Hạng B1
27/9/06
56
22
8
Review bộ tự động gập gương và lên kính khi khóa cửa dành cho CRV 2013-2015
Kính thưa các cụ
CRV nguyên bản ko có chức năng tự động gập gương khi khóa cửa. Nhiều khi đỗ chỗ hẹp, đỗ xong xuống xe khóa cửa mới nhớ ra chưa gập gương, lại phải lên xe bật khóa gập gương, khá bất tiện.
Hiện nay ngoài các hàng nội thất cũng có hạng mục này, lắp 1 bộ rơ le nhỏ bằng lòng bàn tay để khi ấn khóa cửa thì gập gương, mở cửa thì mở gương. Tuy nhiên bộ này phải cắt dây điện, 1 số cụ xe mới ngại bị từ chối bảo hành nên cũng bất tiện.
Vừa rồi em có lắp xe em 1 bộ combo bao gồm các chức năng
- Tự động gập gương khi khóa cửa, mở gương khi mở khóa hoặc nổ máy
- Tự động kiểm tra hết các kính bên, lên hết khi khóa cửa
- Hạ hết kính từ xa: rất hữu ích khi mùa hè đỗ xe ngoài trời
- Hé kính 1cm
- Kính bên phụ auto 1 chạm như kính bên lái

Và đặc biệt nhất, bộ này chỉ cắm jack, plug and play, ko cắt dây dợ gì cả. Vì thế khi có vấn đề gì chỉ việc rút ra là lại về zin như bình thường.
Đây là 1 hạng mục khá nhiều cụ quan tâm
Em post cái video review lên đây demo các chức năng ạ
 
Hạng D
1/2/07
1.105
282
83
Trước khi gắn bộ này cụ đã thử : nhấn giữ nút lock/ unlock trên remote để lên hết/ hạ hết các kính cửa chưa ợ. Nếu có thỳ cụ chỉ cần gắn thêm tự gập/ mở kính chiếu hậu là ok rồi. Nếu ko có thì quá đáng tiếc cho 1 chiếc xe 1 tỷ, xe ghẻ của em 10 năm trước đã có rồi, chưa kể ghế lái tự tiến/ lùi nữa...
 
Hạng B1
27/9/06
56
22
8
Ko có chức năng như cụ nói đâu ạ
Còn vụ lắp bộ gập gương/mở gương thì hổi năm 2013, em mới lấy xe, chưa có bộ này em đã lắp. dùng ổn. Mỗi tội bất tiện ở chỗ bộ đó lock -> gập gương, unlock -> mở gương.
Trong khi nhiều lúc unlock chỉ để mở cốp sau, chưa cần mở gương vội.
Lắp bộ này thì phải cắt 3 sợi dây điện

Mặt khác, em gửi xe ngoài bãi, dán kính cách nhiệt tối, nên tối về đỗ vào bãi là em phải hạ kính bên phụ, mấy lần xong quên ko lên, 1 lần bị muỗi bay đầy xe, 1 lần bị nước mưa ướt hết nội thất (may là mưa nhỏ)

Nên sau khi có bộ này, với nhiều chức năng hay ho, đặc biệt chỉ "CẮM JACK" nên em đã ra hàng nội thất, yêu cầu họ tháo bộ kia ra, hàn lại dây như zin rồi cắm bộ này. Dùng đến nay rất ổn định.

Em ko rõ các cụ như thế nào, nhưng mấy cụ trong hội CRV của em, mới mua xe, rất ngại đụng chạm điện đóm, vì sợ hãng nó dọa ko bảo hành nên bộ này rất phù hợp với các cụ mới mua xe. Thực tế chứng minh là trong hội CRV ko dưới 30 cụ lắp bộ này rồi ạ
 
Hạng B1
25/3/11
68
14
8
Các cụ cho hỏi bộ này có lắp cho xe crv 2010 được không vậy??
 
  • Like
Reactions: lam0909
Hạng D
3/6/13
1.090
1.431
113
Cụ An bỏ của chạy lấy người hả, anh em hỏi quá chừng kìa, theo em thì lắp dc hết
 
Hạng B2
1/8/12
239
76
28
Bác chủ là chánh tổng hội CRV ngoài Hà nội đó bác.Bác vào trang otofun vào mục honda crv là biết bác này.