Tập Lái
9/8/22
2
0
1
34
Aroma Diffuser có nghĩa là máy xông tinh dầu, một sản phẩm giúp cung cấp hương thơm và tạo độ ẩm cho căn phòng, không gian sống. Vậy, chiếc máy xông tinh dầu có thực sự tốt? Cùng Pakago tìm hiểu những công dụng tuyệt vời đến từ chiếc máy này.

Máy xông tinh dầu Aroma Diffuser có thực sự tốt

Thời tiết khi vào mùa hè khá nóng, hầu như gia đình nào cũng sử dụng điều hoà hàng ngày. Tuy nhiên, nếu sử dụng điều hoà thường xuyên mà không cấp ẩm cho không khí. Điều này sẽ khiến da bạn bị khô và cũng sẽ gây ảnh hưởng đến các vấn đề về da.

Với những gia đình hay sử dụng điều hoà, việc sử dụng máy phun sương là điều vô cùng cần thiết. Hoặc đơn giản bạn cũng có thể đặt một chậu nước trong phòng.

máy khuếch tán tinh dầu aroma diffuser
Máy khuếch tán tinh dầu aroma diffuser

Có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu Aroma Diffuser

Máy khuếch tán tinh dầu hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thích mùi thơm từ tinh dầu.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn liệu có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu Aroma Diffuser không? Để giúp bạn có câu trả lời, hãy thử tìm hiểu về công dụng của loại máy này:

Thứ nhất, máy xông tinh dầu Aroma Diffuser giúp nâng cao hiệu quả và lưu giữ trọn vẹn mùi hương của tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu Aroma Diffuser có tác dụng khuếch tán mùi hương của tinh dầu mà bạn yêu thích một cách đơn giản, không những vậy chiếc máy này còn giúp tinh dầu tỏa ra nhanh chóng, lưu lại hương thơm được lâu dài, giúp bạn tiết kiệm được tinh dầu. Mang lại cho bạn những trải nghiệm thư giãn trọn vẹn.

Thứ hai, về thiết kế của máy xông tinh dầu được thiết kế hiện đại , mang lại cho bạn không gian sống nổi bật và sang trọng.

Hiện nay, các dòng máy khuếch tán tinh dầu ngày càng đa dạng. Với rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Aroma Diffuser không chỉ có tác dụng tạo hương thơm mà còn giúp căn phòng của bạn trở nên mới mẻ và phong cách hơn cùng những thiết kế mang tính thẩm mĩ cao.

Thứ ba, máy xông tinh dầu giúp chăm sóc sức khỏe của bạn được tốt hơn

Máy khuếch tán tinh dầu so với đèn đốt tinh dầu. Máy khuếch tán tinh dầu sẽ không làm mất đi liên kết mùi hương trong tinh dầu. Khi bạn sử dụng máy xông tinh dầu nó còn phát huy lợi ích của tinh dầu. Bên cạnh đó, Aroma Diffuser giúp cung cấp độ ẩm cho làn da. Nhờ vậy các dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

Ngoài ra, Aroma Diffuser còn có khả năng ion hóa, giúp diệt vi khuẩn có hại. Nhờ vậy môi trường sống của bạn trở nên trong lành hơn. Hệ hô hấp nhờ dó cũng được khỏe mạnh hơn.

Máy xông tinh dầu
Máy xông tinh dầu

Cách sử dụng máy xông tinh dầu Aroma Diffuser

Máy xông tinh dầu có tác dụng khá lớn trong việc lan tỏa mùi hương từ tinh dầu. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một loại tinh dầu yêu thích như: aroma perfume oil ( tinh dầu), armitron, hay hương cam chanh cho một những ngày hè trở nên mát mẻ và tươi mới hơn.

Xem thêm:
Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle hương thơm của sự sang trọng, đẳng cấp

Order nước hoa Club de Nuit chính hãng với giá siêu ưu đãi

Một số bước giúp bạn sử dụng máy xông tinh dầu để mang lại hiệu quả tốt nhất mà khôn phải ai cũng biết.

Bước 1: Đầu tiên bạn chỉ cần xoáy nhẹ tay phần nắp ở phía trên của máy khuếch tán, để mở nắp máy.

Bước 2: Bạn đổ nước vào phần bình chứa nước có chia tỉ lệ. Không nên đổ nước quá vị trí max đã được vạch sẵn trong phần khay chứa.

Bước 3: Tiếp đến là phần tinh dầu. Ở bước này bạn chỉ cần chọn cho mình một loại tình dầu yêu thích. Nhỏ 3-4 giọt vào khay chứa nước.

Bước 4: Đậy kín nắp của máy xông tinh dầu lại. Sau đó bạn cắm vào nguồn điện và nhấn nút điều chỉnh trên máy để máy bắt đầu hoạt động.

Trên máy sẽ có hai chế độ để bạn lựa chọn là phun ngắt quãng và phun liên tục. Light là chế độ bật đèn, Mist là chế độ khuếch tán tinh dầu.

Với những công dụng tuyệt vời của Aroma Diffuser đối với không gian sống của bạn. Vậy thì bạn còn chờ gì mà không gửi link sản phẩm máy xông tinh dầu tuyệt vời này đến Pakago. Pakago mua hộ hàng Mỹ máy máy xông tinh dầu chính hãng, ship hàng Mỹ về Việt Nam với với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ