Cao tốc ra thì cứ 80 mà phan nhé bác.Ủa bác từ Cao tốc rẻ phải vô QL 51 e ko thấy biển báo KDC mà thấy 2 bên nhà quá chời nên toàn đi 50 làn trong cùng (sát bên 2 bánh) thế mà mấy bác kia phóng nhanh còn tin tin đít em.... ko biết khúc đó cho 80 hay mấy bác kia đi ẩu![]()
P/S: Hong cứ đi làm sát 2B là an toàn đâu nha bác, mấy chú 2B là chúa lấy ra làn ngoài đấy. Với lại bác đi làm trong sẽ bị đám Hoa Mai - Thiên Phú nó tin tin vào 'ít' vì tụi này chuyên gia chạy làn trong đó. Em còn đoạn cờ líp chiều về SG gặp nguyên 1 tốp PKL phi max đồng hồ ở đoạn 60, ngay trong tiết trời mưa gió nữa. Chiều về rảnh up hầu các bác.
Thiệt tình là hết cao tốc ko có biển báo KDC. Mà cái biển hết giới hạn 60 hình như cũng gỡ bỏ rồi thì phải. Tối về em review lại cam thử.hết cao tốc ra Ql51 LÀ 80km/h, biển hết khu dân cư nằm chỗ mũi tàu cách đó gần 1km, từ nay cứ 80 mà quất nhé, khi nào cho chạy 120km/h e báo bác sau..
Nguyên tắc là qua giao lộ nếu còn giới hạn phải đặt biển nhắc lại chứ từ trong rẻ ra ai mà biết.
Không có đâu bác! BB hết khu dân cư nằm cuối đường tránh Long Thành rồi, bb giới hạn 60 cũng k có luôn.Thiệt tình là hết cao tốc ko có biển báo KDC. Mà cái biển hết giới hạn 60 hình như cũng gỡ bỏ rồi thì phải. Tối về em review lại cam thử.
Nguyên tắc là qua giao lộ nếu còn giới hạn phải đặt biển nhắc lại chứ từ trong rẻ ra ai mà biết.
Cao tốc xuống, rẽ phải là phi max 80 cho đến khu vực Tân Thành, qua cổng KCN Mỹ Xuân là có biển báo đô thị và bb giới hạn tốc độ theo lane nhé!
Tuần nào e cũng chứng kiến cái này! Chiều thứ 6, sáng thứ 7 thì phi về hướng Vũng Tàu, chiều chủ nhật thì phi về hướng SG.Em còn đoạn cờ líp chiều về SG gặp nguyên 1 tốp PKL phi max đồng hồ ở đoạn 60, ngay trong tiết trời mưa gió nữa. Chiều về rảnh up hầu các bác.
E nhìn thấy mà trông cho nó đâm vào con lươn chứ k thì người đi đường mang họa với bọn này!
Mấy ông chạy lan 60, mà chạy có 50. Vd như bác chủ. Ngta bị bắn cũng do 1 phần of mấy ông. Chạy 50 thì vào lan 50 mà chạy. HếtEm thấy Bác bán tải xanh chạy cũng khá là từ tốn tuân thủ tốc độ 1 khoản rất dài. Không hiểu sao gần hết đoạn đường giới hạn thì bác ý lại tương lên bên phải để bị lụm không biết nữa. Đoạn này 60-50-50 Bác ý chạy làn 50 mà qua mặt xe đang max tốc 60 làn ngoài???? Không đủ kiên nhẫn chăng?
P/S: Bác For Tủn thoát nạn nhé. Còn bác biển xanh thì khỏi bàn. Đoạn này biển báo rất rõ ràng rồi mà các bác còn ko kiên nhẫn nỗi ử.
Max 60 đấy ông ơi, đạp gas xem cái taplô mà đạp chứ ngồi đó xem GPS. Xem tốc trên GPS của CAM thì +/- từ 5 đến 7KM vào giùm, đừng wơ bậy. Đây lại còn vừa qua đèn đỏ, lên tốc cũng phải từ từ giữ khoản với chú Zace phía trước. Tui chạy đường này hàng tuần, hong có nhát chân gas đâu nhé.Mấy ông chạy lan 60, mà chạy có 50. Vd như bác chủ. Ngta bị bắn cũng do 1 phần of mấy ông. Chạy 50 thì vào lan 50 mà chạy. Hết
P/S: Dù gì thì gì, bị bắn thì cũng đừng đổ thừa. Trừ khi bác ko thấy biển báo. Bác bán tải dám cũng dính 70/50.
Bắn xong thằng trước, lên đạn rốp rốp, thằng sau vù mất...Sao thằng Fortuner không dính nhỉ....
Bác Ford chắc bị bác Tuner tin tin thúc vào mít nên "tau cho mài ngửi khói" thế là dính thoai.
Em chạy đoạn này em toàn nhìn thấy tốp CSGT làm nhiệm vụ trước khi cái máy nó kịp ngửi thấy xe em, bởi vậy thi thoảng khi đang lane giữa để qua mặt mấy bác ôm lươn chạy 50 em đã kịp rà thắng để còn 50
Em chạy đoạn này em toàn nhìn thấy tốp CSGT làm nhiệm vụ trước khi cái máy nó kịp ngửi thấy xe em, bởi vậy thi thoảng khi đang lane giữa để qua mặt mấy bác ôm lươn chạy 50 em đã kịp rà thắng để còn 50
Trên OS thường cảnh báo khúc tòa nhà cao tầng bên trái hướng SG-BR thường xuyên bắn tốc độ, nên các bác tuân thủ tuyệt đối đoạn này, nhưng qua đoạn này là các bác ỉ i đạp ga lúc cán trên đường rộng ít xe dù vẫn còn trong biển, CSGT bắt được tâm lý nên lập chốt bắn khúc gần hết biển.
P/S: E cũng thường hay chạy thế, từ nay xin chừa. hix hix
P/S: E cũng thường hay chạy thế, từ nay xin chừa. hix hix