Tập Lái
26/11/18
7
2
3
30
Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu đầu tiên tại trung tâm thành phố Bảo Lộc – Khu dân cư Nông thôn mới Đô thị Xanh (LA MIA BAO LOC) là một trong những dự án trọng điểm, đánh dấu sự tham gia của Eras Land vào chiến lược phát triển các khu đô thị theo mô hình quốc tế đầu tiên tại thị trường thành phố Bảo Lộc – thủ phủ du lịch mới của tỉnh Lâm Đồng

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc

Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu đầu tiên tại trung tâm thành phố Bảo Lộc – Khu dân cư Nông thôn mới Đô thị Xanh (LA MIA BAO LOC) (Ảnh phối cảnh dự án).

TỔNG QUAN DỰ ÁN LAMIA BẢO LỘC
- Tên dự án: Khu dân cư Nông thôn mới Đô thị Xanh
- Tên thương mại: LA MIA BAO LOC
- Vị trí: Quốc Lộ 20, Lộc Châu, Tp.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng
- Chủ đầu tư: Công Ty CP Đầu Tư Eras Đà Lạt
- Đơn vị tư vấn lập quy hoạch: Công Ty CP Tư vấn Xây Dựng Lâm Đồng
- Tổng thầu xây dựng: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thiết Kế Số 1 – DECOFI
- Đơn vị thiết kế: Công Ty CP Tư vấn Đầu Tư & Xây Dựng Nam Lâm Đồng
- Ngân hàng hỗ trợ bảo lãnh: Nam A Bank
- Đơn vị quản lý vận hành: Absolute Hotel Service – AHS
- Quy mô: 91.214m2
- Số lượng: 349 sản phẩm
- Loại hình: Shophouse,nhà liên kế phố,nhà liền kế vườn,biệt thự
- Thiết kế: 1 trệt 2 lầu 1 tum
- Diện tích điển hình:
+ Liên kế phố/ shophouse: 100 - 140m2
+ Liên kế vườn: 140 - 240m2
+ Biệt thự: 200 - 400m2
- Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện ngoài, thô bên trong
- Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc


VỊ TRÍ ĐỘC TÔN

LA MIA BAO LOC có vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Bá Ngọc - QL 20 – tuyến đường huyết mạch kết nối TPHCM – Bảo Lộc – Đà Lạt, đây chính là tuyến đường quan trọng tạo cơ hội để phát triển song song du lịch và kinh tế. Cùng lợi thế cận lộ ngay cửa ngõ vào trung tâm thành phố Bảo Lộc và kiến trúc độc đáo khác biệt khiến cho LA MIA BAO LOC còn được kỳ vọng sẽ trở thành “mặt tiền” của thành phố Bảo Lộc.

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc

LA MIA BAO LOC có vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Bá Ngọc - QL 20 – tuyến đường huyết mạch kết nối TPHCM – Bảo Lộc – Đà Lạt

Bảo Lộc là thành phố sở hữu vị trí đắc địa được ví như cầu nối kinh tế giữa TP HCM với các thành phố du lịch nổi tiếng như Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang…Ngoài những thế mạnh nội tại, dự án cao tốc Dầu Giây – Lâm Đồng hoàn thành dự kiến sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Sài Gòn đến Bảo Lộc một nửa. Đây là yếu tố quan trọng không chỉ thuận lợi trong giao thương kết nối mà còn tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản tại địa phương, Bảo Lộc trở thành điểm đến lựa chọn “second home” ngôi nhà thứ 2 của người thành thị.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm chỉ từ 17 – 22 độ, Bảo Lộc được ví như Đà Lạt thứ 2 làm mê đắm du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, người dân bình dị. Theo các chuyên gia, Bảo Lộc hội tụ đầy đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” phát triển về du lịch nghỉ dưỡng không kém gì Đà Lạt và được đánh giá là còn nhiều dư địa phát triển trong tương lai. Đối với quý nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn - lựa chọn Bảo Lộc theo hướng mua vừa để nghỉ dưỡng vừa khai thác giá trị thương mại của bất động sản như cho thuê, khai thác du lịch…đem lại lợi nhuận kép.

LAMIA BAO LOC lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc vùng Florence - Tuscany nước Ý đa sách màu vô cùng độc đáo.

Du lịch phát triển, nhu cầu sở hữu second home tăng cao, đặc biệt, giới thượng lưu thích sở hữu nhà thứ hai ở những nơi có bờ biển đẹp, đồi núi mát mẻ, du lịch. Thêm vào đó, giá bất động sản tại Đà Lạt tăng cao, quỹ đất không còn nhiều, do vậy Bảo Lộc nói chung và khu đô thị xanh Lamia nói riêng trở thành lựa chọn hoàn hảo có thể an cư, đầu tư lâu dài.

LAMIA BAO LOC VỚI 30 + TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Với tâm huyết mang đến Bảo Lộc một khu đô thị kiểu mẫu, Chủ đầu tư còn chú trọng quy hoạch hơn 30 tiện ích đẳng cấp lấy cảm hứng từ thần thoại La Mã cổ đại để nâng tầm cuộc sống của cư dân. Điểm nhấn chính của toàn dự án là 4 khu vườn được đặt tên theo 3 vị thần La Mã: Cupid Garden, Minerva Garden, Apollo Garden và vườn địa đàng Eden Garden được đặt xen kẽ xuyên suốt toàn dự án ngoài tạo không gian xanh mát còn là những điểm “check-in” độc đáo phải đến của khách du lịch khi tới thành phố Bảo Lộc như tháp nghiêng Pisa, đôi cánh thiên thần, vườn ánh sáng hoa Bồ Công Anh, cánh cổng thời gian, con đường nghệ thuật, mê cung xanh, đài phun nước, quảng trường, vườn hoa nghệ thuật theo mùa, cầu vượt Firenzi...

Ngoài ra còn có các tiện ích phục vụ cho nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí như: sân tập golf, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ, café, sân bóng rổ, sân trượt ván, khu thiền – yoga, khu BBQ, đường chạy bộ, nhà hàng Ngọc Sương,…

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc

Hơn 30 tiện ích đẳng cấp được lấy cảm hứng từ thần thoại La Mã cổ đại để nâng tầm cuộc sống cư dân (Ảnh phối cảnh dự án).

LIÊN KẾT VÙNG LAMIA BAO LOC

Ngoài ra, chỉ trong vòng vài phút là cư dân LA MIA BAO LOC còn được thụ hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định trong khu vực như: trường học các cấp, chợ, siêu thị, TTTM, bệnh viện, ngân hàng, bến xe, TT UBND,.. Chỉ từ 5 – 10 phút di chuyển có thể kết nối với các khu du lịch nổi tiếng tại Bảo Lộc: khu giáo xứ Tân Hà, nhà thờ Bảo Lộc, tu viện Bát Nhã, chùa A Di Đà, đồi chè Tâm Châu, hồ Nam Phương, Tuyệt Tình Cốc, đồi săn mây, đồi cừu Lộc Châu, cáp treo núi Saprung,…

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc


Đặc biệt, LA MIA BAO LOC là dự án ghi dấu ấn bởi những cú bắt tay chiến lược giữa chủ đầu tư Công ty Eras Đà Lạt và đơn vị phát triển Eras Land với các ông lớn trên thị trường quản lý vận hành, tài chính, tư vấn thiết kế, xây dựng như: đơn vị quản lý vận hành AHS, đơn vị tư vấn thiết kế GK, tổng thầu thi công xây dựng Decofi.

PHONG CÁCH KIẾN TRÚC FLORENCE - TUSCANY NƯỚC Ý

Sản phẩm của dự án LA MIA BAO LOC được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc vùng Florence – Tuscany – nước Ý đã tạo sự khác biệt bởi các dãy nhà đa sắc màu, cá nhân hóa từng ngôi nhà cho gia chủ trong quần thể đồng nhất về kiến trúc. Đặc biệt với tâm huyết giữ trọn nét đẹp tự nhiên của địa thế Bảo Lộc, các dãy nhà được khéo léo phân bổ và xây dựng nương theo địa thế đất tạo nên cảnh quan uốn lượn, trập trùng vô cùng độc đáo. Quan trọng hơn cả, sắc màu rực rỡ là nhân tố định vị sự sôi động và tươi mới cho dự án với mục tiêu đưa LA MIA BAO LOC trở thành điểm đến mới hấp dẫn tại Bảo Lộc.

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc

Shophouse – nhà phố thương mại của LA MIA BAO LOC được thiết kế thành các dãy nhà đa sắc màu (Ảnh phối cảnh dự án).

CÁC SẢN PHẨM CỦA LAMIA BAO LOC

LA MIA BAO LOC có quy mô 91.214m2 gồm 2 phân khu chính với tổng nguồn cung đưa ra thị trường là 349 sản phẩm bao gồm shophouse, nhà liên kế phố, nhà liên kế vườn, biệt thự có diện tích từ 100 - 400 m2 với thiết kế kiến trúc độc đáo và công năng sử dụng phù hợp với đa dạng nhu cầu đầu tư – nghỉ dưỡng - ở.

Đặc biệt, Shophouse và nhà phố thương mại được thiết kế tối ưu không gian kinh doanh kết hợp không gian ở rộng rãi, thoáng đạt với diện tích từ 100 - 300m2, thiết kế 1 trệt 2 lầu. Trong đó, tầng 1 phục vụ mục đích kinh doanh, tầng 2, 3 là không gian sinh hoạt gia đình với phòng khách, bếp, phòng ngủ, khu giải trí gia đình và sân thượng. Có thể thấy, đây là không gian vô cùng lý tưởng để kinh doanh cơ sở lưu trú và các ngành hàng đang thiếu trầm trọng ở thành phố Bảo Lộc như mini-hotel, café, bar, club, vui chơi giải trí, ăn uống, nghỉ dưỡng…. do sự bùng nổ của du lịch của Bảo Lộc trong thời gian sắp tới khi tuyến đường cao tốc Dầu giây – Liên Khương hoàn thành và thông tuyến.

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc

Khu phố Shophouse với các dãy nhà đa sắc màu tạo nên không gian sôi động, tươi mới đưa LAMIA BAO LOC trở thành điểm đến mới hấp dẫn tại Bảo Lộc (Ảnh phối cảnh dự án).

Bên cạnh đó, nhà liên kế vườn và biệt thự cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với LA MIA BAO LOC. Vẫn là kiến trúc Ý đặc trưng của dự án, nhưng nhà liên kế vườn và biệt thự lại được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế mang đến nét đẹp châu Âu sang trọng, đẳng cấp giữa lòng Bảo Lộc nên thơ. Với nhóm sản phẩm này, chủ đầu tư đặc biệt mong muốn tạo nên mái ấm cho gia đình ba thế hệ nên việc đặt phòng ngủ ở tầng trệt là ưu tiên hàng đầu khi bố trí layout sản phẩm.

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc

Hình ảnh thực tế toàn bộ dự án khu đô thị xanh Lamia được chụp Flycam từ trên cao

GIÁ BÁN & PTTT KHU ĐÔ THỊ XANH LAMIA BAO LOC

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc


=>> Giá bán: Chỉ với 1,8 TỶ sở hữu ngay nhà phố liền kế khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc. Ngân hàng Nam A Bank hỗ trợ vay vốn 70% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc và miễn lãi lên đến 24 tháng.

Lợi thế cạnh tranh của LA MIA BAO LOC ngoài việc đây là dự án hiếm hoi tại Bảo Lộc đã có giấy phép 1/500 thì dự án còn ghi điểm với các nhà đầu tư và khách hàng là giao nhà hoàn thiện.

Với quy hoạch bài bản, tiện ích đầy đủ, đẳng cấp LA MIA BAO LOC chính là điểm đến lý tưởng cho du khách vui chơi, giải trí, là lựa chọn hoàn hảo về một ngôi nhà thứ 2, nơi trở về để tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khoẻ và tinh thần cũng như kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn trong giai đoạn này.

Hotline dự án: 0967 06 9968 ( Viber, Zalo )

Gmail: [email protected]
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
26/11/18
7
2
3
30
LA MIA - KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU ĐẦU TIÊN TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ BẢO LỘC

Thấu hiểu khát vọng về một chốn an cư và nghỉ dưỡng đẳng cấp, Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Đà Lạt đã tỉ mỉ kiến tạo nên La Mia bảo Lộc - khu đô thị phức hợp kiểu mẫu đầu tiên giữa thiên đường nghỉ dưỡng mới của Lâm Đồng. “La Mia” trong tiếng Ý nghĩa là “của tôi”, gợi nhớ về những ký ức bình yên và thân thuộc, nhẹ nhàng và thanh lịch. Đây chính là nơi gia chủ an tâm gửi gắm mong cầu về một cuộc sống riêng tư, thoải mái mà đầy đủ tiện nghi, nơi nhà đầu tư tự tin nắm bắt cơ hội đầy tiềm năng để sinh lợi lâu dài. Một lựa chọn nâng tầm chất lượng sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời với sự kết hợp hài hoà của nhiều giá trị:
✨ Kiến trúc Ý duy mỹ cá nhân hoá từng ngôi nhà
✨ Hơn 30 tiện ích đẳng cấp
✨ Quản lý vận hành bởi AHS theo tiêu chuẩn quốc tế
✨ Pháp lý minh bạch, đã có 1/500
Hãy đến với La Mia Bảo Lộc để cảm nhận bức tranh thiên nhiên hòa quyện cùng chất thơ nước Ý trong một không gian sống ngập tràn sắc xanh. Sở hữu dễ dàng cùng điểm tựa tài chính:
✨ Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% GTHĐ
✨ Ân hạn nợ gốc 24 tháng
✨ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc
 
Tập Lái
26/11/18
7
2
3
30
Tăng quy mô cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc lên 4 làn xe

Bộ GTVT đồng thuận việc điều chỉnh quy mô nền đường rộng 17m để thống nhất về quy mô mặt cắt ngang các dự án thành phần, bảo đảm khả năng khai thác, nâng cao năng lực thông hành trên tuyến Dầu Giây - Liên Khương.

Cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc nằm trong tuyến đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương

Cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc nằm trong tuyến đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương

Bộ GTVT vừa có văn bản gửi Bộ KH&ĐT về việc tham gia ý kiến đối với các nội dung điều chỉnh báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc theo hình thức đối tác công tư (PPP).

Điều chỉnh bề rộng nền đường từ 13,5m lên 17m

Văn bản do Thứ trưởng Lê Anh Tuấn ký cho biết, Bộ GTVT đã tham gia ý kiến cụ thể về hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án. Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đã được Hội đồng thẩm định đầy đủ và có báo cáo kết quả thẩm định gửi UBND tỉnh Lâm Đồng để hoàn thiện hồ sơ, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định chủ trương đầu tư.

Nguồn: https://baomoi.com/tang-quy-mo-cao-toc-tan-phu-bao-loc-len-4-lan-xe/c/43967785.epi
 
Tập Lái
26/11/18
7
2
3
30
TOP NHỮNG "ÔNG LỚN" TẠI LÂM ĐỒNG

1️⃣ Novaland và siêu dự án 10 tỷ USD tại hồ Đắk Long Thượng ( Lộc Ngãi )

Xây dựng một KĐT phức hợp với nhiều loại hình sản phẩm nhà ở, biệt thự du lịch, trung tâm thương mại, trường học, công viên cây xanh…

2️⃣ Tập đoàn Him Lam với dự án khu đô thị du lịch “Thiên đường mắc ca” tổng diện tích hơn 187ha, khu du lịch sinh thác Đá Bàn ( sông Đại Bình ), khu dân cư phường B’Lao.

3️⃣ Công ty cổ phần Tập đoàn Hillton quy hoạch xây dựng và đề xuất đầu tư dự án KĐT sinh thái nghỉ dưỡng ( Lộc Quảng )

Quy mô đề xuất có diện tích 188 ha, với mục tiêu xây dựng KĐT sinh thái phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

4️⃣ Sacom - Tuyền Lâm đề xuất đồ án quy hoạch chi tiết KĐT, du lịch, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng EcoGreen tại phường Lộc Phát và xã ĐamB’ri, với phạm vi nghiên cứu khoảng 1.034,5 ha.

5️⃣"Đại gia bồn nước" Tân Á Đại Thành quy hoạch Khu phức hợp đô thị và công nghiệp công nghệ cao – logistics, phi thuế quan Meyhomes Lâm Đồng 1 tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng với diện tích 800 ha.

6️⃣ T&T và Tập đoàn Phương Trang quy hoạch, xây dựng khu chức năng với quy mô 15.000 ha huyện Lâm Hà.

7️⃣ Đại Quang Minh Quy hoạch phân khu khu đô thị mới phía Đông ( diện tích 530 ha tại phường 9, 11, 12, xã Xuân Thọ ).

✨Cùng với tháng 6/2023 khởi công tuyến cao tốc Dầu Dây - Tân Phú - Bảo Lộc, hoàn thành 2025. Điều này sẽ giúp kết nối Bảo Lộc - TpHCM nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Bảo Lộc nơi tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai gần.⚡⚡⚡

Ra mắt siêu phẩm Lamia - Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại trung tâm thành phố du lịch Bảo Lộc