp dễ dàng chuyển số tay.​
[QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng

Nhiều tính năng thông minh giúp SsangYong TIVOLI đạt nhiều giải thưởng quốc tế uy tín

Vượt qua nhiều đối thủ, SsangYong TIVOLI đạt được giải thưởng như “Xe an toàn của năm 2015” do Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc trao tặng; xe gia đình của năm 2016 do VAB - Hiệp hội ô tô lớn nhất tại Bỉ bình chọn,…

Mọi thông tin chi tiết về dòng xe SsangYong TIVOLI truy cập tại:
Website: www.ssangyongvietnam.com.vn
[QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng [QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng [QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng [QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng [QC] Nhận xe SsangYong TIVOLI thần tốc, chỉ 50 triệu đồng

Theo SsangYong
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Patricknguyen
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
Xe đáng tiền nhất trong dòng compact CUV hiện nay
 
Hạng B2
30/6/15
370
241
43
HCM
xigavip.com
Bác nào có dòng xe này thì review anh em xem như thế nào với. Hiện tại thông tin về dòng xe này ít quá. Thấy giá thì ngon đó không biết VIN 2016 hay 2017.
 
  • Like
Reactions: n2dmrtwo
Hạng C
30/1/13
729
19.720
93
Ai đang có ý định mua i10, spark, morning thêm một xíu hốt em này quá ổn áp :D