Tập Lái
20/5/19
41
17
8
26
Haiz , ngay lúc này mới thấy sản phẩm xe 4 bánh của mấy thằng 3 tàu ,mấy cái thằng mà nghe nó nói chuyện cứ xì xào xì xồ vs nhau ko ấy , hàng của nó làm cho mình ko cảm thấy nhức đầu khi quyết định xuống tiền mua . Vì đám 3 tàu nó kinh doanh rất đơn giản , rất nhanh gọn : thương hiệu của tao là thương hiệu mới , chỉ 3 tàu tụi tao mới biết thương hiệu của tụi tao thôi , hàng nhái chất lượng thấp , giá rẻ bèo , dịch vụ hậu mãi thì kiểu à ơi , mày thấy ok thì tao vs mày giao dịch , mày dont ok thì mày phắn đi !

Ko giống như cái kiểu kinh doanh quá nhiều đánh đố của Vn chúng ta , một thương hiệu chỉ người Vn biết , chất lượng thì chưa có một người tiêu dùng nào là người Vn xác thực dc là mấy "sao" cả ((((((tập đoàn sản xuất --- Sản Xuất cơ đấy , một nửa cái bằng sáng chế dc thế giới công nhận còn ko có nhưng mà chúng ta , những con người Vn , buộc phải nói là Sảnnnn Xuấtttt ! Cay đắng ko ?--- nói TỐT , thì tất cả người Vn phải đồng thanh hô : TỐT TỐT TỐT , chỉ vì cái gọi là tự hào dân tộc , vì cái gọi là lòng yêu nước sâu lút cán (xin lỗi , sâu nặng sâu sắc sâu đậm ,gì gì đó chưa bao giờ phê cả , chỉ có sâu lút cán mới phê pha , chỉ có sâu lút cán mới áp-phê giựt giựt thôi) ... vv và vv)))))) , giá cả lại cao hơn những thương hiệu lâu năm và nổi tiếng toàn thế giới ( trong khi chúng ta đã có một thời gian dài luôn luôn hục hặc cái vụ giá cả vs bất kỳ hãng xe nào đã và đang có mặt tại Vn , ahihi ) , dịch vụ hậu mãi thì cũng chưa một ai đủ tư cách để chấm "sao" cả ! Và chúng ta phải ưu tiên mua , chỉ vì ủng hộ hàng Việt !

Haiz ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
15/12/09
27
4
3
Vậy trên diễn đàn em không được quyền chê à? Bác là người của VIN hay sao?
Nãy giờ bác có thấy em chê cái xe xe ở điểm gì ngoài cái giá không?
Em đâu có chê nó không tốt. Em đang nói cái giá so với mặt bằng chung của thị trường như thế là không hợp lý.
1. Xe sản xuất trong nước đáng lẽ giá phải cạnh tranh hơn so với các hãng khác nhập khẩu và lắp ráp.
2. Con xe phân khúc A nếu giá đó so với những con phân khúc B khác thì đại đa số người mua xe lần đầu sẽ mua con phân khúc B rộng rãi thoải mái hơn.
3. Một hãng xe non trẻ vừa thành lập mà tự cho mình cái mác sản xuất xe sang rồi định giá trên trời trong khi đó sức mạnh thương hiệu là con số 0.
4. Lợi dụng lòng yêu nước và tự hào dân tộc để bán với giá đó là đang hút máu của dân.
5. Một tập đoàn lớn như VINFAST được hưởng hàng loạt ưu đãi thuế phí các loại của nhà nước mà không sản xuất được con xe giá rẻ hơn ngon hơn so với các hãng khác thì vứt.
Kệ con mẹ bọn chúng đi cụ. toàn kiểu lót dép ngồi hóng, chứ các thánh toàn phán thế chứ có thánh nào chắc chắn mua đâu
 
Hạng B2
31/1/17
131
79
28
48
Nếu mẹ bạn cho. Thì bạn đang đóng thuế rất cao hàng tháng cho mẹ bạn. Thì mẹ bạn mới có tiền để cho hàng hoá. Như ở nc ngoài. Tại sao chế độ phúc lợi họ cao. Vì hàng tháng người đi làm phải đóng thuế cao thôi. Nc mình thì trồng lúa nước ngoài họ bán oto. 1 cái oto đc bán ra họ sẽ mua đc bao nhiêu gạo?
Nước ngoài họ đầu tư giáo dục nhiều, nên bạn học sẽ không tốn tiền. Khi học xong rồi thì phải trả nợ nên thuế đóng cao hơn để tái đầu tư cho lớp kế tiếp. Thực phẩm rẻ so với thu nhập
Mua 1 cái ô tô đóng thuế bao nhiêu tấn gạo chứ đùng hỏi 1 cái ô tô bao nhiêu tấn gạo. không cần làm nhà máy chi cho mất công cứ áp thuế thu dày hơn thằng sản xuất.
Ô tô bên ngoài rẻ hơn và xe máy cũng thế,
https://news.zing.vn/honda-sh-150i-...ng-doi-gia-ca-chuc-trieu-o-vn-post874964.html
 
Hạng B2
13/9/11
328
236
43
Miền Trung
Theo bác Võ Quang Huệ thì chất lượng xe vinfast là ngang bằng với xe nhập khẩu từ nước sản xuất tức là ngang với Kia,Hyundai xuất tại Hàn, VW sản xuất tại Đức, Ford, GM sản xuất tại Mỹ. Còn đám xe ráp ở Việt Nam làm bằng tay nhiều quá nên chất lượng không thể bằng de Vinfast được. Vin định giá Vinfast cao cũng có lý do của họ
 
Hạng B2
8/8/15
343
149
43
54
Theo bác Võ Quang Huệ thì chất lượng xe vinfast là ngang bằng với xe nhập khẩu từ nước sản xuất tức là ngang với Kia,Hyundai xuất tại Hàn, VW sản xuất tại Đức, Ford, GM sản xuất tại Mỹ. Còn đám xe ráp ở Việt Nam làm bằng tay nhiều quá nên chất lượng không thể bằng de Vinfast được. Vin định giá Vinfast cao cũng có lý do của họ
Khó đấy! Như cái động cơ, họ sản xuất trong môi trường chân không. Ở VF cho phóng viên vào. Thở ra chứ chưa nói đến hắt hơi, xi lanh nó cúm hết bố rồi:rolleyes: