- Tags
- giao thông
Con nó thích đi VT tắm biển mà thời gian đi càng ngày càng lâu, đi công tác với cq muốn nản luôn, hết muốn chở con đi, đường siêu xấu mà kẹt xe thì thôi rồi luôn.
Giải pháp cấp thiết nhất có thể cứu đường và cứu trục đường là làm đường sắt để tách riêng hàng hóa vào cảng vào khu công nghiệp
Giờ đi Phan Thiết nhanh hơn VT, mà biển tắm đẹp hơn VT.Con nó thích đi VT tắm biển mà thời gian đi càng ngày càng lâu, đi công tác với cq muốn nản luôn, hết muốn chở con đi, đường siêu xấu mà kẹt xe thì thôi rồi luôn.
Cho em hỏi ngu cái, cùng 1 tuyến đường QL51, sao bên địa phận Vũng Tàu cũ, thì đường xá được chăm chút liên tục, có ổ gà là được dặm vá rất nhanh.
Còn sao bên địa phận Đồng Nai thì lại nát bét vậy ha !?
Còn sao bên địa phận Đồng Nai thì lại nát bét vậy ha !?
Hôm bữa thăng bạn đi Merc chạy buổi tối sập ổ gà bị móp mâm tét bánh trước, về thay hết 15 củ cho cả 2 bánh trước và 1 mâm 


Nói thì lý do, chứ đám Biên Hòa Đồng Nai là đám tham lam và vô trách nhiệm, vo tri với người dân nhất.
Xem các trục đường do mấy ảnh quản lý thì biết. Toàn lý do .
Xem các trục đường do mấy ảnh quản lý thì biết. Toàn lý do .
Nhà mình bỏ VT vì cái QL51 đi quá ớn, đi PT khoẻ hơn, có lần đi VT thì chọn đi hướng Cần Giờ rồi đi phà chứ ko đi QL51.Con nó thích đi VT tắm biển mà thời gian đi càng ngày càng lâu, đi công tác với cq muốn nản luôn, hết muốn chở con đi, đường siêu xấu mà kẹt xe thì thôi rồi luôn.
Có cách nào làm làm trạm BOT trên ql 51 ko mấy bác? Chứ lượng xe gấp 6 lần thiết kế thì chả bao lâu thì lãi to.