Hạng D
12/9/14
1.744
969
113
43
@huuthanh32 @skint
Theo em thì 2 bác đều đúng có điều là chưa đánh vào kinh tế của từng người, từng vùng , từng quốc gia.

Em từng là sinh viên, dùng xe cũ, nhớt thì trung bình, xe đời tống thì tân trang, sửa chửa là không thể tránh khỏi, nhất là các xe trên cả trăm ngàn cây số, từ nhớt đặt, lớp Nano (Metal5) , hàng tuần, hàng tháng phải chung dưới gầm xe, thay nhớt, đổ thêm gia phụ (em từng trãi qua)

Khác với tư duy là đến tuổi nào đó loại nó ra khỏi thế giới mình, vì thời gian mình không hay không thể chăm sóc cho nó được, trừ .... đổ xăng. (và hiện tại), thời gian đó có thể kiếm được nhiều tiền, đở nhức đầu hơn là chăm sóc xe.

Thân 2 bác
Bạn nói chính xác rồi. Nó đã tới tuổi thì phải thay thế và loại bỏ nếu có điều kiện. Mình kinh doanh thì phải có lương tâm. Biết sao nói vậy. Bác nào có điều kiện tốt cứ dùng hàng mình cho là tốt. Nếu điều kiện mình vừa phải hoặc mình hiểu về nó thì dùng những cái nó xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra chứ ko thể nói 1 loại dùng cho bổi trơn mà vá dc những khuyết tật hoặc mài mìn của vật liệu đã qua thời gian