Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.346
17.912
113
Lâm Đồng
Sau siêu xe, Bugatti có thể sản xuất sedan siêu sang
Trả lời phỏng vấn tại Frankfurt Motor Show, CEO Bugatti - Wolfgang Dürheimer cho biết hãng sẽ bắt đầu việc phát triển thế hệ siêu xe tiếp theo vào năm tới. Tuy nhiên, đó có thể không phải là một mẫu xe siêu tốc độ mà là một mẫu sedan siêu siêu sang.[pagebreak][/pagebreak]

Bugatti từng giới thiệu mẫu Galibier concept cách đây 8 năm và có vẻ như hãng này vẫn chưa từ bỏ ý định sản xuất một mẫu sedan siêu sang. Trả lời tờ Automotive News, ông Wolfgang Durheimer tiết lộ: “Xe bốn cửa chưa chết”. Ông từ chối trả lời chi tiết về vấn đề này bởi những quyết định tương lai buộc phải thông qua ý kiến ban quản trị cấp cao của tập đoàn Volkswagen Group vào buổi họp cuối năm 2018.
Sau siêu xe, Bugatti có thể sản xuất sedan siêu sang

Nếu như mẫu xe này được thông qua, việc ra mắt có thể sẽ được thực hiện vào năm 2024. Và điều đáng tiếc duy nhất là chiếc xe này sẽ thay thế Chiron. Bởi, như mọi người đều biết, Bugatti là sản xe chỉ bán một sản phẩm duy nhất trong một thời điểm "one-model brand".

Trước thời điểm đó, Chiron sẽ có 8 năm tồn tại. Trong thời gian đó, hãng sẽ dành nguồn lực để phát triển mẫu xe kế tiếp. Đại diện Bugatti hứa hẹn rằng mẫu xe mới sẽ rất tuyệt bởi từ điểm bắt đầu, đã có nhiều ý tưởng khác biệt dành cho nó. Nhưng không chỉ ở ngoại hình, dáng xe, Bugatti còn cân nhắc rất nhiều về loại động cơ của xe. Là động cơ đốt trong truyền thống, hybrid hay điện… hãng vẫn chưa xác định được.

Ông Durheimer cho biết Bugatti từng cân nhắc việc trang bị động cơ điện cho chiếc Chiron hiện hành. Nhưng vì lo ngại yếu tố cân nặng, kích thước cũng như hiệu suất mà hãng đã chọn động cơ W16 8.0 L tăng áp cho nó.
Sau siêu xe, Bugatti có thể sản xuất sedan siêu sang


Sau siêu xe, Bugatti có thể sản xuất sedan siêu sang Sau siêu xe, Bugatti có thể sản xuất sedan siêu sang Sau siêu xe, Bugatti có thể sản xuất sedan siêu sang Sau siêu xe, Bugatti có thể sản xuất sedan siêu sang

Theo Bugatti​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Cũng vượt tầm với của rất nhiều người.
 
Hạng C
13/7/11
857
12.904
93
Bugati sản xuất càng nhiều càng lỗ, chuyển qua xe siêu sang có lẻ hướng đi tốt