Chủ đề tương tự
đơn giản là không có tiền,cố tình quên thôi,chứ QL 1 mở rộng ra 3 làn hoặc4 làn xuyên suốt Bắc Nam thì giao thông ổn định hơn nhiều
Vòng lẩn quẩn đặc trưng của xứ này : làm đường tầm nhìn 20 năm ( nghe mấy thằng thầy tớ nói vậy, thực tế thì 1 năm sau là hư, đường quá tải ) →dân Việt bám đường sống , sôi động → giá đất tăng → năm sau quá tải, phải mở rộng, giải phóng đền bù theo tầm nhìn 20 năm nữa → dân bám đường sống tiếp....
Đường tránh Phan Rang, Phan Thiết là ví dụ. Trước làm đường hai làn, qua đồng trống, đâu được năm năm giờ lại mở rộng, bà con sống dọc đầy đường, và giờ lại nâng cấp ( nâng cấp đường, nâng cấp luôn trạm thu phí ).
Đường tránh Phan Rang, Phan Thiết là ví dụ. Trước làm đường hai làn, qua đồng trống, đâu được năm năm giờ lại mở rộng, bà con sống dọc đầy đường, và giờ lại nâng cấp ( nâng cấp đường, nâng cấp luôn trạm thu phí ).
Xứ này có châm ngôn "không làm là không có ăn" nên "cứ ăn mà không có tâm".Vòng lẩn quẩn đặc trưng của xứ này : làm đường tầm nhìn 20 năm ( nghe mấy thằng thầy tớ nói vậy, thực tế thì 1 năm sau là hư, đường quá tải ) →dân Việt bám đường sống , sôi động → giá đất tăng → năm sau quá tải, phải mở rộng, giải phóng đền bù theo tầm nhìn 20 năm nữa → dân bám đường sống tiếp....
Đường tránh Phan Rang, Phan Thiết là ví dụ. Trước làm đường hai làn, qua đồng trống, đâu được năm năm giờ lại mở rộng, bà con sống dọc đầy đường, và giờ lại nâng cấp ( nâng cấp đường, nâng cấp luôn trạm thu phí ).
sân sau cũa mấy anh không àhttp://cafef.vn/videos/9500-vi-sao-quoc-lo-1-bi-lang-quen.chn
CÓ MỚI NỚI CŨ, thằng nào cũng lo làm BOT để kiếm tiền cho dễ,
Làm hết đường rồi lấy éo rề kiu gọi đầu tư nước ngoài cho vay công. Mà éo cho vay thì lấy éo rề cạp. Mà k vay được thì nhet cổ dân ra thu thuế.
mai mốt cấm oto chạy lun như tuyến đường trong phốNó mà mở rộng lên 4 làn thì cái ông phát biểu ca cẩm kia sẽ được đi chổ khác ở. Quốc lộ 1 của mình một thời gian nữa chắc cắm bảng khu dân cư toàn tuyến quá.