Chủ đề tương tự
Re:Tác dụng của dải phân cách cứng (http://www.youtube.com/watch?v=smAqU-7KCHA)
Giúp ngay đây !
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=smAqU-7KCHA[/tube]
Giúp ngay đây !
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=smAqU-7KCHA[/tube]
Last edited by a moderator:
Re:Tác dụng của dải phân cách cứng (http://www.youtube.com/watch?v=smAqU-7KCHA)
Cảm ơn các bác đã giúp. Em cho chữ "ăn cắp" vào vì trên mạng hay có 1 số bạn phóng tinh viên mang về dùng như của nhà giồng được í.
Cảm ơn các bác đã giúp. Em cho chữ "ăn cắp" vào vì trên mạng hay có 1 số bạn phóng tinh viên mang về dùng như của nhà giồng được í.
Re:Tác dụng của dải phân cách cứng (http://www.youtube.com/watch?v=smAqU-7KCHA)
trên đoạn đường bằng phẳng liên tục từ 500m - 1km thường xe cộ sẽ có đà có trớn chạy theo quán tính : tâm lý người lái muốn nương theo luôn chứ không muốn giảm tốc : phân cách cứng rất quan trọng trong trường hợp này - ai muốn qua đường cứ tập trung chỗ ngắt quãng mà qua cho xe cộ dễ tránh
còn nội thành (ví dụ Q1-3 HCMC) đường phố ô vuông bàn cờ các giao lộ cách nhau 300m nên xe cộ chưa đủ quán tính mà "trôi" nhanh được - trường hợp này thì đường 2 chiều khỏi cần phân cách giữa (do hồi xưa lúc Pháp làm là thời xe ngựa chạy chậm)
quen chạy ở đồng bằng : lúc lên Dalat đường dốc tùm lum cứ phải đổi số lia lịa hehehe
trên đoạn đường bằng phẳng liên tục từ 500m - 1km thường xe cộ sẽ có đà có trớn chạy theo quán tính : tâm lý người lái muốn nương theo luôn chứ không muốn giảm tốc : phân cách cứng rất quan trọng trong trường hợp này - ai muốn qua đường cứ tập trung chỗ ngắt quãng mà qua cho xe cộ dễ tránh
còn nội thành (ví dụ Q1-3 HCMC) đường phố ô vuông bàn cờ các giao lộ cách nhau 300m nên xe cộ chưa đủ quán tính mà "trôi" nhanh được - trường hợp này thì đường 2 chiều khỏi cần phân cách giữa (do hồi xưa lúc Pháp làm là thời xe ngựa chạy chậm)
quen chạy ở đồng bằng : lúc lên Dalat đường dốc tùm lum cứ phải đổi số lia lịa hehehe
Re:Tác dụng của dải phân cách cứng (http://www.youtube.com/watch?v=smAqU-7KCHA)
hình ảnh của người khác cũng bị chôm chĩa như vậy xong ký tên thằng ăn cắp luônnghiemhung nói:Cảm ơn các bác đã giúp. Em cho chữ "ăn cắp" vào vì trên mạng hay có 1 số bạn phóng tinh viên mang về dùng như của nhà giồng được í.

Re:Tác dụng của dải phân cách cứng (http://www.youtube.com/watch?v=smAqU-7KCHA)
Đây là đường 1 chiều bác ạ. Phân cách bên 2 B, bên 4B. EM ở HN, đoạn này là phố Bà Triệu, trên phố Bà Triệu thì khoảng cách giữa các giao lộ cũng tầm 200-300m bác ạ.BANH_TET nói:trên đoạn đường bằng phẳng liên tục từ 500m - 1km thường xe cộ sẽ có đà có trớn chạy theo quán tính : tâm lý người lái muốn nương theo luôn chứ không muốn giảm tốc : phân cách cứng rất quan trọng trong trường hợp này - ai muốn qua đường cứ tập trung chỗ ngắt quãng mà qua cho xe cộ dễ tránh
còn nội thành (ví dụ Q1-3 HCMC) đường phố ô vuông bàn cờ các giao lộ cách nhau 300m nên xe cộ chưa đủ quán tính mà "trôi" nhanh được - trường hợp này thì đường 2 chiều khỏi cần phân cách giữa (do hồi xưa lúc Pháp làm là thời xe ngựa chạy chậm)
quen chạy ở đồng bằng : lúc lên Dalat đường dốc tùm lum cứ phải đổi số lia lịa hehehe
Re:Tác dụng của dải phân cách cứng (http://www.youtube.com/watch?v=smAqU-7KCHA)
Nghe nói Hà Lội tốn hơn 37 tỷ để làm mấy dãy cứng này để xe đi cho đúng và an toàn (TP. HCM và Cần Thơ cũng vậy ) nhưng sau đó tai nạn do va quẹt vô đây lại nhiều hơn, nghe đâu tính tháo bỏ
Nghe nói Hà Lội tốn hơn 37 tỷ để làm mấy dãy cứng này để xe đi cho đúng và an toàn (TP. HCM và Cần Thơ cũng vậy ) nhưng sau đó tai nạn do va quẹt vô đây lại nhiều hơn, nghe đâu tính tháo bỏ