Tập Lái
27/2/20
0
0
0
33
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 1
Địa chỉ
60 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Q1
Số điện thoại
0963322088
Giá
0
Sàn nhựa Amstrong ván lót sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Sàn nhựa Amstrong
là dòng sản phẩm ván lót sàn được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Mỹ. Với bộ sưu tập sàn nhựa giả gỗ có các gam màu từ sáng tới tối. Phù hợp với mọi phong cách nội thất từ cổ điển, hiện đại, đơn giản, năng động, trẻ trung, ...

Các dòng ván lót sàn nhựa Amstrong bao gồm sàn nhựa giả gỗ với các loại sàn nhựa Amstrong dán keo, sàn nhựa Amstrong hèm khóa, sàn nhựa SPC Amstrong. Cùng với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian nội thất từ chật hẹp đến rộng rãi thông thoáng.

Đặc điểm nổi bậc của sàn nhựa Amstrong là gì?

Sàn nhựa Amstrong
có khả năng chống nước tuyệt đối, không sợ mối mọt như sàn gỗ. Ván sàn Amstrong có độ ổn định cao khi thời thiết, nhiệt độ thay đổi thì ván sàn không bị giãn nở hay co ngót. Bên cạnh đó bề mặt sàn được bảo vệ bởi một lớp phủ trong suốt dày 0.3mm và một lớp UV Coating. Giúp cho bề mặt sàn không bị trầy trước và không bị phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng.

Về màu sắc sàn nhựa Amstrong được in bằng kỹ thuật in hiện đại nhất. Tạo cho ván sàn có màu sắc tinh tế và hoa văn vân gỗ có tính chân thật cao. Bằng mắt thường rất khó có thể phân biệt giữa sàn nhựa giả gỗ Amstrong và sàn gỗ thật.

Xem mẫu các sản phẩm ván lót sàn nhựa Amstrong đẹp nhất của chúng tôi

Sàn nhựa Amstrong ván lót sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Mẫu sàn nhựa giả gỗ Amstrong dán keo

Sàn nhựa Amstrong ván lót sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Mẫu sàn nhựa SPC Amstrong hèm khóa

Chợ Sàn Gỗ là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm ván lót sàn nhựa Amstrong tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sàn nhựa Amstrong cho rất nhiều công trình và được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có CQ CO chứng minh chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi luôn có các chính sách ưu đãi dành cho các đơn hàng số lượng lớn, các nhà thầu, công ty thiết kế và đại lý nội thất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ Hotline: 0963.322.088 cho chúng tôi hoặc truy cập website: https://chosango.vn/