OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
1. Chốt Phú Mỹ : canh bắn tốc độ sau biển báo.
Đường quốc lộ nhiều làn xe nhưng lại chia nhiều tốc độ cho mỗi làn đường. Cùng 1 loại xe nhưng chạy với các tốc độ khác nhau thực sự là cái bẫy. Đang chạy làn ngoài 60, chuyển làn vào phía trong chỉ có 50 - bị bắn là dính chắc.
QL51 chú ý 2 chốt này

Theo thông tin mới nhất từ "quan" Huyện, sắp tới sẽ phải bỏ kiểu phân chia tốc độ loại này. Chỉ qui định một tốc độ duy nhất - Đó mới là điều hợp lý.
2. Chốt ngang qua Bà Rịa (đoạn chợ Bà Rịa đến Cổng chào) :
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/4/12
1.267
999
113
1. Chốt Phú Mỹ : canh bắn tốc độ sau biển báo.
Đường quốc lộ nhiều làn xe nhưng lại chia nhiều tốc độ cho mỗi làn đường. Cùng 1 loại xe nhưng chạy với các tốc độ khác nhau thực sự là cái bẫy. Đang chạy làn ngoài 60, chuyển làn vào phía trong chỉ có 50 - bị bắn là dính chắc.
View attachment 413138
Theo thông tin mới nhất từ "quan" Huyện, sắp tới sẽ phải bỏ kiểu phân chia tốc độ loại này. Chỉ qui định một tốc độ duy nhất - Đó mới là điều hợp lý.
2. Chốt ngang qua Bà Rịa (đoạn chợ Bà Rịa đến Cổng chào) :
Theo ý kiến của mình hoy nha, BB này cũng rõ ràng mà bác.
Nếu có chia lại thì mình nghĩ 60/60/50/40 (xe 2B) thì hợp lý, chứ mà 60/60/60/40 (xe 2B) thì cũng tội 2B. Nhiều khi xe tải hay Container đậu lane trong cùng, Honda lấn ra ngoài cái là te tua với tốc độ 60km/h liền.
 
Hạng B2
23/7/14
341
481
63
37
Theo ý kiến của mình hoy nha, BB này cũng rõ ràng mà bác.
Nếu có chia lại thì mình nghĩ 60/60/50/40 (xe 2B) thì hợp lý, chứ mà 60/60/60/40 (xe 2B) thì cũng tội 2B. Nhiều khi xe tải hay Container đậu lane trong cùng, Honda lấn ra ngoài cái là te tua với tốc độ 60km/h liền.
Theo mình thì 60/60 cho xe hơi/xe tải 2 làn trong 60/50 cho xe 2 bánh mới đúng, làm đường gì mà cho làn xe 2 bánh có tí xíu, chưa kể tụi bán hàng rong, người dân đi ngược chiều, học sinh nó đứng mất hết toi nó lane trong rồi. Trong khi cái làn thứ 3 từ con lươn tính vào thì ít ai dám chạy, do xe tải / xe hơi ngại vô lane này vì gặp 2 bánh đông lấn ra (lấn ra vì những nguyên nhân mình kể ở trên).
 
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
các bác nên chú ý thêm đoạn sau bùng binh ford bà rịa ngay chân biển báo hết khu dân cư, có nhiều bác đến bùng binh tưởng hết hạn chế là thả chân ga các anh ấy thỉnh thoảng đứng đây bắn và gặm bánh mì luôn.
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng B2
31/7/12
433
252
63
Tới trạm thu phí Long Sơn, quẹo phải đi tắt qua Long Sơn vè Vũng Tàu thì sẽ tránh được đoạn bắn tốc độ ở Bà Rịa.
Trước đây ít ai biết đoạn này, giờ đi thấy xe đổ về qua Long Sơn hơi bị nhiều rồi. Bác nào thấy đoạn này bất tiện hay bẫy chỗ nào kể e nghe với.
 
Hạng D
23/10/15
2.780
4.775
113
TPHCM
Khu vực này em thấy đi sớm cũng có mà tối về cũng có .
 
Hạng B2
13/10/13
248
142
43
QL51 đoạn tù CToc về VT thì toàn chốt cố định và công khai, gần như bác tài nào cũng biết cả, nên cẩn thận và chấp hành bb là ok
Sắp tới nâng tốc độ, ko chia tốc độ theo làn nữa thì lại càng tốt.
P/s: mà công nhận làn xe 2b chật chội quá, có lẽ nên cho chạy thêm 1 làn nữa với tốc độ tương đương xe tải là ok (50/60 chẳng hạn :D)
 
Hạng C
7/5/15
741
975
93
37
Sài Gòn
Họ thật là chịu khó nhỉ !!!
Nhưng cắm chốt cả ngày như vậy có đúng không ta ? Theo như mình biết thì mỗi chốt chỉ được cắm khoảng 30phút thôi mà.
Nghỉ 1phút rồi cắm tiếp!
Vì dân phục vụ mà, chứ ăn bánh mì có gì ngon lành đâu bác kaka
 
  • Like
Reactions: thanhdung6868