9/7/20
750
1.037
93
28
E đang du lịch nha trang đây nha bác, đi lại thì bt nhưng mà khách sạn chưa mở cửa mấy, nhìn đìu hiu lắm. Em thuê phòng ở đường gì sát biển mà tối vắng hoe, khúc quảng trường thì nhạc nhẽo vớ vẩn nói chung chả có gì vui, biển thì sóng to lắm và lạnh.

tính ra mấy hôm trước ở bãi dài chơi vòng vòng trong resort vui hơn, hồ bơi nước cũng ấm.

mai em phi lên đà lạt, trên đó có vẻ nhiều trò với mùa này hoa đào đang nở.

đường sá bác yên tâm chạy cũng bt. Còn tới nơi thì khách sạn em ở họ vẫn bắt test nhanh. Đi đường thì ko thấy chốt nữa.
 
Hạng B2
11/11/20
188
344
63
40
Để mình thử. Đi Đà Lạt vietmap báo toàn tào lao.
Công nhận Vietmap cần cập nhật lại , hôm qua mới em mới đi về , qua Đức Trọng nó Vietmap nó báo cho chạy 80 cả khúc dài trong khi biển trong khu đô thị , về Thống Nhất cũng có mấy phát như vậy , chạy nhiều khi cứ nhìn Vietmap là dính chưởng .
 
Hạng B2
17/9/13
350
2.114
96
Công nhận Vietmap cần cập nhật lại , hôm qua mới em mới đi về , qua Đức Trọng nó Vietmap nó báo cho chạy 80 cả khúc dài trong khi biển trong khu đô thị , về Thống Nhất cũng có mấy phát như vậy , chạy nhiều khi cứ nhìn Vietmap là dính chưởng .
Khúc bảng KDC đầu Gia Kiệm là mới mở rộng ra nhé các bác. Bảng này được dời xuống gần cây xăng Tín Nghĩa (Suối Tre - Bình Lộc). Khúc Đức Trọng có lẽ cũng mới dời bảng sau này.

Đâu e không biết, chứ từ Ngã Ba Dầu Giây lên có cắm thêm mấy bảng cấm vượt cũng đc 2 năm nay, mà a Vietmap không cập nhật gì cả.

Tóm lại là chỉ hỗ trợ chớ tin a Vietmap là bán nhà!! Vậy nên nhiều khi lạ đường e nhát chân, không dám đạp, e chọn phương án an toàn.
 
Hạng B2
17/2/16
208
316
63
Em cũng phi đi về đợt Tết tây vừa rồi, tính đi đường ven biển mà thôi cứ phi QL1 cho lẹ.

Chuyến đi khởi hành từ SG 4h chiều, ghé Phan Thiết ăn cơm niêu Kim Anh khoảng 7 rưỡi tối sau đó phi lên Hòn rơm đường Bàu trắng đạp đến Nha Trang khoảng 1h tối, em recommend đường này nhé, vắng và rất đẹp, khúc bàu trắng đạp cỡ 100km thẳng tắp.

Tính ra trừ khúc Phan Thiết ăn tối khoảng 1 tiếng thì chạy 8 tiếng thôi, chạy theo biển và Vietmap, tới khúc Ninh Thuận thì hầu như 60km đều do biển 60km dày đặc, cứ canh theo 60km chạy khỏi đạp thắng, đến gần Cam Ranh men theo đường mới DT657 qua cầu Long Hồ, khúc đường này đẹp, nhiều resort mới mở, qua đèo Cù Hin đạp thẳng vô thành phố.

Camera phạt nguội dày đặc từ Bình Thuận đến Ninh Thuận, nên trước khi đi nhớ cập nhật Vietmap, em xài KC01 nó cứ lải nhải cả chuyến.

Sailing club thấy sáng tối vẫn mở như thường, khách Nga vẫn lác đác. Biển mùa này sóng lớn, mưa lâm râm. Ăn uống thì ở khách sạn mở grabfood lên giao tận nơi :D

Nói chung đi đổi gió là chính chứ muốn như xưa thì khó :(
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/2/21
280
2.448
93
Nghe đồn đội bào Bình Thuận dạo này vươn lên trên đội bào Đồng Nai rồi. Cẩn thận.
Bình Thuận, Ninh Thuận dạo này gắn camera phạt nguội hết rồi anh ơi. Thỉnh thoảng có chốt chỗ đầu vào Hàm Tân thôi, em gặp vài lần thấy vợt xe khách, bán tải là chính. (Chắc xe khỏe nên phóng nhanh).
Phía Đồng Nai chỗ Suối Tre thì dạo này thấy ít lập chốt, chắc thay = cam rồi.
Phía ngoài Nha Trang thì đầu cuối mới có chốt. Tính ra từ SG đến Nha Trang đi khá dễ, chỉ cần tuân thủ biển báo là xong.
 
Hạng B2
18/2/21
280
2.448
93
Đường Bình Thuận thì 60-90 liên tục nên đi khá ức chế, dùng cam hành trình nó nhắc cũng đau đầu, nên mấy anh kiên nhẫn chứ không là dễ dính đòn lắm. Thấy biển bảo 90 chưa kịp đạp ga đã gặp ngay đường cong, còn có 60.