Đoạn đặc biệt như giao cắt ĐS ko nhất thiết thay bb 40.Đoạn giao cắt đường sắt với đường Phạm Văn Đồng vẫn còn bảng 15cây chuối/h :3dgoidien:
Chăc
Đường Bà Hom ( tỉnh lộ 10) vẫn còn biển 30 nha bác . Chắc tuyến này chưa được bác # xem xét[/QUOTE
chắc là không thể bỏ đc bác ơi, vì bảng 30 đó là mồi thơm cho xxx bắn tốc độ các loại xe mà, ngành giao thông giờ thất đức lắm. Cắm bảng bất hợp lý mà bắt người dân phải tuân theo![]()
Nên chứ bác, đố bác đi được tốc độ dưới 15 cây chuối. Chỉ cần để bảng cảnh báo nguy hiểm là đượcĐoạn đặc biệt như giao cắt ĐS ko nhất thiết thay bb 40.
Đang đi 60 mà có bảng 15 thì chỉ có thắng drift bánh thôi bác. Để bảng nguy hiểm giao nhau với đường sắt là được rồi.Đoạn đặc biệt như giao cắt ĐS ko nhất thiết thay bb 40.
Đang đi 60 mà có bảng 15 thì chỉ có thắng drift bánh thôi bác. Để bảng nguy hiểm giao nhau với đường sắt là được rồi.

Thằng Hàn làm cái đường PVĐ có ít nhất 2 cái ngu:
1- biển 15km thay vì biển báo giao cắt đường tàu
2 - biển báo hướng đặt sau chỗ tài xết có thể chọn hướng (nút giao Bình Triệu).
1- biển 15km thay vì biển báo giao cắt đường tàu
2 - biển báo hướng đặt sau chỗ tài xết có thể chọn hướng (nút giao Bình Triệu).
Đang đi 60 mà có bảng 15 thì chỉ có thắng drift bánh thôi bác. Để bảng nguy hiểm giao nhau với đường sắt là được rồi.

