dạ,nhưng chắc ko kịp bác ạ, đầu tuần là lên sàn rùi, sợ nó kiếm chuyện để thêm bánh mỳ, năm 2016 rùi ko biết 200k ở thắng tay có ổn ko bác ạ?Đăng kiểm đâu kiểm bình xăng bác, kiểm bình chữa cháy thôi
Nói chứ bác kt kỹ rồi đi hàn lại đi bác chứ nguy hiểm lắm
e ko biết vụ 200k vì xe e nào giờ kiểm ko có cái nàydạ,nhưng chắc ko kịp bác ạ, đầu tuần là lên sàn rùi, sợ nó kiếm chuyện để thêm bánh mỳ, năm 2016 rùi ko biết 200k ở thắng tay có ổn ko bác ạ?
xì gòn mà báce ko biết vụ 200k vì xe e nào giờ kiểm ko có cái này
Về cái vụ bình xăng lớn bị rịn. Bác muốn kỹ thì cần chuẩn bị: 1 bột matic (mua một hộp+túp chất làm cứng).2 keo AB.
Bác lấy xăng lau cho sạch phía dưới thùng xăng, lau rộng ra
Bác tìm chỗ bị rịn (nếu thấy), dùng bột matit, trộn với chất làm cứng màu vàng (nhiều màu vàng tí cho mau khô), rồi trát vào chỗ bị rịn xăng một lớp mỏng. Tam thời xăng sẽ không bị chảy nữa. Đợi khô, bác pha keo AB rồi chùng cái cọ quét một vùng rộng chỗ bị rin xăng, đợi khô quét tiếp lần nữa, quết nhiều lần.
Xe em ngày trước cũng bị rin (rịn nhiều). Em làm theo cách trên dùng hơn 2 năm không bị lại
Bác lấy xăng lau cho sạch phía dưới thùng xăng, lau rộng ra
Bác tìm chỗ bị rịn (nếu thấy), dùng bột matit, trộn với chất làm cứng màu vàng (nhiều màu vàng tí cho mau khô), rồi trát vào chỗ bị rịn xăng một lớp mỏng. Tam thời xăng sẽ không bị chảy nữa. Đợi khô, bác pha keo AB rồi chùng cái cọ quét một vùng rộng chỗ bị rin xăng, đợi khô quét tiếp lần nữa, quết nhiều lần.
Xe em ngày trước cũng bị rin (rịn nhiều). Em làm theo cách trên dùng hơn 2 năm không bị lại
Chỉnh sửa cuối:
tim ra dc benh roi bac ah.Ồ em không độc kỹ phần bác diễn tả. Nếu bình xăng xe bác bị xì mặt trên (dưới ghế) thì không cần bột matit. chỉ cần keo AB quét nhiều lần là ok rồi. Xe em hồi trước bị dưới gầm nên phải dùng bột matit trám trước cho nó hết rịn mới quét keo AB được
no bi gay dau noi giua ong bom xang va bo bom xang sau khi gio cap ghe phu phia sau len thi xang ban nuoc len nhu hồ con rùa, hic nghe dau bo bom xang gia cung vai chai bac ah, bac thạch da dung keo ab noi lai van rịn xang vi ap luc xang luc bom.
em no dang nam lai o nha bac thạch roi, phen nay em tieu tung chac roi bac ah
chúc mừng bác mới đúng. như vậy là bơm còn tốt chứ bác! nó chỉ bị bể ống thôi mà (có thể ống hồi lưu) thì thay ống đâu mất thời gian bnhieu dau mà phải nằm lại? (có thể bác ghé bác Thạch muộn chăng?). Nếu phải thay bơm thì ta chỉ thay bơm (Denso hay Bosch cũng chỉ vài trăm), đâu nhất thiết phải thay cả cụm bơm xăng (cái này Hãng từng báo giá e 7chai).tim ra dc benh roi bac ah.
no bi gay dau noi giua ong bom xang va bo bom xang sau khi gio cap ghe phu phia sau len thi xang ban nuoc len nhu hồ con rùa, hic nghe dau bo bom xang gia cung vai chai bac ah, bac thạch da dung keo ab noi lai van rịn xang vi ap luc xang luc bom.
em no dang nam lai o nha bac thạch roi, phen nay em tieu tung chac roi bac ah
no bi gay ngay dau co nhua cua binh bom xang ko cach nao phuc hoi lại dc bac ah,neu bi tet ong thi con thay dc chu cai nay dan keo ab cung bi rin xang ra ngoai, e ko biet ntn day bac ah.chúc mừng bác mới đúng. như vậy là bơm còn tốt chứ bác! nó chỉ bị bể ống thôi mà (có thể ống hồi lưu) thì thay ống đâu mất thời gian bnhieu dau mà phải nằm lại? (có thể bác ghé bác Thạch muộn chăng?). Nếu phải thay bơm thì ta chỉ thay bơm (Denso hay Bosch cũng chỉ vài trăm), đâu nhất thiết phải thay cả cụm bơm xăng (cái này Hãng từng báo giá e 7chai).
ma hinh nhu luc nay fiat hu nhieu hay sao ma gara bac thach dong vui lam,e di tu 9h sang ma con phai nhap vien theo doi