lúc đầu ai ko bị bác. bây giờ hết rồi phải ko chạy fa fa.Em lên xe
1. Kiểm tra thắng tay => đề máy
2. xe đạp côn + đạp thắng => hạ thắng tay (có khi quên bước này) => dô số 1 => nhả thắng => nhả côn => tắt máy => bị trừ 5đ thi sa hình![]()

lúc đầu ai ko bị bác. bây giờ hết rồi phải ko chạy fa fa.Em lên xe
1. Kiểm tra thắng tay => đề máy
2. xe đạp côn + đạp thắng => hạ thắng tay (có khi quên bước này) => dô số 1 => nhả thắng => nhả côn => tắt máy => bị trừ 5đ thi sa hình![]()
AT về N còn nổ máy là mỡ được cửa rồi bác
sao lại bỏ nhỉ!?!? xe em cùi mía mà còn phải đạp côn mới đề được đây này!Tại sao họ lại bỏ bước an toàn đó nhỉ
bác này chay 2B xe số là về tới nhà số vẫn để không bao giờ về 0 giông mấy chị em, nhiều khi đát chiếc xe đi phải trả số lại bực.chả là xe e xe MT em đậu trong sân lúc chiều về tự rưng thế nào e lai đi kiểm tra cái camera de nên bật khoá cài số de, rồi lúc xuống xe e lai khoá rồi rút chìa mà quên về Mo, sáng hom sau đi làm e lai chủ quan vừa mở cửa e cài chìa khoá để đề mà mông ngồi mớm ghế một chân trái vẫn dưới sân rồi đề xe nổ máy nó chay lùi e luống cuống hết hồn may chân phải đạp kịp phanh (mặc đu có kéo phanh tay nhung phanh tay xe e kém lắm) chạy mất gần mét sát cổng luon khoảng 30cm nữa là ăn luon cái cổng, hết hồn, nghĩ lai đúng là minh quá chủ quan xém nữa oan gia, bài học nhớ đời, nếu ở bãi xe hay ngoài đường thì không biết sẽ ra sao. Các bác cảnh giác giùm e, ko biết các bác sợ ko e thì sợ lắm rồi
Đúng vậy e đi 2B khi về nhà e toàn cài số 2, bác biết sao ko vì đó là cách làm chậm lai tgian tác nghiệp của bọn trộm đó bác...bác này chay 2B xe số là về tới nhà số vẫn để không bao giờ về 0 giông mấy chị em, nhiều khi đát chiếc xe đi phải trả số lại bực.