Nhìn bộ dạng, nón mũ là đoán cô hồn đang đi địa hàng rồi !!! Xem ra, đầu óc nó có nghĩ là đang tham gia gt đâu !!! Quá sát, quá nguy hiểm ! May mắn. May mắn.
Bác chủ rất trấn tĩnh! Không hề có phun châu nhả ngọc
Chúc mừng bác thoát kiếp nạn!
khi thần chết ngủ quên, may cho 2 chú kia, bác cũng kg bị vạ lây, riết rùi e nói thiệt e kg dám đi đâu lun, ngồi lên xe ôm vô lăng là lun ám ảnh sợ tai bay vạ gió, mà ở xứ vit này nhìu bánh luôn có lỗi thế mới nhảm.
mai 10/3 ăn dỗ lớn đi bác
mai 10/3 ăn dỗ lớn đi bác
Loại người chạy như thế thì chỉ có "xe Tải - xe Container - xe khách 45" chỗ là trị được ngay. Các xe nêu trên chỉ dạy 1 bài là " thằng lái 2B" không còn cơ hội "học lần thứ 2" đâu. Các Bác đừng có lo.
Quá ẩu, đúng như lời mấy thầy dạy lái nói "đường ông bà để lại".View attachment 454597 Tình huống em gặp chiều nay trong lúc đang ghé công ty khách hàng trong KCN Đồng An, cũng may em đang đi chậm và cảnh giác chứ không lại mất ăn lễ với 2 thằng này. Mời các bác xem và chọi dùm em vài cục đá. Hết cả hồn.[pagebreak][/pagebreak]
Do ngược sáng và kính lái hơi mờ, các bác xem tạm.
Ở Mỹ(ko kể các thành phố cực lớn) khi bác chạy nhường đường cho xe khác luôn được họ đưa tay ra hiệu cảm ơn, nếu có chiếc nào vô tình chạy ẩu hay lấn len bác ngta cũng đưa tay lên ý xin lỗi, còn báo hiểu XX chỉ có dân đi moto xài, dấu hiệu là vổ vổ lên nón bảo hiểm. kekeỞ Mỹ có thò tay ra xin đường hay tài xế ngoắc ngoắc tay ra hiệu "no xx" khi gặp tài xế xe ngược chiều không bác ?
Bác chủ lái cứng quá!
Gặp em là 2 ông thần đó được triệu hồi về âm phủ rồi
Gặp em là 2 ông thần đó được triệu hồi về âm phủ rồi
em quay lại vấn đề muôn thởu - làm sao để không phải đánh lái trong các tình huống này các bác? đánh lái qua trái tiềm ẩn nhiều rủi ro, không đánh lái thì sẽ va chạm, luật VN thì tào lao không biết trắng đen...